Top 6 Cảm nhận của sinh viên về Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM

64

Sinh viên Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại...xem thêm ...

Đôi nét về Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (The University of Science) trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Tiền thân của trường là Trường Cao đẳng Khoa học được thành lập ngày 26/7/1941, sau quá trình phát triển, đến năm 1996, trường tách ra từ Đại học Tổng hợp và chính thức mang tên Đại học Khoa học Tự nhiên cho đến ngày nay.


Trải qua hơn 78 năm hình thành và phát triển, đến nay Trường Khoa Học Tự Nhiên đã khẳng định được vị trí của mình - trở thành đơn vị đào tạo các ngành khoa học cơ bản mạnh nhất phía nam và là một trong những trường hàng đầu về khoa học công nghệ, đặc biệt là các ngành công nghệ mũi nhọn như: công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, điện tử-viễn thông, kỹ thuật hạt nhân,...


Với truyền thống lâu đời của mình, trường là nơi thu hút nhân tài ở khu vực miền Nam, đào tạo nên nhiều cử nhân khoa học tự nhiên có những đóng góp quan trọng cho thành phố.


Trường hiện thuộc top Trường Đại học đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở 1: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Khu đô thị Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 62884499

Hotline tuyển sinh: 1900999978

Email: info@hcmus.edu.vn
Website: https://hcmus.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VNUHCM.US/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Mình đậu vào trường năm 2019, học chương trình đại trà, học phí khoa mình khoảng 12tr/năm, quá rẻ luôn. Chất lượng đào tạo cũng tuyệt vời, giảng viên tùy người nhưng đa số mình gặp là giảng viên có tâm, dạy rất hay, rất chất lượng. Năm nay học phí chương trình đại trà khoa mình khoảng 27tr/ năm, có hơi cao. Nhưng đừng ngại về học phí nữa, chỉ cần bạn có hoài bão, trường nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng" - Ngoc Chu chia sẻ.

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM ảnh 1
Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Khuôn viên trường Đại học rất thoáng mát, vị trí có các tuyến xe buýt thuận tiện cho các bạn sinh viên di chuyển. Bên cạnh đó, trường cũng là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng về hướng nghiệp cho sinh viên" - Sang Bui chia sẻ.

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM ảnh 1
Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Mình học CNTT ở đây, bạn đừng lo nếu không có kiến thức gì về CNTT vì trường sẽ đào tạo bài bản từ đầu, mình được học các thầy/cô dạy kiến thức nền rất chắc để sau này có thể tự học" - Khoa Tran chia sẻ.

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM ảnh 1
Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Trường khá rộng với nhiều dãy nhà nhưng lại có liên kết với nhau, thiết kế đậm chất khoa học để sinh viên không phải mất công đi từ nhà này sang nhà khác. Các phòng thí nghiệm, thực hành đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, những ai không có điều kiện thì có thể dành thời gian cho những tiết thực hành để tối ưu hóa kết quả học tập. Bãi giữ xe không được lớn nên khi lấy xe sẽ hơi gặp trở ngại, nhưng không quá mất thời gian. Ngay đầu trường có tiệm sách bán đủ loại nên khỏi phải lo đi tìm. Trường còn có ngay 1 sãnh lớn dành cho việc học nhóm, rộng, thoáng, mát, có wifi mạnh nhưng tùy lúc (đông người thì phải chậm thôi). Nói chung là tuyệt vời." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Mình là sinh viên trường Khoa học tự nhiên, cơ sở 1 ở Nguyễn Văn Cừ mang một nét cổ kính, trầm lặng. Ngôi trường không chỉ đào tạo ra những cử nhân giỏi về khoa học, bên cạnh đó còn có các hoạt động khoại khóa, trau dồi kỹ năng, ngày hội việc làm bổ ích..." - Dương Lê Tố Thư chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Về chất lượng giảng dạy: Mình học chuyên ngành CNTT nên chỉ đánh giá về giảng viên CNTT. Nhìn chung giảng viên ở đây chuyên môn cao, phong cách trẻ trung và gần gũi với sinh viên. Về cơ sở hạ tầng: bàn ghế, phòng học hơi cũ nhưng bù lại phòng thực hành của trường mạng rất mạnh. Về cảnh quan: Khá là thoáng đãng và mát vì có nhiều cây xanh, nhiều dãy ghế đá cho sinh viên ngồi nghỉ trưa, tám chuyện." - Lão Tứ chia sẻ.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .