Top 5 Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Thăng Long (TLU)

51

Sinh viên Trường Đại học Thăng Long nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về trường Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long là trường đạo học đầu tiên ngoài công lập ở Việt Nam. Với truyền thống 25 năm xây dựng và phát triển không ngừng, Đại học Thăng Long đã khẳng định tên tuổi và chất lượng đào tạo với gần 2000 sinh viên tốt nghiệp mỗi năm, góp phần đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Trường hiện có các ngành đào tạo đa dạng từ bậc đại học đến sau đại học như Khoa học Xã hội, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Y, Khoa học Kinh doanh, v.v.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:

  • 024 3858 7346
  • 024 9999 1988 (Tư vấn tuyển sinh)

Website: https://thanglong.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanglonguniversity

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Thăng Long (số 1)

"Từ ngày đầu tiên bước vào ngôi trường mà mình chả biết tý thông tin nào. Vào học như một cái duyên và trở thành thời gian đẹp nhất. Đại học Thăng Long, trường tư thục với cơ sở vật chất cực kỳ xịn sò, điều hoà, thang máy, căn tin,.. mỗi dịp lễ trường luôn decor xịn sò cho sinh viên sống ảo, các dịp lễ chào tân, kỉ niệm, hội trường đều tổ chức hoành tráng. Mình bỏ ngoài tai rất nhiều lời đàm tiếu về TL và tự mình trải nghiệm từng thứ một. Thầy cô giỏi, chuyên môn cao, tận tình. Thi cử khó nhằn, chặt chẽ. Chú trọng yếu tố thực hành, thực tế cho sinh viên thay vì lý thuyết khô khan. Chất lượng giảng dạy, csvc và đầu ra sinh viên k thua kém bất cứ trường công lập nào. Chi phí khoảng 20-25tr 1 năm tuỳ ngành. Môi trường ở Thăng Long thực sự năng động với rất nhiều CLB, hoạt động mà mn có thể tuỳ ý tham gia, các chương trình thực tế trong trường, các môn học thực tiễn 100% như pha chế, set up bàn tiệc, làm buồng, lễ tân,.. đi thực tế các điểm tây nguyên, miền trung, miền tây,.. Quan trọng là mình có những trải nghiệm tuyệt vời và những người bạn tuyệt vời ở đây và mình tự hào vì là một TLU-ers. Many thanks." - Khánh Linh (Milk)

Trường Đại học Thăng Long ảnh 1
Trường Đại học Thăng Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Thăng Long (số 2)

"Mình đang học ngành Du Lịch tại trường đại học Thăng Long, phải nói là điều kiện cơ sở vật chất rất tốt, thầy cô bạn bè đều rất thân thiện hoà đồng, khuôn viên trường hay khu vực học hằng ngày đều được các cô lao công vệ sinh rất sạch sẽ. Nhà trường chú trọng đào tạo chuyên ngành nên mấy môn cơ bản bắt buộc như triết, tư tưởng Hồ Chí Minh, giáo dục quốc phòng, thể chất... đều dễ qua. 1 năm 3 kỳ học, theo hình thức đăng kí học, cho nên HỌC PHÍ/KỲ nhiều hay ít, học nhanh hay chậm đều do mọi người tự quyết định. Hết năm thứ 2 mình tích được hơn 80 tín chỉ và học phí hết ~58 triệu (bao gồm cả phí thi nâng và nộp chậ, HP ngành Du Lịch thuộc mức thứ 2 của trường)...qua đây mình mong mọi người sẽ có cái nhìn khách quan về trường và chương trình đào tạo của trường đại học Thăng Long nha. Đây đều là những chia sẻ chân thật nhất của mình - 1 sinh viên từng không biết đến Thăng Long University và còn có ý định bỏ học từ năm nhất, thật sự càng học lâu sẽ càng gắn bó với trường đó" - Ngọc Anh Nguyễn.

Trường Đại học Thăng Long ảnh 1
Trường Đại học Thăng Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Thăng Long (số 3)

"4 năm học tập ở đây không uổng tí nào. Môi trường xanh sạch đẹp. Hoạt động nhiều. Chương trình học cập nhập với môi trường thực tế" - Tài Đặng Trần

Trường Đại học Thăng Long ảnh 1
Trường Đại học Thăng Long
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Thăng Long (số 4)

"Quang cảnh sân trường khá mât mẻ, khu vực phòng ăn theo hướng thiên nhiên. Mình ấn tượng với sinh viên nơi đây, họ luôn luôn happy và luôn sẵn lòng hỗ trợ các bạn sinh viên mới đến trường lần đầu" - Tu Cao Anh

Trường Đại học Thăng Long ảnh 1
Trường Đại học Thăng Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Thăng Long (số 5)

"Bao nhiêu năm đi học chưa bao giờ thấy ở đâu có giảng viên siêu nhiệt tình thân thiện như ở đây. Cơ sở vật chất không chỉ tốt, đẹp, mà còn luôn đổi mới. Nói chung là học phí có cao hơn 1 số trường nhưng mình thấy không hề phí" - Thanh Hằng Nguyễn.

Trường Đại học Thăng Long ảnh 1
Trường Đại học Thăng Long
Qua các bình luận, Alltop nhận thấy rằng điều sinh viên rất hài lòng với môi trường học tập năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa. Cơ sở vật chất và chất lượng giáo viên của trường cũng là hai đặc điểm mà sinh viên đánh giá rất cao.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/