Top 7 Feedback của học viên về IELTS Đình Long

73

Các học viên đã và đang luyện thi IELTS tại IELTS Đình Long nghĩ gì trung tâm của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ luyện...xem thêm ...

Đôi nét về IELTS Đình Long

Trung tâm IELTS Đình Long là nơi chuyên đào tạo học viên luyện thi chứng chỉ IELTS dưới sự giảng dạy chính của thầy Sơn Nguyên và cô Thanh Nguyễn - đồng phụ trách lớp IELTS căn bản, và thầy Đình Long (thầy hiện thuộc top Giáo viên dạy IELTS giỏi nhất ở TP. HCM) giảng dạy lớp IELTS nâng cao. Chương trình đào tạo tại trung tâm IELTS Đình Long gồm 3 lớp chính:

  • IELTS Nền tảng: đầu ra IELTS 3.5
  • IELTS Cơ bản: đầu ra IELTS 5.0
  • IELTS Nâng cao: đầu ra IELTS 6.5 - 7.0

Trung tâm có các chương tình hỗ trợ và một số cam kết đáng lưu ý để học viên cân nhắc khi lựa chọn nơi học như:

  • Học thử một tuần miễn phí.
  • Cam kết "Bao trọn đời" – Học viên chỉ đóng tiền một lần duy nhất, nếu chưa thi hoặc thi không đủ điểm thì được học lại các lớp khác miễn phí cho đến khi nào đủ điểm.
  • Hỗ trợ giúp đỡ học viên xin học bổng Mỹ, Canada, Úc, châu Âu.
  • Cam kết đầu ra Reading và Listening.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 71 Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận - 078 458 0088
  • CN2: 44 Nguyễn Huệ, Quận 1 - 077 658 0088

Facebook: https://www.facebook.com/IeltsDinhLong/?locale=vi_VN

Website: ieltsdinhlong.com

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 1

"Mấy giáo viên khác chỗ này thì hên xui, người dạy hay, người không nhưng thầy Đình Long thì có rất nhiều kiến thức thực tế để chia sẻ, giúp học sinh trong cuộc sống. Biết ơn thầy, nhờ thầy mà em thoát 1 kiếp nạn"

IELTS Đình Long ảnh 1
IELTS Đình Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 2

"Hiện nay chỗ học Ielts trên thị trường nhiều vô kể, ko khó mấy để kiếm 1 chỗ để luyện thi nhưng mà mỗi người khi tìm chỗ học sẽ có những tiêu chí riêng, mục tiêu riêng. Thật khó để có 1 nơi hài lòng tất cả mọi học viên. Bản thân mình đã học nhiều chỗ, tốn cả trăm triệu để học IELTS nhưng mãi ko thoả mãn được điều mình muốn, mình thường sục sôi ý chí lúc đầu và dễ nản hay bỏ cuộc nếu ko tìm thấy hứng thú và cảm hứng học tập. Điều đặc biệt khi mình học với thầy Đình Long chính là cách Thầy truyền cảm hứng, khiến mình nhìn thấy những sự quen thuộc trong từ ngữ, cấu trúc câu, topic từ writing qua reading tới speaking; rồi học tận 5 ngày/ tuần, ngày nào cũng đc Thầy nhắc đi nhắc lại nên nó tự vào đầu lúc nào ko hay luôn nhờ vậy mà có hứng học hơn, thấy tiến bộ hơn; nếu học lớp cuối tuần bạn sẽ được học 1 lèo 4,5 h đồng hồ mà ko hề buồn ngủ vì Thầy có cách khiến bạn cười ko ngớt được mồm; tài liệu thì phong phú mình vì vội thi nên chưa kịp làm hết chứ luyện xong nhiu đó thì 6.5 cũng ko khó lắm. =))))


Dạo này thấy nhiều người ý kiến bảo Thầy giáo mà chửi tục này kia, xin lỗi quan điểm mình là mình học tiếng anh hok phải tiếng việt hay học đạo đức nên những cái nhỏ nhặt ấy nếu ko đáng bận tâm thì đừng care, chửi tục mà tận tâm còn hơn miệng bồ đề lòng dao găm nhé. ^^ À rồi có người bảo trtam hứa hẹn nhiều mà thi ko đạt thì Thầy chỉ cừoi trừ rồi 2 tháng thi ko dc target, hay Thầy bỏ lơ học sinh này kia. Học đi rồi thấy, nếu ngó lơ thì Thầy chả hỏi liên tục “mn hiểu ko, ủa hiểu hok vậy”, rồi còn cho học lại qài qài đến khi đủ điểm, tìm cả đất SG hỏi còn ai có tâm vậy ko???? Học 2 tháng muốn đc 6.5-7 mà bạn ko chịu tự học, về nhà ko luyện thêm reading, listening, đọc lại writing cứ trông chờ vào Thầy ko thì lỗi do bản thân mà. Giáo viên chỉ là người hỗ trợ, hướng dẫn còn mình phải tự nỗ lực và cố gắng nữa. Mình nghĩ chả có ai dc 8.0-9.0 ielts mà chỉ nhờ vào thầy cô chứ ko tự học cả. Nên khi học ở đâu cũng vậy, cứ xác định mục tiêu mình học để làm gì, tiêu chí nào mình muốn ở đó, rồi đã chọn đc chỗ thoả mãn những yếu tố trên rồi thì ráng học thôi, cày ngày cày đêm cũng sẽ thành. Và nhìn vào ai cũng nhìn từ nhiều phía, đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá, hay cách người ta nói mà hãy nhìn những thứ ngta làm và tấm lòng bên trong nữa. Với mình 3 tháng học ở ĐL, là 3 tháng đáng nhớ hơn hẳn 10 năm mình cày IELTS mà chả tới đâu" - Phan Suri chia sẻ.

IELTS Đình Long ảnh 1
IELTS Đình Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 3

"1000 sao, 1000 tim cho Thầy! <3 <3 Cảm ơn Thầy vì cách mà Thầy truyền cảm hứng và động lực cho em, xem anh văn là ngôn ngữ chứ hok phải môn học!! Thích nhất là những buổi học writing, vừa luyện tập tiếng anh vừa mở mang tri thức!!! Lần đầu có nơi khiến con bé siêu lười như em vượt lười, vượt mệt để đi học mà ko cúp buổi nào. Cho đi học full tuần cũng được nữa =))))) Thầy ĐL cute, đáng yêu và siêu nhiệt tình nhé, lắm hôm thấy Thầy giảng liên tục gần 4h đồng hồ nói muốn không ra hơi mà vẫn cố giảng cho mn hiểu mà yêu thương Thầy vô bờ bến, muốn lười học cũng ko cam lòng. Love Thầy và Trung tâm 1000 lần" - Hằng Phan Nguyễn Thu chia sẻ.

IELTS Đình Long ảnh 1
IELTS Đình Long
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 3

"Chưa từng học trung tâm nào dạy có tâm như Ielts Đình Long. Lúc trc tìm hiểu nhiều trung tâm rồi nhưng đc nhỏ bạn giới thiệu qua đây nên học thử. Học xong lớp nâng cao mê thầy Long luôn. Thầy dạy rất có tâm, lúc nào cũng dạy thêm giờ, học tiếng rưỡi mà thành 2 tiếng, khoá học 8 tuần mà đc học 9 tuần luôn, đã vậy còn được miễn phí học lại nữa. Thầy dạy hay, vui tính mà còn quan tâm học viên. Học xong mình giới thiệu cả nhà vô đây học luôn :))). Nói chung rất thíc trung tâm, vote 6 sao luôn hehe" - Ái Kiều Võ chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 4

"Đây là trung tâm tốt nhất mà mình học, thầy dạy rất có tâm, tài liệu thầy rất chuẩn và vi vu luôn. Học ở đây không những mình chỉ học IELTS không thôi mà còn biết được nhiều thứ nhất là những vấn đề về du học, học bổng thì thầy biết rất nhiều và luôn hổ trợ hết mình nhé." - Hồng Anh chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 6

"Thầy giáo tận tâm, dạy nhiệt tình, nơi học anh văn chất lượg nhất mình từng học , bạn bè và ng thân mình đều hoc ở đây và rất thích thầy ĐL. Mình đã trải nghiệm học khoá Nâng cao ở đây và đạt số điểm ielts như mog muốn và đag apply visa du hoc Úc. Cảm ơn thầy rất nhiều, yêu thầy lắm" - Emmie Nguyen chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 7

"thầy dạy tận tâm, nhiệt tình, kiến thức thầy rất rộng và thực tế giúp học sinh dễ dàng tạo ý trong bài writing. Nhờ thầy mà mình đã được Ielts 7.0 và hiện học ngành khách sạn ở Canada. Các bài writing của thầy không đơn giản chỉ dừng lại ở bài thi Ielts nhưng nó còn giúp mình trong các bài luận, bài tập nhóm khi trong chương trình học của Canada" - Coco Nguyen chia sẻ.

Nhìn chung, các học viên nhận xét lớp học của thầy Đình Long vui vẻ, rèn luyện kĩ năng tốt, học viên sau khi học trình độ được nâng cao, thầy nhiệt tình, tận tâm. Tuy nhiên, lớp học khá đông và nhanh hết chỗ, nếu muốn học phải đặt trước 1 tháng. Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về IELTS Đình Long. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện IELTS phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .