Top 8 Feedback của học viên về TOEIC Speaking Ms. Ngọc

80

Các học viên đã và đang luyện thi TOEIC tại TOEIC Speaking Ms. Ngọc nghĩ gì trung tâm của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ...xem thêm ...

Đôi nét về TOEIC Speaking Ms. Ngọc

TOEIC Speaking Ms. Ngọc được nhiều người biết đến như là một trung tâm luyện thi TOEIC uy tín – chất lượng tại TP.HCM với hơn hàng chục nghìn sinh viên tin tưởng theo học. Cô Ngọc không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp mà còn có kinh nghiệm giảng dạy TOEIC gần 9 năm (từ 2014).


Một số học viên nhận xét, phần giảng dạy của cô rất dễ hiểu, khi tới phần Speaking cô chỉnh sửa chi tiết các phát âm của mình và sau khi học xong cô có cho bài tập về nhà làm thêm để cải thiện kĩ năng. Vào lớp đầu giờ cô luôn sửa bài và những lỗi sai mà mình mắc phát. Đặc biệt, khi làm thực hành Speaking với cô, các học viên đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái dù tính cách trước đó rất e dè. Qua khóa học này, kỹ năng nói cũng đã tiến bộ hơn rất nhiều, không còn nhập ngừng, lúng túng nữa.


Lớp cô Ngọc sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn mới như mình muốn thi toeic đạt hiệu quả cao. Với mức học phí hợp lý và thậm chí sau khi bạn học xong nhưng không chắc chắn vẫn có thể học lại free khoá đó. Lớp TOEIC Speaking Ms. Ngọc cũng là một trong những cái tên nổi bật trong top địa chỉ luyện thi Toeic tốt nhất tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư Phan Văn Trị, Lô A, đường, Đ. Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

Hotline: 093 77 68 092

Email: toeicmsngochcm@gmail.com

Website: http://toeicspeakingmsngoc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/toeicspeakingmsngoc/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 1

"Hi, hnay nhân dịp vừa nhận được kết quả thi Toeic, mình muốn viết bài này để gửi lời cám ơn đến cô. Mình có dịp được biết đến cô khi thấy các bạn cùng trường đăng bài thi trên Facebook. Bản thân mình thì ko tự tin với việc tự học ôn luyện Toeic 1 mình được nên mình cũng đã tham khảo rất nhiều chỗ và từ bạn bè và cuối cùng mình cũng đã đăng kí học ôn ở trung tâm của cô. Lần đầu học trực tiếp, mình ấn tượng cô rất đẹp và phát âm chuẩn.

Mặc dù chỉ học cô online thôi, nhưng cách cô truyền đạt rất tận tình, mình học được rất nhiều từ vựng mới từ cô. Đề thi cô cho làm tương đối sát, nhất là phần từ vựng. Cô sửa bài khá kỹ, và có những gợi ý hay. Bạn nào đang muốn tìm 1 trung tâm ôn luyện toeic ổn thì mình highly recommend Ms. Ngọc nhe. - Một lần nữa e xin cám ơn cô rất nhiều vì đã tận tình chỉ dạy và hỗ trợ e trong suốt khoá học. E chúc cô luôn nhiều sức khoẻ và hạnh phúc" - Thái Hằng Nguyễn Thị chia sẻ.

 ảnh 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 2

"Mình đã đạt 800 điểm sau khi học ở TOEIC - Speaking Ms. Ngọc!!! Mình biết tới lớp của cô do 1 người bạn của mình giới thiệu. Mình đã học cô 1 khoá Giải đề. Nhưng vì tình hình dịch bệnh nên khóa Giải đề của mình phải học Online. Qua các buổi học thì mình thấy cô là một người vui tính, giảng bài rất tận tâm, từ từ vựng cho tới ngữ pháp, cô còn hướng dẫn cách setup thời gian và thủ thuật làm các phần thi sao cho hiệu quả nữa. Thiệt sự là do mình nên các buổi học mình tham gia ko được đều lắm nhưng may là còn có các bản record của cô nên mình có thể xem lại. Giáo trình của cô thì khá sát với đề thi và có phần nâng cao hơn chút xíu nên khi thi mình cảm giác bài có vẻ dễ làm hơn nè. Đặc biệt nữa là học phí của cô rất rẻ luôn, tính ra mỗi buổi học cũng chỉ bằng 2 ly trà sữa thôi.

Bạn nào cảm thấy mình chưa vững căn bản thì có thể học lớp Basic trước khi học lớp Giải đề, đảm bảo sau 2 khóa của cô điểm thi của các bạn sẽ vượt target đề ra luôn" - Kim Ngân Huỳnh chia sẻ.

Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 3

"Mình được 1 thằng bạn giới thiệu về lớp TOEIC của cô Ngọc khi bước sang năm 4. Mình theo học combo 2 khoá Basic và Giải đề vì có khá nhiều ưu đãi. Cô dạy rất nhiệt tình và dễ hiểu Nội dung học khá sát với đề thi có vài phần còn nâng cao hơn nên khi ra thi mình cảm thấy đề khá dễ và ít áp lực Em xin cám ơn Cô Ngọc và Trung tâm đã giúp đỡ và hướng dẫn em tận tình trong thời gian qua. Với chất lượng giảng dạy khá tốt và học phí rẻ mình nghĩ đây lựa chọn tốt cho các bạn sinh viên có nhu cầu ôn luyện thi toeic" - Nguyentrong Tin chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 4

"Mình biết đến cô qua người quen đã từng học lớp của cô giới thiệu. Mình vừa học xong lớp Basic của cô và mình cũng đã đăng kí tiếp tục học lớp giải đề. Mình cảm thấy cô dạy rất nhiệt tình và dễ hiểu, kiến thức rất vững. Thời gian học không bị gò bó , nếu bận thì có thể học online. Đặc biệt là mình có thể học lại free cho đến khi nào tự tin đi thi thì thôi" - Tâm Nguyễn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 5

"Chào các bạn, minh muốn chia sẽ về lớp học của cô, mình tự nhận mình không hề mất gốc, nhưng vấn đề mình gặp phải là những lỗ hổng trong kiến thức của mình, và tình cờ biết đến cô, mình được người bạn giới thiệu cô là một giáo viên trị mất gốc TA rất tốt, mình quyết định xem qua và đăng kí 1 khóa. Thật sự cô dạy rất tận tình, đáp thắc mắc ngay tại chỗ, việc của mình chỉ là đặt câu hỏi bất cứ khi nào mình không hiểu, bên cạnh đó cô còn liên tục gửi những video bài giảng, những kiến thức mở rộng, và chỉ xong 1 khóa basic mình đã tiến bộ rất nhiều. Sau đó mình quyết định đăng kí lớp giải đề và quyết tâm lấy bằng Toeic, và mặc dù mình bận công việc, không tham gia học được nhiều, chỉ xem lại những video bài giảng của cô, nhưng cũng rất dễ hiểu dễ tiếp thu, cô sẽ giúp các bạn chữa từng câu hỏi, cho các bạn ôn những từ vựng mới, cho làm test với tốc độ nhanh hơn bài thi thực tế để làm tăng kỹ năng nghe, mục tiêu mình đặt ra là 700đ và vượt trên mong đợi mình đã đạt được số điểm 720.

Mình tin rằng, với 1 người chỉ xem lại video bài giảng của cô mà đã được số điểm 720 thì các bạn nếu chăm chỉ còn có thể vượt hơn mục tiêu của bản thân. Chúc các bạn thành công!!!" - Nguyễn Tấn Thành chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 6

"Chào các bạn, mình là Phương Thảo, sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM. Mình biết đến lớp học Toiec của Cô Ngọc thông qua bạn bè đã học và giới thiệu cho mình, mình đang theo học lớp Basic của cô sau 6 tuần mình cảm thấy phần Listening của mình tiến bộ hơn hẳn. Mặc dù Cô hay phạt khi mình quên làm bài nhưng đổi lại điều đó làm mình cố gắng hơn. Cô dạy tại lớp với cả dạy online , nếu bận có thể học được tại nhà. Học cô rất vui vẻ và thoải mái, cô thân thiện với học sinh. Nếu bạn nào chưa biết học Toeic ở đâu thì có thể trải nghiệm thử ở Lớp của Ms. Ngọc nha" - Thao Pham chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 7

"Chào các bạn mình là Hoàng Mỹ, nay mình giới thiệu đôi chút về lớp học Toeic của mình nha. Mình đăng kí lớp của cô Ngọc hai khoá đó là khoá basic và lớp giải đề nhưng hiện tại thì mình vừa hoàn thành xong khoá basic và theo mình cảm nhận được mình đã cải thiện được tiếng anh của mình một phần nào đó về từ vựng và ngữ pháp cơ bản. Mình biết tới lớp tiếng anh của cô Ngọc nhờ các bạn của mình giới thiệu và mình cũng đã tìm hiểu về lớp cô qua trang facebook và thấy có rất nhiều bạn đã học ở đây và có kết quả cải thiện tốt. Mình là người trải nghiệm thì mình thấy cô rất thân thiện và cách giảng dạy cô dễ tiếp thu và không gây áp lực cho mình quá nhiều cô gần gũi với học sinh nên rất dễ cho các bạn trao đổi bài.

Nên là các bạn cứ đăng kí lớp của cô Ngọc vừa vui, thân thiện và các bạn trong lớp cũng rất hoà đồng. Hãy nhanh tay đăng kí và nhớ rủ thêm bạn bè để được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé" - Hoàng Mỹ chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 8

"Chào các bạn mình là Mai Thy, hiện tại đang là sinh viên năm 3 ngành quản trị kinh doanh của trường Đại học Văn Hiến nay mình giới thiệu đôi chút về lớp học Toeic của mình. Mình đăng kí lớp của cô Ngọc hai khoá đó là khoá basic theo mình cảm nhận được mình đã cải thiện được tiếng anh của mình một phần nào đó về từ vựng và ngữ pháp cơ bản. Mình biết tới lớp tiếng anh của Ms Ngọc nhờ các bạn về lớp cô qua trang facebook và thấy có rất nhiều bạn đã học ở đây và có kết quả cải thiện tốt. Mình là người học qua thì mình thấy cô rất thân thiện và cách giảng dạy cô dễ tiếp thu và không gây áp lực cho mình quá nhiều cô gần gũi với học sinh nên rất dễ dàng các bài mà mình không hiểu . Lớp học rất thoáng mát sạch sẽ có cả máy lạnh và màn hình trình chiếu bài rất rõ ràng để học sinh dễ theo kịp bài vở và chương trình dễ học dễ tiếp thu ạ. Cảm ơn Ms Ngọc ạ" - Thy Nguyen chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về TOEIC Speaking Ms. Ngọc. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện TOEIC phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

Cảm nhận của sinh viên về Đại Học Thăng LongĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích của học trực tuyến hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng Anh hay nhấtĐoạn văn đóng vai Dế Mèn viết về bài học đầu đời của mình trong đó sử dụng ít nhất hai câu mở rộng thành phần chính bằng cụm từĐoạn văn nghị luận về mục đích của việc học (lớp 12) hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng AnhĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinh hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinhĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khác (Ngữ văn 7 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khácđánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn họcđánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn học"Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong văn bản Bài học đường đời đầu tiên hoặc Ông lão đánh cá và con cá vànghọc học viên tốt nhấtbài văn nêu cảm nghĩ của em về vẻ đẹp của đảo Cô TôĐoạn văn nêu suy nghĩ của bạn về nỗi niềm của nhân vật Xúy Vân được thể hiện qua lớp chèo "Xúy Vân giả dại"cảm nhận về đại học Khoa học tự nhiêncảm nhận về Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội)Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về nỗi nhớ thương mẹ của người con trong bài thơ "Gặp lá cơm nếp"Đoạn văn nghị luận về về lòng đố kỵ của con người