Top 5 Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ethics

53

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ethics? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về viện thẩm mỹ nâng mũi...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ethics

Với tay nghề, kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ bác sĩ ưu tú trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Ethics được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Được biết tại Ethics, 100% đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu cả nước, có 5 đến 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ.


Dựa trên tình trạng thực tế của khách hàng, các bác sĩ sẽ mang lại dáng mũi cá nhân hóa, không chỉ đáp ứng một chiếc mũi đẹp mà còn hài hòa với tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, Ethics cam kết sử dụng các chất liệu sụn hàng đầu thế giới, 100% nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quốc, đảm bảo kết quả sau nâng được duy trì lâu dài.


Thẩm mỹ viện Ethics hiện thuộc top Địa chỉ nâng mũi uy tín, tốt nhất tại Hà Nội hiện nay, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP Hà Nội: Căn 42, Galaxy 5, Khu Ngân Hà Vạn Phúc, 69 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 096 925 80 00

Website: https://www.ethics.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tmvethics

Fanpage: https://www.facebook.com/drvuongtre

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Mình đã từng sử dịch vụ nâng mũi và điều trị da tại TMV cách đây 2 năm đến hiện tại vẫn rất ưng ý và hài lòng về tay nghề và sự chu đáo nhiệt tình của các bạn nhân viênn .nên cũng giới thiệu khá nhiều khách cho TMV rồi ạ" - Nhat Le chia sẻ.

Thẩm mỹ viện Ethics ảnh 1
Thẩm mỹ viện Ethics
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Mình đã nâng mũi ở TMV Ethics. Dáng mũi mình rất ưng ý. Bác sĩ tư vấn rất có tâm, nhân viên nhiệt tình chu đáo và chăm sóc rất kĩ. Rất ưng ý. Mọi người có thể tham khảo để nâng mũi nhé" - Người dùng ẩn danh.

Thẩm mỹ viện Ethics ảnh 1
Thẩm mỹ viện Ethics
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Mình đã nâng mũi ở đây 3 năm rồi mà trộm vía ai cũng khen. Mình cũng giới thiệu kha khá bạn qua TMV Ethics làm dịch vụ. Trải nghiệm tốt, các bác sĩ cẩn thận, mát tay. Đặc biệt các bạn nhân viên cực kì thân thiện, hoà đồng, nhẹ nhàng" - Người dùng ẩn danh.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Em gái mình làm dịch vụ nâng mũi ở đây. Dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng ok, cơ sở vật chất xịn xò. Nói tóm lại là tuyệt." - Người dành ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Từng đi làm đẹp ở nhiều nơi nhưng Ethics là chỗ mà nhân viên tận tâm và chiều khách nhất. Mũi mình làm ở đây mấy năm rồi vẫn đẹp" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ethics có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .