Top 3 Cảm nhận của phụ huynh về Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Đồng Nai

31

Các phụ huynh có bé học tại các cơ sở của Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Đồng Nai nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm...xem thêm ...

Đôi nét về Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Đồng Nai

Hệ thống trường Mầm non IGC Kiddy (IGC Kiddy) thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC là sự lựa chọn tuyệt vời mà các bậc phu huynh đang tìm kiếm cho con yêu của mình.


Các trường IGC Kiddy được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, các phòng học và phòng chức năng như phòng vẽ, thư viện, phòng đàn, phòng IGC Kiddy English…đều được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn lấy trẻ làm trung tâm, phù hợp với tâm lý của lứa tuổi mầm non. Khuôn viên xanh và không gian thoáng mát, tạo điều kiện lý tưởng phục vụ mọi hoạt động học tập và sáng tạo của trẻ.


Sự kết hợp hài hòa giữa chương trình IGC Kiddy chuẩn với chương trình IGC Kiddy cộng thêm thông qua các chủ đề, dự án học tập đa dạng, vận dụng sáng tạo các phương pháp dạy học mang lại cho các bé môi trường học tập nhiều lí thú và bổ ích.


Trường hiện thuộc top Trường mầm non tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 130 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - (0251) 887 1166
  • Lô E, Đường số 3, Khu dân cư An Bình, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - (0251) 882 5522
  • K15 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - (0251) 394 0517

Fanpage: https://www.facebook.com/igckiddy

Website: https://igckiddy.edu.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về trường mầm non IGC Kiddy Cơ Sở Thống Nhất

  1. "Một ngôi trường tuyệt vời chất lượng hạnh phúc. Các con được phát triển toàn diện, bé đi học về rất vui vẻ và có các kỹ năng thực hành rất tốt. Các cô rất chu đáo nhiệt tình, chương trình học luôn luôn sáng tạo và có nhiều điều thú vị" - Yến Nguyễn chia sẻ.
  2. "Các con đi học về rất vui vẻ, thích học thể chất, Montessori và tiếng Anh cùng với các teacher. Ngày nào con cũng được trải nghiệm nhiều tiết học hay và bổ ích." - Hoà Trần Ngọc Thanh chia sẻ.
  3. "Các bé đi học ở trường rất vui vẻ. Trộm vía, con khen đồ ăn trên trường ngon và chỉ mê mỗi cơm của bếp trường nấu thôi. Cảm ơn các cô thật nhiều ạ!" - Thanh Đoài Doãn chia sẻ.
  4. "Các bé được các cô chăm sóc rất tốt, chế độ dinh dưỡng phù hợp mỗi lứa tuổi, các hoạt động nhà trường tổ chức cho các bé đa dạng." - Thơ Hoàng chia sẻ.
  5. "Môi trường giáo dục thân thiện, chương trình giáo dục rất hay đặc biệt là chương trình tiếng anh. Rất yên tâm khi con em mình được học trong môi trường hạnh phúc và phát huy tối đa khả năng của con." - Phương Thuý Ngô chia sẻ.
  6. "Trường có nhiều môn học giúp con phát triển toàn diện, chương trình tiếng anh được học với giáo viên nước ngoài nên trẻ rất hào hứng và thích thú. Đây là môi trường học tuyệt vời cho các con." - người dùng ẩn danh.
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Đồng Nai ảnh 1
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Đồng Nai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về trường mầm non IGC Kiddy Cơ sở An Bình

