Top 5 Cảm nhận của phụ huynh về trường Mầm non Song ngữ Harvard Junior

52

Các phụ huynh có các bé học tại trường Mầm non Song ngữ Harvard Junior nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của...xem thêm ...

Đôi nét về trường Mầm non Song ngữ Harvard Junior

Harvard Junior là trường mầm non song ngữ dạy theo phương pháp Montessori. Trường được thành lập và điều hành bởi những thầy cô tận tâm nhất trong ngành mẫu giáo. Mục tiêu của trường là mang đến chương trình dạy và học tân tiến như những nước phát triển, đồng thời tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam để đảm bảo sự phát triển song ngữ toàn diện cho trẻ. Tại đây, bé sẽ học với giáo viên tiếng Anh và cả giáo viên tiếng Việt mỗi ngày. Các bài giảng, giáo trình và phương pháp dạy cho trẻ đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn Mỹ kết hợp với văn hoá quốc gia.


Học phí dao động từ 8,000,000 VNĐ ~ 10,000,000 VNĐ

Nhận trẻ trong độ tuổi: từ 6 tháng – 6 tuổi


Trường Mầm non Song ngữ Harvard Junior hiện thuộc top Trường mầm non chất lượng nhất tại TP. HCM và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32-36 Đường Số 1 KDC Cityland CenterHills, Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp

Điện thoại: 028 6660 8880

Email: info.gv@harvardjunior.edu.vn
Website: www.harvardjunior.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hjkindergarten

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 1

"2 bé nhỏ nhà mình hiện tại đang theo học tại trường. Mình rất hài lòng về cách giáo dục nhất là về mặt anh ngữ con mình tiến bộ rõ rệt và sự quan tâm chăm sóc chu đáo của các thầy cô. Chúc trường ngày càng thành công hơn nữa!" - Người dùng ẩn danh.

Mầm non Song ngữ Harvard Junior ảnh 1
Mầm non Song ngữ Harvard Junior
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 2

"Bé nhà mình học ở đây thấy bé rất thích, trường có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí.. thầy cô luôn tạo cảm giác gần gũi như 1 gia đình. Mình rất yên tâm." - Người dùng ẩn danh.

Mầm non Song ngữ Harvard Junior ảnh 1
Mầm non Song ngữ Harvard Junior
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 3

"Một ngôi trường tuyệt vời, không gian rất thoáng đãng; đẹp và sạch sẽ, quản lý tận tâm ;các cô cực kỳ dễ thương tận tình chăm sóc bé, ngay đến chú bảo vệ cũng vui tươi, niềm nở đón bé. Bé rất thích đi học và gđ rất yên tâm khi gửi bé học ở Havard junior :)) Chúc havard junior ngày càng phát triển nhé!" - Người dùng ẩn danh.

Mầm non Song ngữ Harvard Junior ảnh 1
Mầm non Song ngữ Harvard Junior
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 4

"Con tôi học ở đây đã được 1 năm, bé có sự tiến bộ rõ rệt, về nhà ngoan ngoãn biết tự lập trong mọi sinh hoạt. Cám ơn các thầy cô đã tận tâm với các con" - Nguyen Lan chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 5

"Con mình học 1 năm ở đây rất ok, đội ngũ nhân viên nhà trường đên giáo viên chăm sóc tỉ mình, tận tình, con khám phá được nhiều thứ, trường có nhiều hoạt động vui chơi, bổ ích, vui nhộn và ý nghĩa. Thích nhất phương pháp học montessori của trường , thức ăn ngon thực đơn phong phú" - Thu Tran chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường Mầm non Song ngữ Harvard Junior có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .