Top 5 Cảm nhận của sinh viên về Trường đại học Sài Gòn

55

Sinh viên Trường đại học Sài Gòn nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng tại TP. HCM...xem thêm ...

Tiêu chí

Trường Đại học Sài Gòn là một trong những ngôi trường hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh, nổi tiếng với chất lượng giáo dục xuất sắc và môi trường học tập chuyên nghiệp. Trường Đại học Sài Gòn chuyên đào tạo các ngành thuộc các lãnh vực: kinh tế - kỹ thuật; văn hoá - xã hội; chính trị - nghệ thuật; và sư phạm. Trường cung cấp chương trình giáo dục từ trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học. Được thành lập vào năm 2003, trường hiện tại có 4 chi nhánh đào tạo, với trụ sở chính nằm trên đường An Dương Vương, Q.3 và 3 cơ sở khác nằm trên Q.3, Q.1 và Q.5.


Ngoài việc đào tạo cấp bằng, Đại học Sài Gòn còn được phép đào tạo cấp các chứng chỉ tin học và ngoại ngữ cấp độ A, B, C. ĐHSG cũng được Bộ Giáo dục và Đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm bậc I, bậc II. Đại học Sài Gòn cũng đào tạo và cấp các chứng chỉ về ứng dụng Công nghệ thông tin và ứng dụng các nghiệp vụ khác.


Trường hiện thuộc top Trường đại học, học viện chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở chính: 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM.
Cơ sở 1: 105 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Cơ sở 2: 04 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Trường Trung học Thực hành Sài Gòn: 220 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
Trường Tiểu học Thực hành Đại học Sài Gòn: 18 – 20 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: (84-8) 38.354409 - 38.352309

Email: daihocsaigon@sgu.edu.vn

Website: https://sgu.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TruongDaihocSaiGon.SGU/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Sau khi học ở trường 4 năm ngành cntt thì mình thấy trường cũng khá ổn, đặc biệt là học phí (370k/chỉ, 1 kì chỉ tầm 6-9tr tùy theo số lượng môn đăng kí), ngoài ra trường còn có học bổng khuyến khích tầm 6tr và ngành cntt thì cực kì dễ lấy học bổng (thành ra là học miễn phí lun). Trường mang đậm phong cách cổ xưa theo lối kiến trúc Pháp, trường cũng mới xây hội trường A để cải thiện cơ sở vật chất. Giảng viên của trường hầu như rất tâm huyết, có trách nhiệm, có nhiều giảng viên ở bên ĐH Khoa học tự nhiên và ĐH Sư phạm, UIT nữa." - Huỳnh Khánh Duy chia sẻ.

Trường đại học Sài Gòn ảnh 1
Trường đại học Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Giảng viên thân thiện, các bạn sinh viên thì hoà đồng, giảng viên ai cũng nhiệt tình-tâm quyết-vui vẻ lắm luôn.Vẻ đẹp kiến trúc của trường thì khỏi bàn vẻ đẹp cổ kính quá tuyệt, bất chấp trời mưa trời nắng đều chill được hết. Cơ sở vật chất đầy đủ và ngày được cải thiện hiện đại hơn nhiều lắm luôn. Học phí ổn lắm nha, săn học bổng cũng không khó lắm đâu. Còn nữa, các hoạt động của trường cũng như các hoạt động Đoàn - Hội rất vui-hay-ý nghĩa lắm." - Trần Thị Thu Thảo chia sẻ.

Trường đại học Sài Gòn ảnh 1
Trường đại học Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chia sẻ của sinh viên số 3

"Dưới đây là những ấn tượng của tôi sau quãng thời gian học tập tại đây.

Chất lượng giảng dạy: Một trong những điểm mạnh nhất của trường là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn tạo điều kiện cho sinh viên phát triển tư duy phản biện và sáng tạo.

Cơ sở vật chất: Trường Đại học Sài Gòn có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Từ thư viện, phòng thí nghiệm, đến khu vực thể thao, mọi thứ đều được bảo trì tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và nghiên cứu.

Môi trường học tập: Môi trường học tập tại trường rất cởi mở và thân thiện. Sinh viên có cơ hội tham gia vào các câu lạc bộ, tổ chức sinh viên và các hoạt động ngoại khóa, giúp họ phát triển kỹ năng mềm và mở rộng mạng lưới quan hệ.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Trường có mối quan hệ mạnh mẽ với doanh nghiệp và tổ chức, mang lại nhiều cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên. Tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của trường trong việc kết nối sinh viên với thị trường lao động.

Tuy nhiên, trường còn có thể cải thiện thêm về mức độ đa dạng của các khóa học và chương trình quốc tế, cũng như mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế cho sinh viên." - Ngọc Lân Trần chia sẻ.

Trường đại học Sài Gòn ảnh 1
Trường đại học Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Đây chính là ngôi trường mà mình đang gắn bó.Trường có 3 cơ sở nhưng cơ sở chính nằm ở quận 5. Về chất lượng giảng dạy rất tốt. Cơ sở vật chất cũng rất được. Không có gì để chê cả. Tuy nhiên bãi gửi xe hơi nhỏ và chật nên hay bị kẹt xe lúc ra về. Trường mình thi tự luận là nhiều nên vô thi không lụi được đâu" - Trần Thị Khánh Hoà chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Ngôi trường đáng học nhất theo mình. Chi phí học thuộc top thấp của thành phố, vừa mức sống đại đa số người dân. Chất lượng nhìn chung khá ổn. Cơ sở vật chất đầy đủ, phù hợp với giảng dạy, học tập. Về cảnh quang khỏi phải bàn, với diện tích lớn của cơ sở chính, vẻ ngoài cổ kính đã được lên rất nhiều mv ca nhạc, kịch hay những thước phim, tài liệu, trường xứng đáng thuộc top trường cổ, đẹp của thành phố HCM. Quan trọng là khuôn viên trường được bao quát bới nhiều cây xanh nên rất mát." - Người dùng ẩn danh.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường đại học Sài Gòn thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/