Top 6 Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa - TS. BS Tống Hải

63

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải

Thẩm mỹ Như Hoa là đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động và đã phẫu thuật nâng mũi trên 20,000 khách hàng. Tại đây, đội ngũ chuyên gia thực hiện là bác sĩ trên 16 năm kinh nghiệm như Tiến sĩ Bác sĩ Tống Thanh Hải hiện đang là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại khoa thẩm mỹ chỉnh hình của Trung tâm bộ môn phẫu thuật thẩm mỹ, viện Bỏng Quốc gia và Học viện Quân y.


Hơn hết, thẩm mỹ Như Hoa – Bác sĩ Tống Hải luôn thực hiện đúng quy trình và vật liệu tốt đạt chuẩn y tế. Ngoài ra, toàn bộ khách hàng đến với Thẩm mỹ Như Hoa sẽ được thực hiện tại bệnh viện Bỏng Quốc gia.


Thẩm mỹ Như Hoa hiện thuộc top Địa chỉ nâng mũi uy tín, tốt nhất tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải

Địa chỉ: Số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc: Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và Tái tạo - Viện Bỏng Quốc Gia - Số 263 Phùng Hưng, Hà Đông - Hà Nội

Hotline tư vấn và đặt lịch: 0974.06.2222

Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiThamMy.TongHai

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng (số 1)

"Thật may mắn khi biết được vợ chồng bác sĩ Tống Hải. Mũi mình làm ở trong SG 2 năm rồi, tự nhiên vào 1 ngày vận hạn sao rơi mũi mình viêm, chảy mủ và dịch. Mình đã điều trị ở 1 bác sĩ không khỏi, rồi đến các bệnh viện lớn, các bác sĩ đều khuyên tháo sụn mũi. Thật sự nguyên tắc về nghề nghiệp thì mình hiểu nếu gặp ca của mình thì bác sĩ nào cũng bảo rút mũi. Nhưng mình thì phẫu thuật sửa mũi 3 lần rồi, nên đối với mình rút mũi ra là cơn ác mộng luôn ý. Và rồi qua người thân mình gặp được vợ chồng bác sĩ Tống Hải thật sự đã rất có tâm cố gắng khắc phục cứu chữa cái mũi viêm này của mình. 10-15 ngày nữa mình mới biết được kết quả có cứu được 100% hay không, nhưng với những gì mình cảm nhận về thì thật sự mình thấy rất may mắn khi gặp được bác sĩ. Đội ngũ các bạn y tá, tư vấn cũng ngoan và nhẹ nhàng lắm ạ. Cảm ơn Thẩm Mỹ Như Hoa nhiều lắm ạ!" - Người dùng ẩn danh.

Tiến sĩ Bác sĩ Tống Thanh Hải ảnh 1
Tiến sĩ Bác sĩ Tống Thanh Hải
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng (số 2)

"Mình cảm thấy rất sáng suốt sau khi chọn nâng mũi tại Thẩm Mỹ Như Hoa ạ. Mũi mình làm cũng được 3th roài, trộm vía mũi nhanh vào form, nhìn đẹp mà trông còn siêu tự nhiên luôn. Đội ngũ bác sĩ, các a/c nhân viên, chị tư vấn thì siêu nhiệt tình và tận tâm ạ. Nói chung là khum có điểm nào để chê" - Người dùng ẩn danh.

Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải ảnh 1
Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng (số 3)

"Trải nghiệm dịch vụ ở TMV Như Hoa thật sự rất hài lòng. Các chị điều dưỡng, ekip mổ hay Bác Sĩ đều rất là chu đáo, tận tình. Bác sĩ rất mát tay nên lúc nâng và về đều không có cảm giác đau gì. Thêm nữa cảm ơn Chị Hà đã đồng hành cùng với em trong quá trình hậu phẫu để giúp em nhanh lành hơn và ko cảm thấy lo lắng khi về nhà hihi" - Người dùng ẩn danh.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng (số 4)

"Mình làm mũi ở đây được 1 tháng rồi và mình rất ưng í với dáng mũi hiện tại, bác sĩ làm rất mát tay và trộm vía mũi mình lành rất nhanh rất nhiều người khen và hỏi chỗ mình làm nói chung là ưng lắm nha" - Hoài Anh Đoàn.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng (số 5)

"Mình vừa trải nghiệm dịch vụ nâng mũi của bác sĩ Tống Hải, lên dáng đúng như dáng mình mong muốn. Bác sĩ mát tay, nhân viên nhiệt tình. 10 điểm." - Linh Anh Nguyễn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng (số 6)

"Mình nâng mũi và cắt mí bởi bác sỹ Tống Hải, được làm ở bệnh viện Bỏng 103. Đội ngũ nhân viên, bác sỹ, y tá tư vấn và chăm sóc nhiệt tình. Hậu phẫu được chăm sóc qua zalo hàng ngày chu đáo. Mình cảm thấy hài lòng với dịch vụ ở đây." - Thuỳ Anh Vũ chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề nâng mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/