Top 6 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại học Ngoại thương (FTU)

64

Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương (FTU) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học danh giá tại Hà...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Đại học Ngoại thương (FTU)

Trường Đại học Ngoại thương (tên tiếng Anh: Foreign Trade University, tên viết tắt: FTU) là trường đại học công lập chuyên đào tạo về kinh tế, thương mại quốc tế, đào tạo từ cử nhân cho đến thạc sĩ, tiến sĩ với nhiều loại hình đào tạo. Trường trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Trường Cung cấp cho người học các chương trình đào tạo có tính căn bản - mở - linh hoạt, gắn kết với thực tiễn cùng với môi trường học tập và rèn luyện năng động, giúp cho người học phát triển tối đa năng lực cá nhân, năng lực thích ứng và đổi mới sáng tạo; Cung cấp cho các doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức và cá nhân các dịch vụ tư vấn, chuyển giao tri thức cập nhật có tính ứng dụng cao.

 

Điểm đầu vào của trường cũng nằm trong top đầu những trường có điểm chuẩn rất cao đặc biệt là ngành Kinh tế đối ngoại. Đồng thời, trường cũng thuộc top Trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất Việt Nam, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://www.ftu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ftutimesofficial/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Một ngôi trường xây dựng khang trang, kiến trúc đẹp, sạch sẽ, trang thiết bị giảng dậy hiện đại. Chất lượng đào tạo tốt. Trường nằm trên đường Chùa Láng rất bé, thường xuyên tắc đường vào giờ tan tầm." - Thi Thao Van Bui chia sẻ.

Trường Đại học Ngoại thương (FTU) ảnh 1
Trường Đại học Ngoại thương (FTU)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Ngôi trường có tiếng danh giá và lấy điểm chuẩn cao. Đội ngũ thầy cô hiện nay phần lớn là trẻ, nhiệt huyết và được đào tạo ở nước ngoài về nên có kiến thức và mang vào luồng sinh khí tươi trẻ cho các lớp học. Nơi gửi xe của trường nhỏ hẹp và cũng là nơi giá gửi xe cho sinh viên rẻ nhất Hà Nội. Cuối năm 2020 vừa rồi trường vừa cải tạo: có thêm khu tự học cho sinh viên và quán cafe - bar rooftop cực kỳ sang chảnh. Tuy vậy công tác tổ chức quản lý đào tạo còn có một số điểm nếu khắc phục được thì sẽ có thêm nhiều dấu cộng cho Trường: số điện thoại của phòng đào tạo ghi trên mạng hầu như không có người cầm máy; có những kỳ sinh viên chỉ học 3 -4 môn quá rảnh, trong khi kỳ khác lại đến 9-10 hay trên một chục môn học nên học sinh phải chạy xô." - Hanh Nguyen chia sẻ.

Trường Đại học Ngoại thương (FTU) ảnh 1
Trường Đại học Ngoại thương (FTU)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Xịn xò lắm luôn, mình học ở cơ sở II TPHCM lên HN giao lưu với trường trong 2 ngày, thật sự choáng ngợp với vẻ đồ sộ và hùng vĩ của cơ sở mẹ. Bự gấp 6 lần bên cơ sở TPHCM. Cơ sở vật chất thậm chí còn hiện đại, sinh viên thì năng nổ gấp đôi bên mình cơ. Giờ hiểu tại sao Ngoại thương HN vang danh quá, lấn át cả tiếng Quảng Ninh và TPHCM. Mà đồng phục trường có thêm áo khoác cũng đẹp nữa, ước cho trong cơ sở II cũng có bán T.T" - Kim Nguyen chia sẻ.

Trường Đại học Ngoại thương (FTU) ảnh 1
Trường Đại học Ngoại thương (FTU)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Đây là ngôi trường mà mình đã theo học 5 năm trời. Còn nhớ ngày đầu bỡ ngỡ bước vào trường mọi thứ với mình thật xa lạ, mọi người ai ai cũng lạnh lùng, cảm giác đó chỉ muốn khóc bỏ về với bố mẹ. Nó hoàn toàn khác xa so với ý nghĩ của mình, ngày học cấp 3 chỉ muốn nhanh nhanh được đi học, rời xa gia đình để tự bươn trải, tự kiếm sống, được ăn cơm một mình. Giờ nghĩ lại còn thấy bản thân thật buồn cười. À, quên còn nhớ những món ăn quanh đây nữa, bao nhiêu là món, ti tỉ món ăn ngon..." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Ngoại thương là nơi giúp tôi tìm ra được định hướng của bản thân, giúp tôi trải nghiệm rất nhiều điều mới như cách làm việc trong một cồng động, cách làm việc dưới áp lực công việc và thời gian. Ngoại thương là một môi trường vô cùng năng động và những con người nơi đây thật sự rất giỏi và nhiệt huyết, đặc biệt họ vô cùng thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ ngay cả khi bạn chẳng quen biết họ và bạn chỉ inbox nhờ họ giúp đỡ... Ngoài ra, hầu hết các sinh viên ngoại thương đều rất năng động, mỗi cá thể ở đây đều có những điểm rất đáng nể phục, học hỏi, nếu có cơ hội tiếp xúc với họ, bạn sẽ được học hỏi rất nhiều." - Trinh Loc Phuc chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Trường học với nhiều hoạt động câu lạc bộ, từ các câu lạc bộ chuyên môn cho đến câu lạc bộ sở thích, ngôn ngữ, hội đồng hương. Với những người giỏi đầy đủ các lĩnh vực từ nghiên cứu, kinh doanh, MC, ca sĩ, thời trang,... Trường đào tạo các chuyên ngành liên quan đến xuất nhập khẩu, kinh doanh, kinh tế quốc tế. Ngoài ra có khoa kế kiểm, Luật..." - Người dùng ẩn danh.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường Đại học Ngoại thương (FTU) thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/