Top 4 Cảm nhận của phụ huynh về Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids

45

Các phụ huynh có các bé học tại Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids

Trường mầm non Worldkids được thành lập vào năm 2010. Với hơn 10 năm hoạt động, Worldkids là một trong những địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn gửi gắm bé yêu. Đến nay, trường mầm non Worldkids có 3 cơ sở tại Tp.HCM và được phân bố tại các quận gồm: quận Gò Vấp, Bình Tân và Thủ Đức. Đây đều là những khu vực có dân cư đông đúc, giao thông đi lại thuận tiện giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian đưa đón trẻ mỗi ngày.


Học phí dao động: Từ 7.000.000 VNĐ tháng

Nhận trẻ trong độ tuổi: Nhận trẻ từ 12 tháng đến 5 tuổi


Trường mầm non Worldkids hiện thuộc top Trường mầm non chất lượng nhất tại TP. HCM và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cơ sở trải rộng:

  • Worldkids Gò Vấp: 616/36A Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, TP.HCM
  • Worldkids Bình Tân: 697 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM
  • Worldkids Thủ Đức: 0.08 Fresca Riverside, Đường số 6, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức

Điện thoại: 090 11 989 44

Email: info@worldkids.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HethongWorldkids/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về Mầm Non Worldkids (số 1)

"Bé lớn nhà mình học ở đây đã ra trường giờ đến bé thứ 2 học tiếp, mình thấy yên tâm khi gửi bé ở đây vì các cô rất nhiệt tình và yêu trẻ và luôn tạo nhiều hoạt động vui chơi sáng tạo cho bé .Trường thì có không gian xanh rất thoáng mát và rộng rãi , các bé nhà mình rất thích." - Nhi Huynh chia sẻ.

Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids ảnh 1
Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về Mầm Non Worldkids (số 2)

"Trường học sạch sẽ, thoáng mát. Các thầy cô và các tư vấn viên rất thân thiện và dễ thương. Luôn quan tâm và chia sẻ mọi thắc mắc của phụ huynh và các bé." - Hà Lê chia sẻ.


"Trường sạch đẹp, không gian thân thiện, các cô rất nhiệt tình và yêu trẻ con" - Khiêm Leo chia sẻ.

Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids ảnh 1
Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về Mầm Non Worldkids (số 3)

"Mình có bé nhỏ đang học ở trường này, mình thấy chương trình học phù hợp với con, các cô rất quan tâm đến con, trước đó ở nhà bé chậm nói, không ăn trái cây, rau xanh nhưng từ khi bé đi học ở trường thì trộm vía thấy bé ngoan hơn, nói được nhiều hơn và chịu ăn, con rất hợp tác với các cô." - Vy Pham chia sẻ.


Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids ảnh 1
Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về Mầm Non Worldkids (số 4)

"Các cô chăm rất sạch, phòng học cô luôn vệ sinh tươm tất. Con mình bị dị ứng, được lưu ý và có phần ăn riêng. Học, tương tác, hoạt động trải nghiệm đa dạng. Theo mình đây là môi trường an toàn, chu đáo với các em và tinh tế với phụ huynh, cô giáo gắn bó yêu trẻ, không những cô bảo mẫu mà còn các cô ở văn phòng trường cũng quan tâm mỗi em & gia đình.

Mình cũng có nghe một số thông tin tiêu cực, nhưng qua tìm hiểu thì biết được gần đây có những cá nhân nhằm mục đích lợi ích riêng & cạnh tranh (marketing cho trường khác) đã nói xấu về WK, khiến phụ huynh như mình cũng đã hoang mang. Nhưng tai nghe không bằng mắt thấy, chính con mình đang học tập và là một người mẹ kỹ tính, mình sáng suốt tỉnh táo để biết thực hư và tiếp tục đồng hành tại WK. Khi con đang tham gia học WK, mình cũng qua hệ thống khác có phân khúc cao hơn, đã có quyết định sẽ chuyển, nhưng khi hỏi ý con và xem xét, quan trọng hơn hết vẫn là nơi con phù hợp, con thấy tình cảm gắn bó và dễ hoà nhập thì mình quyết định ở lại. Theo mình, ở nơi nào cũng có ưu và khuyết điểm. Hy vọng, tất cả phụ huynh không quá căng thẳng như mình đã từng rối bời tìm nơi gửi gắm con em và không quá kỳ vọng con sẽ hơn ai, học nơi nào thật nhiều chi phí để so sánh với người khác. Chỉ cần nơi nào có cô thương con và yêu nghề mà tận tuỵ, để con có tuổi thơ phù hợp ở trường mầm non ấy." - Vy Dao chia sẻ.

Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids ảnh 1
Trường Mầm Non Quốc Tế Worldkids
Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường Mầm non Mầm Non Worldkids có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .