Top 5 Cảm nhận của sinh viên về trường Đại Học Y Dược TP. HCM (UMP)

51

Sinh viên trường Đại Học Y Dược TP. HCM (UMP) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực Y tế chung cho thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực Nam Bộ nói chung.


Với bề dày lịch sử lâu đời, cộng với việc liên tục đổi mới đã khiến cho Đại học Y dược TPHCM luôn luôn tiến bộ, đi đầu trong mọi lĩnh vực của ngành Y trong khu vực. Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có nhiều cây xanh. Các khu nhà học được chia thành nhiều khối với kiến trúc theo kiểu xưa và xen lẫn hiện đại. Đây là nơi đào tạo ra hàng nghìn nhân viên y tế mỗi năm. Bên cạnh trường là bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM, một bệnh viện lớn, hiện đại và nổi tiếng trong khu vực.


Trường hiện thuộc top Trường đại học, học viện chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM

Hotline: 028 3855 8411

Website: https://ump.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ump.edu.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Sáu năm trôi qua tại ngôi trường y này, tuy không dài nhưng cũng chẳng hề ngắn. Đội ngũ giảng viên tận tâm và nhiệt huyết, luôn cháy với nghề. … Dù bạn từng là học sinh giỏi của huyện, tỉnh, thậm chí là cả quốc gia trong thời cấp 3, nhưng khi bước vào môi trường yds, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự xuất sắc của những bạn cùng khóa. Bạn sẽ được học tập, làm việc, thi đua và cạnh tranh (lành mạnh) với những người đã giỏi, còn có sức cày hơn trâu. Thật là đáng sợ.


Lịch học của trường đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ bậc cha mẹ nào lo lắng con cái dễ bị lêu lổng khi vào đại học, xa nhà: mỗi ngày học hai buổi, năm ngày một tuần, kèm theo những kỳ thi căng não vào những cuối tuần dài đằng đẵng. … Cuộc sống sinh viên sẽ trở nên hối hả giữa trường và viện, với những buổi trình bệnh án xuyên trưa và những đêm dài thức trắng với nhiệm vụ trực cấp cứu. Điều này sẽ giúp sinh viên yds phát triển những cái dạ dày thép, và bộ não không cần nghỉ ngơi là mấy. Sinh viên yds học không ngừng, từ ghế đá công viên đến hành lang bệnh viện. Thư viện trường cũng là thiên đường của những con mọt sách, nhưng sức chứa thường không đủ với lượng ydsers đang hăm hở tìm kiếm tri thức ngày càng tăng, đặc biệt khi mùa thi cử dí sấp mặt. Do đó, việc đến sớm là bí quyết để không bị "bỏ lại phía sau" trong cuộc đua kiến thức. … Đặc biệt, ấn tượng với thầy Âu Nhựt Luân và các thầy cô trong bộ môn sản đã mang đến chương trình TBL đầy đặc biệt. Nhờ đó, những kiến thức khô khan của bộ môn Sản đã trở thành những hành trình hấp dẫn, nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo và tò mò. Dù không biết liệu chương trình TBL vẫn còn tồn tại hay không, nhưng chắc chắn rằng những người tiên phong như quý thầy cô đã mở ra những cánh cửa mới trong giáo dục lẫn y học. …


Cảm ơn ngôi trường đã gieo mầm ước mơ và thắp sáng hy vọng cho cả sinh viên và bệnh nhân trong tương lai của họ. Mặc dù vẫn còn những điều chưa hoàn hảo, ví dụ như mức học phí ngày càng cao giúp mọi người suy nghĩ kỹ càng hơn trước ước mơ làm bác sĩ, y tá (rất nhiều người từng mơ ước ở độ tuổi lên 6), nhưng chắc rằng trường vẫn sẽ luôn là cái nôi nuôi dưỡng ra những con người làm nghề y danh giá, cao cả nhất." - thaothaobacsi (Invest) chia sẻ

Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh ảnh 1
Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Là một ngôi trường mà mình theo học, yêu trường cực kì, nói điểm tốt thì nhiều lắm thôi thì chê 1 tí vậy

  1. Không có khu vực tự học riêng, chỗ tự học cũng chỉ có ở thư viện bé tí, toàn máy lạnh, khoa Y cũng có 1 phòng tự học bé như thư viện vậy. Với 1 đứa muốn ngồi ở 1 khu vực thoáng, rộng yên tĩnh thì thực sự không có. Trường ngay nội thành ít đất mà xây lắm nên không còn chỗ để thoải mái nữa.
  2. Các Khoa khác ở xa, rải rác, học mà phải chạy cơ sở, mệt cực.
  3. Hỗ trợ SV không nhiều, nhiệt tình
  4. Không có chỗ sinh hoạt văn hóa văn nghệ, mọi người toàn nhảy, chơi ở sảnh 15 tầng hay khu vực trước thư viện thôi, nghỉ ngơi cũng vậy, không có chỗ. Dù có 1 cái ministop be bé.

Tuy vậy chất lượng giảng viên tốt, trẻ hóa, giảng dạy chuyên nghiệp, môi trường học tập cạnh tranh nhiều, mà cũng dễ nản vì không theo kịp tiến độ học và thi ở YDS. Không cố gắng thì bị đào thải, nhớ nhé." - Vương Thị Thu Huyền chia sẻ.

Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh ảnh 1
Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Ưu điểm: Trường tạo điều kiện cho sinh viên đi thực tập tại các bệnh viện lớn, có uy tín để sinh viên có cơ hội cọ sát thực tế, tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân thật. Qua đó góp phần nâng cao tay nghề và kĩ năng giao tiếp cho sinh viên, rất có ích và cần thiết cho tương llai đi làm sau này.

Khuyết điểm: chưa có sự thỏa thuận thống nhất giữa nhà trường và một số ít các bệnh viện dẫn đến việc sinh viên bị thụ động trong công tác thực tập, không có sự chủ động.

Trải nghiệm: Nhớ ngày nào còn là cậu sinh viên năm nhất háo hức hồi hộp bước vào trường. Ấn tượng ban đầu với ngôi trường Y Dược vẫn còn nguyên cho đến tận bây giờ, được học ở một trong những ngôi trường hàng đầu..." - khang truong chia sẻ.

Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh ảnh 1
Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Trường học thân thiện, sinh viên tích cực, hoạt động câu lạc bộ, đội nhóm, hoạt động đoàn tích cực, nhiều chương trình bổ ích. Không phải cứ vô đây là học nhiều, mà là cứ vô đây thì phải hết mình, hết sức vì nhiều thứ lắm cơ" - Minh Hải Đặng Nguyễn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Cảm ơn quý Thầy Cô lãnh đạo và giảng dạy qua các thời kỳ. Tôi cũng đã được tu luyện từ Trường này và cho đến ngày hôm nay một đánh giá về Trường xin cho tôi được nêu 2 từ " tuyệt vời"!... và nếu được chọn lại Trường đã học tôi vẫn chọn Đại học Y dược Tp HCM..." - người dùng ẩn danh.

Nếu bạn đang có dự định thi vào trường Đại Học Y Dược TP. HCM (UMP) thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .