Top 10 Cảm nhận của phụ huynh về Mầm non Quốc tế IQ School

103

Phụ huynh có các bé học tại Trường Mầm non Quốc tế IQ School nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ...xem thêm ...

Đôi nét về Mầm non Quốc tế IQ School

Với hơn 10 năm kinh nghiệm giáo dục sớm bậc mầm non và tiểu học, IQ School là hệ thống trường giáo dục sớm hàng đầu Việt Nam với hàng nghìn trẻ có khả năng đọc, viết tiếng anh ngay khi tốt nghiệp mầm non.


Với môi trường học tập song song 3 chương trình: Tiếng Anh học thuật, tiếng Việt, tiếng Trung giao tiếp phổ quát, IQ đã và đang tạo ra môi trường học tập đa ngôn ngữ chuyên nghiệp, dẫn đầu thế mạnh là Tiếng Anh học thuật Singapore bởi:

  • Tại IQ học sinh được An toàn để phát triển toàn diện.
  • IQ sở hữu chương trình Tiếng Anh học thuật bản quyền thuộc Singapore.
  • IQ tạo dựng môi trường học tập, sử dụng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.
  • IQ là cầu nối đưa đến cơ hội giao lưu, học tập, thử sức mình với các cuộc thi quốc tế cho học sinh.
  • Lớp học được thiết kế theo hướng tiên tiến hiện đại.
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm giảng dạy chuyên sâu và tâm huyết với nghề.

Mầm non IQ có gì khác biệt:

  • Con sử dụng thành thạo tiếng Anh, tự tin giao tiếp với Giáo Viên Nước Ngoài
  • Con được tạo môi trường thực hành kỹ năng tự phục vụ bản thân: tự xúc ăn, đi vệ sinh, làm sạch khu vực ăn….
  • Con được kích thích khả năng tự học và yêu thích học ngay từ bé thông qua giáo trình Singapore.
  • Con được kích thích sự sáng tạo và khả năng tìm tòi, học hỏi thông qua chương trình giáo dục dự án.
  • Chương trình học có định hướng tới việc đảm bảo khả năng đọc, viết tốt cho học sinh để chuẩn bị cho các em học các cấp cao hơn cũng như dùng trong đời sống.
  • Cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ, tiện nghi cho bé thỏa sức học tập.
  • Đầy đủ tiện ích: ăn sáng, trông muộn, dạy trẻ cả thứ bảy.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Trường mầm non IQ School hiện thuộc top Trường mầm non quốc tế uy tín hàng đầu Hà Nội và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trường liên cấp IQ School – 55 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội
  • Trường liên cấp IQ School – Vạn Hạnh, Ninh Khánh, Ninh Bình

Hotline: 0933.55.33.55 – 083.312.3355

Website: www.Iqschool.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/IQSchool.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh (số 1)

"Bé nhà mình học ở đây từ hồi mầm non đến bây giờ cũng được 4 năm. Các con được tham gia nhiều hoạt động bổ ích trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Môi trường học tập tốt. Nhà trường luôn khuyến khích các con nói tiếng Anh ở trường 100%. Mình rất thích điều này. Các con học tiếng Anh theo chương trình Singapore nên được trang bị kiến thức nền khá vững. Các con cũng có cơ hội đc thử sức nhiều với các cuộc thi quốc tế như Cambridge, Toefl, HKIMO hay TIMO. Sau này các con sẽ có nhiều cơ hội theo học các trường chuyên lớp chọn hoặc có thể đi du học với kiến thức tiếng Anh tốt như vậy. Mình nghĩ IQ là lựa chọn tốt cho những bố mẹ đang có ý định muốn con mình có một môi trường phát triển toàn diện!" - Ly Vo chia sẻ.

Trường Mầm non Quốc tế IQ School ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế IQ School
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh (số 2)

"Bé nhà mình theo học ở đây hơn 2 năm rồi, các cô chăm sóc con chu đáo, tương tác thường xuyên với bố mẹ về tình hình của con. Lớp có 2 cô chính trong đó 1 cô giáo dạy tiếng anh giao tiếp hầu hết thời gian bằng tiếng anh với các con. Ngoài ra các con cũng còn nhiều giờ học tiếng anh với Giáo viên nước ngoài mỗi ngày. Con học mầm non nhưng nói chuyện với giáo viên và các bạn bằng tiếng anh tự tin." - Mạnh Cường Nguyễn chia sẻ.

Trường Mầm non Quốc tế IQ School ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế IQ School
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh (số 3)

"Các cô nhiệt tình, không gian học rộng rãi. Các con được học Tiếng Anh và giao tiếp 100% trong ngày." - Tuyen Nguyenthanh chia sẻ.

Trường Mầm non Quốc tế IQ School ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế IQ School
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh (số 4)

"Môi trường học thân thiện, lớp học sạch sẽ thoáng mát, chương trình học hấp dẫn. Các con được học và giao tiếp Tiếng Anh hàng ngày." - THUY LINH NGUYEN chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh (số 5)

"Môi trường học tâp tốt, sạch sẽ, thoáng mát. Thầy cô giáo nhiệt tình dạy và quan tâm các con. Trường khai thác các thế mạnh của các con tốt từ sớm. Hai bạn nhà mình đều học trường này và rất ưng ý. Các con về phản xạ tiếng anh tốt và thích đi học." -

Jessica Nguyen chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 6

"Phòng học rộng rãi, thoáng mát, có sân chơi và sân bóng ngoài trời. Cô giáo nhiệt tình, ân cần, yêu trẻ. Bé được học tiếng anh và tự tin giao tiếp với giáo viên bản ngữ. Mình rất yên tâm khi cho con học tại trường IQ." - Giang Lệ chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh số 7

"Không gian xanh, sạch, đẹp. Hệ thống camera quan sát được mọi ngóc ngách của các khu vực con hoạt động rất an toàn. Chương trình học hay, kích thích được tính chủ động, sáng tạo của các con. Đội ngũ giáo viên trẻ, tâm huyết, nhiệt tình và có chuyên môn cao luôn sát sao theo từng học sinh." - Hương Quỳnh chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh (số 8)

"Trường học rất sịn sò, khá sạch sẽ. Con được Học chương trình tiếng Anh Singapore thiên về học thuật. Hơn nữa con còn được học cả chương trình Cambridge, được cả người Việt và người nước ngoài dạy." - Tran Thi Bich Len chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh (số 9)

"Bạn bé nhà mình học ở IQ từ lúc 2 tuổi cho đến giờ con đã 5 tuổi rồi. Con khá nhanh nhẹ, tự tin giao tiếp tiếng anh 1 cách tự nhiên mặc dù ở nhà bố mẹ không ai biết chút nào về tiếng anh. Môi trường sạch sẽ lớp học tối giản. Mình rất tin tưởng khi cho con học ở đây" - Kiều Thị Mai Như chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh (số 10)

"2 bé nhà mình theo học ở đây từ khi 2 tuổi, lớp nhỏ chỉ khoảng 10-14 bạn với 3 cô giáo nên các con được chăm sóc rất cẩn thận, các cô cũng rất nhiệt tình và tương tác thường xuyên với bố mẹ về tình hình của con trong ngày. Ngoài ra, chương trình Tiếng Anh cũng rất tốt, bé lớn nhà mình theo học được 4 năm và giao tiếp tiếng anh rất tự tin, không cần phải đi học thêm ở ngoài." -

Ngọc Ánh Đàm chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về Mầm non Quốc tế IQ School có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/