Top 5 Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Cần Thơ (CTU)

50

Sinh viên Đại học Cần Thơ (CTU) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng tại Cần Thơ...xem thêm ...

Đôi nét về trường Đại học Cần Thơ (CTU)

Trường Đại học Cần Thơ là một trong ba trường đại học đứng đầu về đào tạo đa ngành tại Việt Nam, là một trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của Việt Nam, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia, trường là một trong ba trường đại học tại Việt Nam đạt chuẩn đào tạo quốc tế của Hệ thống đại học ASEAN, bằng cấp có giá trị sử dụng toàn Đông Nam Á. Ngoài đào tạo, trường đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và chính sách quản lý lớn của Miền Nam Việt Nam.


Hiện nay trường có 16 khoa: công nghệ, công nghệ thông tin và truyền thông, dự bị dân tộc, khoa học chính trị, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, kinh tế, luật, môi trường và tài nguyên thiên nhiên, ngoại ngữ, nông nghiệp và sinh học ứng dụng, phát triển nông thôn, sau đại học, sư phạm, thủy sản, giáo dục thể chất. Ngoài ra trường có 3 viện nghiên cứu, 1 trường THPT thực hành sư phạm, cùng với đó là 19 trung tâm và 1 công ty TNHH. Nên sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm là khi học sẽ được thực hành thực tế nếu sinh viên biết nắm bắt cơ hội từ trường hỗ trợ.


Ứng với 16 khoa, trường đào tạo 93 chuyên ngành đại học, 34 chuyên ngành cao học, 13 chuyên ngành nghiên cứu sinh và 02 chuyên ngành cao đẳng. Có thể nói Đại học Cần Thơ là một ngôi trường đào tạo đa ngành, từ nông lâm ngư nghiệp đến công nghệ kĩ thuật, kinh tế, giáo dục và cả về luật.


Trường hiện thuộc top Trường đại học hàng đầu tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0292 3832 663

Website: https://www.ctu.edu.vn/

Email: dhct@ctu.edu.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/CTUDHCT/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Thuộc top trường rộng nhất Việt Nam và là anh cả trong các trường ĐH ở Đồng bằng sông Cửu Long, chất lượng đào tạo luôn thuộc top đầu của cả nước. Là ĐH trọng điểm quốc gia." - Nguyễn Hoàng Nhật Hào chia sẻ.

Trường Đại học Cần Thơ (CTU) ảnh 1
Trường Đại học Cần Thơ (CTU)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Thực sự ấn tượng với khuôn viên rộng lớn và môi trường học thuật năng động của trường. Trường không chỉ nổi tiếng về chất lượng giáo dục mà còn là một điểm tham quan lý tưởng với những công trình kiến trúc đặc sắc và khu vườn cây xanh mát. ĐH Cần Thơ không chỉ là nơi đào tạo hàng đầu ở miền Nam mà còn là một biểu tượng văn hóa, nơi lưu giữ những giá trị truyền thống kết hợp với tinh thần đổi mới và sáng tạo. Một điểm đến đáng nhớ cho bất kỳ ai muốn khám phá văn hóa và giáo dục." - Minh Ngoc Le chia sẻ.

Trường Đại học Cần Thơ (CTU) ảnh 1
Trường Đại học Cần Thơ (CTU)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Trường Đại Học Cần Thơ có thể xem là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu năm nhất Đồng bằng Sông Cửu Long. Trường được xem là trung tâm đào tạo giáo dục tại miền Tây. Giáo viên tại đây là những Giáo Sư, Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Thạc Sĩ có chuyên môn rất cao và kinh nghiệp dồi dào. Rất nhiều học trò thành đạt trong cuộc sống đều được đào tạo từ ngôi trường này. Trưởng ĐHCT có diện tích rất lớn. Gồm khu 2 lớn nhất tại đường 3/2 Cần Thơ. Khu 1 toạ lạc tại đường Lý Tự Trọng, khu 3 tại Hoà An và 1 khu mới tại Măng Đen. Trường đào tạo đa ngành nhưng mạnh nhất là Nông Nghiệp và thuỷ sản được đầu tư rất lớn. Đây có thể là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ học tập tại Cần Thơ và có độ chuyên môn cao sau này." - Người dùng ẩn danh.

Trường Đại học Cần Thơ (CTU) ảnh 1
Trường Đại học Cần Thơ (CTU)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Quá tuyệt vời cho sinh viên tại ĐBSCL. Mình học ở đây cũng 4 năm, trường rất đẹp, nhiều cây xanh và rộng rãi. Đang được đâu tư và chỉnh trang. Bây giờ so với 10 năm trước ra trường thì khác biệt hẵn và mấy bạn sẽ trải nghiệm tốt hơn vì cơ sở vật chất quá tốt. Thầy cô nhiệt tìn và cũng có tâm. Cảm ơn ngôi trường đã giúp em với kiến thức nền tảng cho công việc sau này. Thanks" - Vo Thanh Tuan chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Ngôi trường mang đến cho tôi biết bao nhiêu là kỉ niệm giữa thầy cô bạn bè làm tôi không sao quên được, ghi khắc trong tâm hồn tôi những kỉ niệm khó phai, không gian trường thoáng mát sạch sẽ, mãi nhớ ngôi trường thân yêu" - Hoang Giang chia sẻ.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường Đại học Cần Thơ (CTU) thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/