Top 8 Cảm nhận khách hàng khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio

82

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về viện thẩm mỹ nâng...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ nâng mũi tại nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong những TMV nổi tiếng ở Việt Nam làm mũi đẹp. Khách hàng muốn làm mũi tìm đến Viện thẩm mỹ La Ratio “chọn mặt gửi vàng” không chỉ là người sống ở khu vực TP.HCM mà ở khắp mọi miền tổ Quốc cũng như Kiều bào lâu năm sống xa quê hương.


Về hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn thì bạn sẽ yên tâm hơn khi La Ratio: có Bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, La Ratio còn được Bộ Y tế cấp phép, hoạt động trên uy tín, chất lượng nhưng La Ratio lại có mức chi phí phải nói là quá “hời”. Chẳng hạn như nâng mũi sụn nhân tạo Hàn Quốc: 16 triệu đồng, nâng mũi Bioform sụn Hàn: 30.000.000 VNĐ, nâng mũi cấu trúc Mega S: 80.000.000 VNĐ...


Viện thẩm mỹ La Ratio hiện thuộc top địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất ở TP. HCM, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 391E Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM - 096 3759475 - 0978897969
  • 182 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM - 0903897969 - 0901492259 – 0969978927

Tổng đài: 1800 6653

Fanpage: facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu

Website: Https://laratio.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 1

"Đã đến trải nghiệm dịch vụ nâng mũi bên Laratio và rất hài lòng với dịch vụ bên TMV. Từ khâu kiểm tra sức khoẻ đến chăm sóc hậu phẫu cũng như là trong quá trình mình nâng mũi được các bạn chăm sóc rất tận tình." - Người dùng ẩn danh.

Viện thẩm mỹ La Ratio ảnh 1
Viện thẩm mỹ La Ratio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 2

"Bác sĩ Trung tư vấn kỹ, có tâm, tay nghề cao và mình đã được sửa lại dáng mũi Sline phù hợp với gương mặt hơn so với dáng mũi trước đó. Đội ngũ sales và điều dưỡng chu đáo, dịch vụ tốt lắm. Chăm sóc sau phẫu thuật rất kỹ!" - Người dùng ẩn danh.

Viện thẩm mỹ La Ratio ảnh 1
Viện thẩm mỹ La Ratio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 3

"Mình làm mũi ở đây rồi , không đau không nghĩ dưỡng nhiều, nhân viên chăm sóc trước và sau phẫu thuật rất nhiệt tình, sẽ giới thiệu người quen có nhu cầu đến thêm" - Người dùng ẩn danh.

Viện thẩm mỹ La Ratio ảnh 1
Viện thẩm mỹ La Ratio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 4

"Mình có làm mũi ở La Ratio và được chăm sóc rất tận tình, mũi mình rất tự nhiên sau 3 tháng và được khen quá trời. Highly recommend nha mọi người" - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Gieo duyên để những ai đang quan tâm đến dịch vụ ở đây.Mình đã làm mắt và mũi ở đây rồi. Rất đẹp nha. Khi các bạn làm đẹp theo mình chỉ cần chú trọng 2 tiêu chí đẹp và an toàn. Ở đây có đủ và thêm vào đó là sự nhiệt tình, chân thành, tận tâm Bác sĩ làm rất nhẹ nhàng, khéo léo. Trộm vía mình làm cả 2 đều không bị sưng bầm gì cả. Những người quen của mình nhìn vào vết thương ai cũng khen Bác làm đẹp, quá đẹp" - Nhi Le chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Mình từng dẫn mẹ đi nâng mũi và phun thêu môi tại La Ratio, điều đầu tiên mình cảm nhận rõ nhất chính là sự đón tiếp nồng hậu của nhân viên tiếp tân. Suốt trong quá trình giới thiệu và tư vấn, các bạn ấy đã giúp mẹ mình dễ dàng chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp với gương mặt và chọn đúng màu môi. Sau khi hoàn thành, mẹ mình thấy rất hài lòng vì diện mạo mới trông trẻ trung và đẹp hơn. Cá nhân mình thì đánh giá cao nơi này vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, tay nghề bác sĩ giỏi. Mình khuyên các bạn nếu có nhu cầu Thay đổi bằng phuong pháp PTTM thì nên chọn La Ratio." - ho huynh chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Mình đã từng dẫn vợ đi nâng mũi tại đây, thực sự là đội ngũ y bác sĩ và nhân viên rất nhiệt tình chăm sóc. Mình nhìn thấy được sự tận tâm từ cách làm việc của mọi người. Cả hai vợ chồng mình đã trải nghiệm dịch vụ tại đây với tinh thần vô cùng thoải mái. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn tới viện thẩm mỹ La Ratio" - Thành Long chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Mình sử dụng dịch vụ nâng mũi Mega S tại đây vào năm 2020, hiện tại tới bây giờ mình vẫn thấy quyết định nâng mũi tạo La Ratio vô cùng đúng đắn. Từ ngày nâng mũi xong mình tự tin hơn và có rất nhiều điều mới tốt đẹp đến với cuộc sống của mình. Dáng mũi phù hợp với gương mặt, tự nhiên đến khó nhận ra là mũi nâng. Rất nhiều người thân bạn bè thấy dáng mũi mới của mình mong muốn xin tên địa chỉ để đến làm mũi. Nói chung là vì quá thích nên mình viết hơi nhiều nhưng mà ai muốn tìm nơi thẩm mỹ uy tín nên chọn La Ratio nhé! Giá hợp lý mà chăm sóc tuyệt vời." - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .