Top 3 Cảm nhận của phụ huynh về trường Mầm non Á Châu (ABC EDU)

31

Các phụ huynh có các bé học tại trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của...xem thêm ...

Đôi nét về trường Mầm non Á Châu (ABC EDU)

Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) được xây dựng trên diện tích rộng tới gần 4000m2, tọa lạc tại vùng đất thoáng rộng và xanh mát ngay giữa trung tâm thành phố Biên Hòa, ngôi trường nổi bật với màu hồng tím bắt mắt. Kết hợp với màu sơn ấn tượng là lối kiến trúc chóp tháp độc đáo khiến cho ai ai cũng liên tưởng tới một lâu đài cổ tích xa hoa, lộng lẫy.


"Tòa lâu đài" này bao gồm 3 tầng rộng rãi với tổng số 24 phòng học và 14 phòng chức năng. Tại đây, ngoài việc được trải nghiệm học tập, vui chơi trong không gian trong nhà hiện đại, sang trọng, học sinh còn được trang bị kỹ năng sống khác qua các giờ học tại khu vui chơi ngoài trời, bể bơi, vườn rau, khu vườn thú mini...


Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) hiện thuộc top Trường mầm non tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: N5 KDC P. Thống Nhất, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai.
Điện thoại: (0251) 8611 999
Email: kindergarten@abcschool.edu.vn
Website: www.abcedu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/abcedu.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 1

"Ngôi trường đẹp của thành phố, khuôn viên rộng rãi cho các bé chơi, có hồ bơi, sân chơi cho nhiều khu vực chơi, phòng đọc sách- thư viện, phòng âm nhạc, đàn… hai bé nhà mình điều học ở đây, nói chung ổn oki, có những điều nhỏ không ưng ý - nói chung không đáng kể ra thì mọi thứ oki hết nha. Trường có nhiều hoạt động cho các bé vui chơi. Có cả khu dã ngoại của riêng trường để các bé được trải nghiệm, sáng tạo…" - Lan Lê chia sẻ.

Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) ảnh 1
Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 2

"Trường rộng rãi, thoáng mát, các cô chăm sóc bé rất tốt, chuyên nghiệp, trường tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa để các bé tham gia, sẽ rất tốt nếu các bé được học ở môi trường như vậy." - Chu Minh Xuân chia sẻ.

Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) ảnh 1
Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 3

"Trường đẹp, thoáng mát và rộng rãi, có nhiều trò chơi hiện đại giúp tăng IQ cho trẻ, các cô giáo chăm nom các trẻ nhỏ rất kỹ, nhiệt tình, trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài trời cho trẻ. Ai muốn gửi con mình trong độ tuổi mầm non thì liên hệ đây. Cho 5 sao" - Người dùng ẩn danh.

Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) ảnh 1
Trường Mầm non Á Châu (ABC EDU)
Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường Mầm non Á Châu (ABC EDU) có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .