Top 5 Cảm nhận của phụ huynh về Trường Mầm Non Việt

50

Các phụ huynh có các bé học tại trường mầm non Việt nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Mầm Non Việt

Trường Mầm Non Việt có cơ sở vật chất hiện đại, an toàn, không gian mở và có nhiều cây xanh. Tất cả các phòng đều có nhiều cửa sổ, đón nhiều ánh sáng, ánh nắng tự nhiên, đảm bảo rộng rãi và thoáng mát. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên với 85% nhân sự có kinh nghiệm và thâm niên làm việc từ 5 đến 10 năm, tốt nghiệp cao đẳng, đại học, sau đại học chuyên ngành giáo dục mầm non và liên tục bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.


Trường có chương trình học đa dạng, kết hợp có chọn lọc những ưu điểm vượt trội của các phương pháp giáo dục hiện đại như dạy học theo DỰ ÁN (Project-Based Learning), MONTESSORI, STEAM, giúp con khai phá tiềm năng, thỏa sức sáng tạo. Cùng chương trình học tiếng anh song ngữ độc quyền với giáo viên Anh, Mỹ giúp ngôn ngữ của con được thẩm thấu một cách tự nhiên thông qua các bài hát, trò chơi, đóng kịch, giúp con tự tin tương tác, giao tiếp và thuyết trình bằng Tiếng Anh. Các môn học sáng tạo nghệ thuật, cảm thụ âm nhạc, “nền tảng vàng”, múa hiện đại, yoga, bơi lội, kích hoạt và phát triển khả năng tư duy sáng tạo, trí thông minh ngôn ngữ và vận động cho con.


Bên cạnh các chương trình chính khoá, Trường Mầm Non Việt còn có chương trình ngoại khoá phong phú, thú vị và bổ ích hằng tuần, hằng tháng mang đến cho con những trải nghiệm thực tế, rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong học tập và cuộc sống.


Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội, Trường Mầm Non Việt hiện thuộc top Trường mầm non chất lượng nhất tại TP. HCM và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Bình Phú, Phường 10, Quận 6

Điện thoại: (028) 37559258 - 37559259

Website: www.truongmamnonviet.com

Email: info.mamnonviet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamnonViet

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 1

"Trường rất tốt. Nhiều cô giáo chăm lo cho các em. Các bữa ăn được cập nhật mỗi tuần cho phụ huynh biết. Có camera xuyên suốt. Chương trình học đa dạng, có cả bơi. Phụ huynh như mình rất yên tâm." - O L chia sẻ.

Trường Mầm Non Việt ảnh 1
Trường Mầm Non Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 2

"Trường áp dụng nhiều phương pháp như Montessori, Steam, và bé được học nhiều môn năng khiếu: vẽ,cảm thụ âm nhạc, aerobic, yoga, bơi, av nước ngoài,...và tổ chức rất nhiều hoạt động cho các bé tham gia." - Nhu Huynh chia sẻ.

Trường Mầm Non Việt ảnh 1
Trường Mầm Non Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 3

"Trường rộng rãi, thoáng mát. Các cô giáo nói chuyện dễ thương,chăm sóc các bé chu đáo, tận tâm. Điều mình thích nhất ở trường là kết hợp nhiều phương pháp giáo dục mới, bé phát triển được toàn diện hơn." - Phụng Lưu chia sẻ.

Trường Mầm Non Việt ảnh 1
Trường Mầm Non Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 4

"Khuôn viên trường thoáng mát, rộng rãi, giáo viên niềm nở, ân cần với con, chương trình học phù hợp lứa tuổi, con được phát triển toàn diện thông qua các giờ học Montessori, Steam, Tiếng Anh,..." - Anh Trúc chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 5

"Không gian trường rộng rãi thoáng mát, có camera để phụ huynh theo dõi con. Phương pháp giáo dục đa dạng Giáo viên yêu nghề, thương trẻ chăm sóc giáo dục trẻ tâm huyết với nghề." - Duyen Nguyen chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non Việt có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

trường mầm non quận 6. mầm non tốt nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận về sự gắn bó của cây tre với đời sống con người Việt Nam trong văn bản “Cây tre Việt Nam” (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấttrường mầm non công lập nổi tiếng trường mâm non công lập hà nộiĐoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ "Đời cha ông với đời tôi... ông cha của mình" trong "Chuyện cổ nước mình" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấttrường mầm non việt yêncảm nhận về Trường đại học Nha Trang (NTU)cảm nhận về Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU)cảm nhận về Trường Đại học Hà Nội (HANU)cảm nhận về Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)cảm nhận về Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU)cảm nhận về Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCTcảm nhận về Trường Đại học Cần Thơ (CTU)cảm nhận về Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)cảm nhận về Trường Đại học Vinh (VINHUNI)mầm non phụ huynh lựa chọnĐoạn văn nêu cảm nhận của em về một chi tiết thú vị trong đoạn trích "Đi lấy mật"bài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtCảm nhận của em về truyện ngắn LàngĐoạn văn nêu cảm nhận của em về văn bản “Tuổi thơ tôi” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô