Top 4 Cảm nhận của khách hàng về Kính mắt Nhật Megane Prince

40

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm mua kính mắt tại Kính mắt Nhật Megane Prince? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về cửa hàng mắt kính uy...xem thêm ...

Đôi nét về Kính mắt Nhật Megane Prince

Là chuỗi cửa hàng mắt kính hàng đầu ở Hokkaido Nhật Bản được thành lập từ năm 1963, Kính mắt Nhật Megane Prince bước vào thị trường Việt Nam với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi chọn được những cặp kính ưng ý và hợp thời trang bằng tinh thần phục vụ đậm chất Nhật Bản, đến nay công ty đã có 14 chi nhánh được thành lập tại Việt Nam.


Tại đây bạn có thể tìm thấy vô số các loại mắt kính khác nhau, từ mắt kính thời trang cho đến mắt kính cận, viễn, loạn thị,... Quá trình gia công mắt kính không chỉ là một sự kết hợp giữa công nghệ và kỹ thuật, mà còn là một quy trình chăm sóc và tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Từ việc đo đạc đến lựa chọn chi tiết nhất về gọng và thấu kính, mọi công đoạn đều được thực hiện với sự tỉ mỉ, cẩn thận tạo ra những cặp mắt kính không chỉ đẹp mắt mà còn phù hợp và thoải mái cho người sử dụng.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Kính mắt Nhật Megane Prince hiện thuộc top cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất Bình Dương, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô G30 tầng G trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary, Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 027 4246 1080

Fanpage: https://www.facebook.com/meganeprincebinhduong/

Website: https://kinhmatnhat.com/vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Nhân viên có kiến thức về kính, tư vấn và chọn được kính phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Kiểm tra khúc xạ bài bản, độ số đeo rất ok, không chói, không mỏi. Mình đã cắt kính ở đây nhiều lần, lần nào cũng ưng nên muốn chia sẽ cho mọi người biết và trãi nghiệm..." - Mai Hùynh chia sẻ.

Kính mắt Nhật Megane Prince ảnh 1
Kính mắt Nhật Megane Prince
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Được bạn bè giới thiệu đó mắt và làm kính ở cửa hàng nên mình ghé đo và cắt kính, được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, nhân viên chọn kính tư vấn kính rất tận tình, đo mắt củng cận thận, kiểm tra rất kỹ, nói chung mình cắt kính ở cửa hàng rất ưng, mọi người hãy ghé trải nghiệm sử dụng sản phẩm bên cửa hàng nhé" - Ánh Nguyễn chia sẻ.

Kính mắt Nhật Megane Prince ảnh 1
Kính mắt Nhật Megane Prince
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 3

"Đã từng cắt kính ở đây, nhân viên rất nhiệt tình, đo mắt kỹ, kính đẹp chắc chắn. Chắc chắn sẽ giới thiệu người thân bạn bè tới đây cắt thêm." - Phương Đỗ chia sẻ.

Kính mắt Nhật Megane Prince ảnh 1
Kính mắt Nhật Megane Prince
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 4

"Nhiều mẫu kính có thể lựa chọn, gồm Ray Ban, Levi's, Seed, Burberry, Line Art... Đầy đủ dịch vụ về sửa chữa, cắt kính các kiểu" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Kính mắt Nhật Megane Prince có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mắt kính như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

Đoạn văn nêu cảm nhận của em về văn bản “Tuổi thơ tôi”. Nguyễn Nhật ÁnhĐoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ "Đời cha ông với đời tôi... ông cha của mình" trong "Chuyện cổ nước mình" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn thể hiện cảm nhận của em về lịch sử đất nướcĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tôđoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Huấn Caođoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Huấn Cao (Ngữ văn 11 - SGK Cánh diều) hay nhấtBài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtBài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xiĐoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xiĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cái tôi tác giả được thể hiện trong "Chuyện cơm hến" (Ngữ văn 7 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về văn bản “Tuổi thơ tôi” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về một chi tiết thú vị trong đoạn trích "Đi lấy mật"Bài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng”bài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô TôĐoạn văn thể hiện cảm nhận của em về lịch sử đất nước sau khi đọc "Thánh Gióng" và "Sự tích Hồ Gươm" (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhấtbài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtCảm nhận của em về truyện ngắn LàngĐoạn văn cảm nhận của em về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-naiĐoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtcảm nhận của em về lịch sử đất nước