Top 7 Cảm nhận của sinh viên về Trường đại học Nha Trang (NTU)

71

Sinh viên Trường đại học Nha Trang (NTU) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng tại Khánh...xem thêm ...

Đôi nét về trường Đại học Nha Trang (NTU)

Trường Đại Học Nha Trang (NTU) được xem là trường Đại Học lớn nhất với nhiều chuyên ngành đào tạo nhất tại Khánh Hoà và khu vực miền Trung Việt Nam. Trường được xây dựng trên một ngọn đồi nên kiến trúc tổng thể của Đại Học Nha Trang nhìn khá là độc đáo. Từ sân trường có thể nhìn xuống biển phía xa xa. Các dãy giảng đường với hệ thống phòng học được trang bị khang trang, phục vụ cho việc giảng dạy và học tập với chất lượng cao nhất.


Bên cạnh hoạt động dạy và học, các khoa thường tố chức nhiều chương trình ngoại khoá để giúp định hướng, phát triển kỹ năng cho sinh viên, có thêm cơ hội tiếp cận nghề nghiệp tương lai. Được biết, trường luôn phát triển hợp tác liên kết với các trường khác tong và ngoài nước, các tổ chức nước ngoài để phong phú thêm chương trình và hoạt động giảng dạy. Trường có thư viện với phòng đọc sách với nhiều đầu sách phục vụ cho tất cả các chuyên ngành.


Trường hiện thuộc top Trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất Việt Nam, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Đình Chiểu, phường Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 02583831149 & 02583831147

Email: dhnt@ntu.edu.vn

Website: www.ntu.edu.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Ngôi trường lâu đời nhưng hệ thống giảng đường xịn, giáo viên tận tâm, trung tâm thực hành máy móc xịn xò. Khu vực KTX rộng, tân tiến. Rất nhiều sân chơi thể thao, hoạt động thể chất rộng, tiên tiến, tổ chức sự kiện bao hoành tráng, như: sân bóng đá ngoài trời, trong nhà, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân bóng bàn, sân cầu lông, ... Khuôn viên trường cực kỳ rộng với rất nhiều mảnh xanh và cây đại thụ, chụp hình sống ảo bao đẹp" - Kiều Vân Trần chia sẻ.

Trường Đại học Nha Trang (NTU) ảnh 1
Trường Đại học Nha Trang (NTU)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Trường có bề dày phát triển, không gian nhiều cây xanh, cảnh quan tươi đẹp. Thế mạnh của trường là các ngành thuộc lĩnh vực nuôi trồng, khai thác, chế biến thủy sản." - Thị Thanh Hồ chia sẻ.

Trường Đại học Nha Trang (NTU) ảnh 1
Trường Đại học Nha Trang (NTU)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Ngôi trường lớn nhất Khánh Hoà. Chất lượng đào tạo khá là ok. Xung quanh rất đông các hàng quán phục vụ sinh viên. Khu này nhộn nhịp nhất vào buổi tối. Rất nhiều sinh viên đến từ các tỉnh lân cận. Trường nằm ngoài trung tâm thành phố nên không có tình trạng kẹt xe." - Đại chia sẻ.

Trường Đại học Nha Trang (NTU) ảnh 1
Trường Đại học Nha Trang (NTU)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Học ở trường gần 3 năm thì mình thấy rất thích ngôi trường này, trường có rất nhiều nghành để các bạn sinh viên lựa chọn, thầy cô nhiệt tình trong giảng dạy. Học phí ở đây khá rẻ và có nhiều cơ hội phát triển kỹ năng sinh viên khi học tại trường." - Nhung Nguyễn Ngọc chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Gắn bó cũng được 4 năm Trường là một nơi tuyệt vời để sinh viên học tập cũng như thực hiện các hoạt động tập thể. Trong trường các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu học tập và đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh viên . Đặc biệt Trường có một view phải nói xịn nhất Nha Trang rồi" - Phan Thang chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Một địa điểm tốt để hoc tập, vị trí nằm trên một ngon đồi với view nhìn ra biển, cơ sở vật chất ổn với đội ngũ giảng dạy đươc đào tạo từ nước ngoài" - Người dùng ẩn danh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 7

"Trường Đại Học lớn tại Nha Trang với sân trường mát mẻ, nhiều bóng cây. Nơi đây lưu lại biết bao nhiêu kỷ niệm của những bạn trẻ, trung niên đã từng làm sinh viên tại đây. Tại vị trí này, đã nuôi lớn bao nhiêu nhân tài, bao nhiêu start up đã khởi nghiệp từ kho tàng kiến thức bổ ích nơi đây, với những thầy cô, những giảng viên truyền đạt kiến thức rất có tâm đến từng học viên. Chân thành cám ơn tất cả thầy cô, đã tận tình dạy học viên nên người." - Người dùng ẩn danh.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường đại học Nha Trang (NTU) thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/