Top 7 Cảm nhận của phụ huynh về trường mầm non Song Ngữ Lạc Hồng

71

Các phụ huynh có các bé học tại trường mầm non Song Ngữ Lạc Hồng nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của...xem thêm ...

Đôi nét về trường Song Ngữ Lạc Hồng

Sở hữu trang thiết bị hiện đại, môi trường dạy và học đạt chuẩn chất lượng, Song ngữ Lạc Hồng tự hào là ngôi nhà thứ hai của hơn 2500 học sinh trong, ngoài tỉnh Đồng Nai. Với sứ mệnh đào tạo nên các công dân toàn cầu trong tương lai, Song Ngữ Lạc Hồng đã xây dựng thành công giáo trình học tập song ngữ Anh - Việt theo tiêu chuẩn Cambridge, kết hợp cùng giáo trình trực tuyến mang phương pháp giúp các em tự học với hiệu suất hiệu quả. Đặc biệt, Trường còn tự hào hơn khi Chương trình Phổ thông kép Việt - Mỹ - tức ASI nhận được những tín hiệu tích cực. Sở hữu tấm bằng này, các học sinh không chỉ có cơ hội được nhận vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ mà còn là những trường đại học tiêu chuẩn của các quốc gia khác tại Việt Nam.


Bên cạnh kiến thức học tập, học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, chương trình Stem và chương trình kỹ năng giao tiếp tiếng Anh EC, đây chính là đòn bẩy nâng tầm kiến thức, kỹ năng cho các em học sinh, tạo nên những cá nhân tài năng, GIỎI KIẾN THỨC - RÀNH KỸ NĂNG.


Hơn thế nữa Song ngữ Lạc Hồng thường xuyên tổ chức chương trình cộng đồng, gây quỹ với nhiều chủ đề khác nhau như: Colour me run, Xuân yêu thương, Water Fun Day,.. để nêu cao tinh thần tương thân tương ái, nuôi dưỡng nên những tâm hồn đẹp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


Trường Song Ngữ Lạc Hồng hiện thuộc top Trường mầm non tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152/16, Huỳnh Văn Nghệ, KP2, P Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

Phone: 02513.952.953

Hotline: 02518.616.716

Website: www.lhbs.edu.vn

Email: info@lhbs.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MamnonSongnguLacHong/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 1

"Trường có cơ sở vật chất hiện đại,rộng rãi,có hồ bơi,sân bóng chuyền, sân banh mini. Nhiều môn học và ngoại khoá nâng cao kỹ năng sống. Trường song ngữ đủ các cấp từ mầm non đến cấp 3. Chú ý tham khảo kỹ học phí tăng hằng năm và đặt biệt các khoản tăng ngoài học phí" - Ba Vo chia sẻ.

 ảnh 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 2

"Học trường này giúp các bé hiểu bài và đủ các môn học. Ca xế và đồ ăn trưa đều đủ hết, giúp các bé hiểu sức làm bài. Nhưng có điều kiện là đóng học phí ví dụ mua đồ của trường là 6.000.000 đồng thì đóng học phí cũng như vậy." - Anh Anh chia sẻ.

 ảnh 1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 3

"Là trường có từ mầm non đến cấp 3, đội ngũ giáo viên, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Cơ sở vật chất hiện đại" - Trinh Truong Tu chia sẻ.

 ảnh 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 4

"Môi trường hoà đồng, cô giáo thân thiện, cơ sở vật chất tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt bé rất thích các buổi ngoại khoá ở đây" - Người dùng ẩn danh.

 ảnh 1
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 5

"Bé mình rất thích đi học và vui vẻ khi đến trường vì học được nhiều điều hay và được tham gia ngoại khóa nhiều nơi. Các cô chăm sóc bé và dạy dỗ rất tận tâm. Con trẻ rất yêu mếm các cô." - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 6

"Trường có nhiều chương trình dạy hay, có nhiều chuyến ngoại khoá giúp các bé được trải nghiệm, năng động hoạt bát nhiều hơn. Các cô giáo thân thiện và nhiệt tình. Một ngôi trường tốt, gia đình rất yên tâm và hài lòng khi cho con vào học tại trường!" - Người dùng ẩn danh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 7

"Môi trường tốt cho trẻ học tập, cô giáo yêu nghề mến trẻ. Trẻ được học tiếng anh cùng giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Lớp học có camera quan sát online cho phụ huynh xem ở nhà." - người dùng ẩn danh.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non song ngữ Lạc Hồng có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/