  1. "Trường được đầu tư cơ sở vật chất khá đầy đủ và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu học tập cũng như vui chơi của các con. Cùng với đó là không gian của trường rộng rãi, thoáng mát, thân thiện và an toàn. Các phòng học được trang trí rất bắt mắt với đầy đủ trang thiết bị, giáo cụ để phục vụ cho việc học của các con, khiến các con hứng thú hơn với bài học cũng như tiếp thu bài tốt hơn. Bên cạnh đó, cá nhân tôi nhận thấy giáo viên của trường rất tâm huyết và thực sự yêu thương con trẻ. Gia đình chúng tôi càng thêm an tâm không chỉ về môi trường học tập, mà còn an tâm cả về bữa cơm, giấc ngủ của các con hằng ngày tại ngôi trường IGC Kiddy An Bình" - Lê Yến chia sẻ.
  2. "Tôi là một Phụ huynh có con đang học trong hệ thống IGC Kiddy từ 2019 đến nay. Tới thời điểm này, tôi hoàn toàn an tâm khi các con được đến trường mỗi ngày. Các cô đã chăm sóc tốt, dạy con nhiều điều hay phù hợp với thực tế, con có các kỹ năng giao tiếp và lễ phép. Tôi sẽ giới thiệu thêm nhiều bạn bè gần khu vực trường An Bình để đăng kí nhập học và hưởng các giá trị tuyệt vời mà hệ thống xây dựng. Kính chúc Quý trường nhiều sức khỏe và đạt được thắng lợi. Trân trọng./." - Ly Phan chia sẻ.
  3. "Tôi rất yên tâm cho các con tham gia học tại trường. Ngồi trường có các giáo viên thân thiện. Có sở vật chất phù hợp, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Con tôi được học nhiều kỹ năng sống- các kiến thức theo dự án. Các Mom cho con mình đến học nhé. Yên tâm lắm" - Người dùng ẩn danh.
  4. "Trường IGC kiddy An Bình có đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động và rất nhiệt tình, các cô luôn tận tình chăm sóc và hỗ trợ con của tôi trong việc học tập và phát triển kỹ năng xã hội. Khi theo học tại trường, con tôi đã tự lập và tự tin hơn rất nhiều. Tôi rất hài lòng khi cho con học tại trường." - Nhã Lê chia sẻ.
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Đồng Nai ảnh 1
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Đồng Nai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về trường mầm non IGC Kiddy Cơ Sở Trảng Dài

  1. "Trường khá rộng rãi, có không gian cho trẻ nhỏ vui đùa. Nằm ngay mặt tiền đường lớn Nguyễn Ái Quốc." - Huan Nguyen chia sẻ.
  2. "Trường học với các cô rất thân thiện, chịu thương chịu khó. Con có nhiều hoạt động học và trải nghiệm hay và thú vị. Con còn được chọc tập, vui đùa thoả thích với nhiều hoạt động trải nghiệm kỹ năng sống, được đi dã ngoại, được tham quan, được học hỏi rất nhiều điều bổ ích rất cần thiết cho cuộc sống của các con. Trường có khuôn viên rộng rãi với nhiều cây xanh mát." - Người dùng ẩn danh.
  3. "IGC Trảng Dài là cơ sở giáo dục tôi rất tin tưởng, con tôi cả 2 bé đều học ở đây, cơ sở vật chất đẹp hiện đại, giáo viên yêu thương trẻ, chương trình học rất khoa học, kiến thức rất bổ ích" - Người dùng ẩn danh.
  4. "Con tôi học ở đây 2 đứa. Tôi thấy trường rất tốt. Cô rất tận tâm và năng lượng. Cơ sở vật chất ngày càng nâng cao. Rất hài lòng." - Tuan Nguyen Van.
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Đồng Nai ảnh 1
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Đồng Nai
Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường Mầm non IGC Kiddy Đồng Nai có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

review mầm non IGC Kiddy Đồng Naitrường mầm non công lập đồng naitrường mầm non quận 6. mầm non tốt nhấttrường mầm non công lập nổi tiếng trường mâm non công lập hà nộiĐoạn văn cảm nhận của em về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-naiĐoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ "Đời cha ông với đời tôi... ông cha của mình" trong "Chuyện cổ nước mình" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtcảm nhận về Trường Đại học Cần Thơ (CTU)cảm nhận về Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)cảm nhận về Trường Đại học Vinh (VINHUNI)cảm nhận về Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU)cảm nhận về Trường Đại học Hà Nội (HANU)cảm nhận về Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)cảm nhận về Trường đại học Nha Trang (NTU)cảm nhận về Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCTcảm nhận về Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU)mầm non IGC Kiddy tại Biên Hoàmầm non phụ huynh lựa chọnmầm non IGC Kiddy có tốt khôngĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cái tôi tác giả được thể hiện trong "Chuyện cơm hến" (Ngữ văn 7 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtbài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất