Top 6 Cảm nhận của khách hàng về Hair Salon Anh Khoa - 43 Tôn Đản

67

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại Hair Salon Anh Khoa - 43 Tôn Đản? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về Hair Salon Anh Khoa - 43 Tôn Đản

Toạ lạc tại số 43 Tôn Đản, Đà Nẵng, Anh Khoa Hair Salon từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều các cô nàng và cũng là thương hiệu salon hàng đầu, nổi tiếng nhất ở khu vực Thanh Khê, Cẩm Lệ.


Qua hơn 10 năm thành lập, Anh Khoa Hair Salon đã dần khẳng định được uy tín và vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc ở Đà Nẵng. Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.


Chủ salon Anh Khoa là một trong những hairstylist có tiếng trong ngành tóc. Anh thường xuyên du học và làm việc cùng chuyên gia các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... Được biết, anh cũng đã từng đạt nhiều danh hiệu cao quý của ngành tóc trong đó có giải thưởng Oscar Kéo Vàng Hoàn Mỹ năm 2017 cùng với nhiều chứng chỉ bằng cấp khác từ các trung tâm tóc lớn ở Đông Nam Á, châu Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Tôn Đản, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 999 943

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonanhkhoa/

Facebook: https://www.facebook.com/tulauca?mibextid=LQQJ4d

Link đặt lịch: https://booking.easysalon.vn/anhkhoa-hairsalon

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Cắt và nhuộm đều đẹp. 3 ngày rồi mới dám vào đánh giá sợ tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm. Anh chủ có tâm, theo dõi quá trình lm tóc cho mình liên tục nên cảm thấy an tâm. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình. Cắt đúng kiểu tóc mh thích nên cũng rất vui, còn nhuộm thì màu đẹp, mềm tóc. Nên thử ở đây nhé" - Trang Cao chia sẻ.

Hair Salon Anh Khoa - 43 Tôn Đản ảnh 1
Hair Salon Anh Khoa - 43 Tôn Đản
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Làm tóc siu đẹp siêu có tâm. Thợ dễ thương nói chuyện zui lắm. Anh Khoa chỉnh tóc cho tui siêu kĩ nha mọi người. Giá cũng hợp lí. 10 điểm không có nhưng" - Nhi Huynh chia sẻ.

Hair Salon Anh Khoa - 43 Tôn Đản ảnh 1
Hair Salon Anh Khoa - 43 Tôn Đản
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Mỗi lần đi làm tóc là mỗi lần hồi hộp, đập nhanh như yêu lại từ đầu. Nhờ Anh chủ "chịu khó" tư vấn và các bạn nhân viên nhiệt tình, cho Em tác phẩm xinh xắn và ưng ý. Một người từ tỉnh thành khác đến làm lần đầu ở đây như Em, với những trải nghiệm dịch vụ và chất lượng như ri, thì không cần phải tìm nơi khác để đổi kiểu tóc khi muốn nữa nờ." - Thảo Nguyễn chia sẻ.

Hair Salon Anh Khoa - 43 Tôn Đản ảnh 1
Hair Salon Anh Khoa - 43 Tôn Đản
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Từ ngày va phải tiệm tóc ở đây thì không còn đi được chỗ nào nữa nha. Dịch vụ best, tóc tạo kiểu best, mà không bị hư tổn như những tiệm trước đây đã làm. Vì ưng ý quá nên kéo cả họ tới để làm đẹp chỗ này luôn..." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Tiệm tóc làm rất đáng đồng tiền ạ, hôm mình ghé tiệm hơi đông nên tóc mình do nhân viên làm, anh Khoa nói uốn lô nhỏ mà nhân viên uốn lô hơi to nên tóc ra không được đẹp. Ảnh đã ngỏ ý hỏi mình muốn làm lại không nhưng do muộn quá mình về luôn, về nhà đúng 2 hôm ảnh gọi hỏi mình chụp ảnh gửi sang, anh chủ tiệm *bắt * phải lên bảo hành liền à, kết quả chưa nói nhưng về cách bảo hành thì không chê vào đâu được ạ" - Trang Phan chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"5 sao cho sự nhiệt tình của các bạn nhân viên và chất lượng dịch vụ tại tiệm. Tóc nhuộm và hấp dầu xong không bị xơ, rất khoẻ. Dù mình sử dụng voucher giảm giá nhưng các bạn nhân viên vẫn rất vui vẻ và tư vấn tận tình. Lần sau chắc chắn mình sẽ ghé lại và giới thiệu cho bạn bè" - Yến My chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm tóc tại Hair Salon Anh Khoa - 43 Tôn Đản có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .