Top 5 Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Tôn Đức Thắng

58

Sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng tại TP....xem thêm ...

Đôi nét về trường Đại học Tôn Đức Thắng

Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một đại học đa ngành có thương hiệu tại Việt Nam. Trường hiện đã có tổng cộng bốn cơ sở tại ba thành phố khác nhau, trong đó có các cơ sở tại Nha Trang, Bảo Lộc và Cà Mau, chất lượng đào tạo và giá trị bằng cấp tương đương nhau.


Một trong những điểm mạnh của TDTU là giảng viên và nhân viên tận tâm và có trình độ cao. Họ đến từ nhiều quốc gia khác nhau và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Điều này giúp sinh viên của TDTU được học hỏi từ các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau. TDTU cũng đặc biệt chú trọng đến việc giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm và tư duy sáng tạo. Trường có nhiều hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ và tổ chức sinh viên để giúp sinh viên phát triển kỹ năng xã hội và nhân cách.


Một điểm đáng khen của TDTU là cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, bao gồm các phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính và các khu vực thể thao. Sinh viên của TDTU có thể sử dụng các thiết bị và cơ sở vật chất này để học tập và nghiên cứu.


Trường hiện thuộc top Trường đại học, học viện chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 37 755 035

Website: https://www.tdtu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Khuôn viên cực rộng với cơ sở tuyệt vời. Tự hào khi là sinh viên của trường. Thầy cô với cán bộ cực thân thiện nhiệt tình. Môi trường tốt với gần 10 tòa cao ốc nhiều tầng phục vụ cho công tác giảng dạy. Lưu ý lớn nhất dành cho các bạn tân sinh viên là kẹt gửi xe vì lượng sinh viên quá đông nên mỗi lần sát khung giờ học là kẹt xe cứng ngắc nên đi sát giờ luôn luôn trễ học. Lời khuyên là đi trước 15 phút hoặc nửa tiếng để an toàn còn ko sợ thì gửi xe ngoài trường" - Trâm Anh Trần Ngọc chia sẻ.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 1
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Trường siêu rộng, siêu tiện nghi, siêu đẹp, có điều lỡ mà đi học trễ là chịu luôn chứ chạy hết sân trường mệt xỉu. Mát mẻ, bãi giữ xe chia làm nhiều chỗ rất rộng, không lo kẹt, phòng ốc khang trang, không gian học các môn thể thao và năng khiếu rất ok" - Phương Lê chia sẻ.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 1
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận sinh viên số 3

"Sau khi theo học chuyên ngành Marketing ở trường 4 năm và bây giờ chuẩn bị tốt nghiệp. Mình cảm thấy thật may mắn và sáng suốt khi đã lựa chọn TDTU làm ngôi trường theo học. Trường và giáo viên luôn luôn tạo điều kiện tốt nhất để học sinh có cơ hội học tập và phát triển, cùng với đó luôn lắng nghe và thấu hiểu nguyện vọng của các bạn sinh viên. Đây thật sự là một môi trường rất tốt. Em chỉ muốn nói cảm ơn trường và các thầy cô giáo đã giúp em phát triển và tốt hơn mỗi ngày." - Vy Thuý chia sẻ.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 1
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4


"Đã từng học ở TĐT 4 năm, đây không phải là quyết định ưu tiên của mình lúc thi đại học nhưng đã và sẽ luôn là một quyết định đúng đắn nhất. Có thể trường không làm hài lòng hết tất cả sinh viên nhưng mà đối với mình thì đây là ngôi trường trên cả tuyệt vời.


1. Cách tổ chức quản lý nhà trường quá khoa học cả ở trường và ký túc xá, ngoài thầy cô thì trường cũng bổ sung thêm các cờ đỏ/sinh viên tự quản vừa giúp ổn định trật tự vừa giúp các bạn sinh viên có hoạt động tham gia nâng cao kĩ năng sống.

2. Về học phí thì có thể hơi cao so với các trường công khác nhưng so về cơ sở vật chất thì đây là chi phí thực sự hợp lý.

3. Ký túc xã đã xây dựng lâu nhưng còn siêu mới, nề nếp ổn định, vệ sinh sạch sẽ. Nếu đủ điều kiện thì hãy ở KTX trường để trải nghiệm.

4. Về chất lượng đào tạo, sinh viên phải học toiec trong trường có thể nhiều bạn sẽ không thích nhưng đối với mình thì đây lại là một thuận lợi vì học xong toàn bộ lớp thì mình cũng thi đậu bằng toiec luôn khỏi lăn tăn về sau. Về chất lượng đào tạo chuyên ngành, riêng mình học luật thì thấy quá ổn, trường chú trọng học thực hành hơn là lý thuyết (tất nhiên cũng có 1 số môn thầy cô dạy chán nhưng nhìn chung thì vẫn 5 sao nhen).

5. Sau khi ra trường sinh viên dường như được rèn luyện tính kỷ luật tốt sẽ được đánh giá cao trong doanh nghiệp. Còn có xin được việc làm tốt lương cao hay không thì tùy vào khả năng của từng người.

6. Tóm lại là sẽ không có một ngôi trường nào hoàn hảo có thể làm hài lòng được tất cả sinh viên nhưng để đánh giá chung thì trường đã làm được rất nhiều điều khiến sinh viên phải tự hào và tin tưởng. Chúc nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa. K18." - Dương Phạm chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Bản thân là sinh viên TĐT cảm thấy môi trường rất sạch sẽ, rộng rãi để học tập và làm việc. Còn có cả thư viện nghìn tỷ với đầy đủ cơ sở vật chất để thúc đẩy khả năng tự học của bản thân. Chất lượng về giáo dục thì không có gì để bàn cãi. Cơ hội có việc làm sau ra trường là rất lớn vì bản thân TĐT có mỗi quan hệ rất tốt với các doanh nghiệp nhưng việc bản thân có làm được hay không thì tùy mỗi người. Tuyệt vời 5 sao." - Thong Thai chia sẻ.

Nếu bạn đang có dự định thi vào trường Đại học Tôn Đức Thắng thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .