Top 5 Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang

51

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về viện thẩm mỹ nâng...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang

Thẩm mỹ viện Hương Giang được biết đến là 1 cơ sở uy tín tại Hà Nội đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, với Ths.Bs Bùi Văn Cường với 13 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ làm giám đốc chuyên môn, thực hiện hơn 12.000 ca thẩm mỹ mỗi năm, cơ sở vật chất hiện đại, vô trùng tuyệt đối đảm bảo tuyệt đối và không gây biến chứng.


Tại Thẩm Mỹ Viện Hương Giang, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về phương pháp nâng mũi khác nhau, trong đó nổi bật nhất phải kể đến phương pháp nâng mũi Queenform độc quyền theo công nghệ Hàn Quốc mới nhất, không chỉ giúp bạn có một sống mũi cao như ý mà còn xử lý hiệu quả đầu mũi để mũi sau phẫu thuật mềm mại, tự nhiên nhất, phòng tránh biến chứng bóng đỏ, lộ sống hiệu quả.


Thẩm Mỹ Viện Hương Giang hiện thuộc top Địa chỉ nâng mũi uy tín, tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0965 628 885

Website: https://thammyvienhuonggiang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviencongnghecaohuonggiang

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang (số 1)

"ưng quá trời các dịch vụ ở đây luôn ạ. Mình có làm mũi của bác dáng queenfrom từ năm 2018 trộm vía trộm vía tới giờ vẫn đẹp ai cũng hỏi nên giới thiệu được nhiều người tới Thẩm mỹ viện Hương Giang bác Cường. Giờ sau 6 năm quay lại làm dịch vụ ngực cơ sở vật chất hiện đại hơn, bác Cường và nhân viên rất nhẹ nhàng. Làm ngực mà cứ như đi nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao vậy á. Ưng quá trờiiii, có thêm tiền cũng sẽ quay lại làm thêm dịch vụ hút mỡ bụng và độn thái dương nữa. Cảm ơn bác và ekip Thẩm mỹ viện Hương Giang nhìu nhìu lắm ạ." - Linh Lê Hà chia sẻ.

Thẩm mỹ viện Hương Giang ảnh 1
Thẩm mỹ viện Hương Giang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang (số 2)

"Chưa biết mũi đẹp không mà con em mình vui quá trời đất, tới Thẩm mỹ viện Hương Giang mà không khí Noel quá rộn ràng. Em mình mới làm mũi ở đây, cao tây mà tự nhiên nhìn ưng lắm, nhìn tôn vẻ đẹp của em nó hẳn. Cảm ơn Bác sĩ Cường đã hoàn thành ước mơ từ nhỏ của bé em "Mũi đẹp lắm ạ!" - Phương Dung chia sẻ.

Thẩm mỹ viện Hương Giang ảnh 1
Thẩm mỹ viện Hương Giang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang (số 3)

"Mình nâng mũi tại đây rồi, bác sĩ thực hiện đẹp và rất có tâm, đội ngũ y tá chăm sóc rất chu đáo. 5 sao cho dịch vụ tại đây. Nên thực hiện ở đây mọi người nhé."

Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang (số 4)

"Thẩm mỹ viện Hương Giang làm việc rất có tâm, bác sĩ Cường chuyên môn tốt, mình nâng mũi ở đó rất đẹp". - Thảo Vy Cao chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang (số 5)

"Dịch vụ ở đây quá ổn, Bác sĩ tư vấn có tâm, mũi queenform lên dáng chuẩn. Mọi người tham khảo ở đây nhé!"

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/