Top 7 Feedback của học viên về trung tâm Toeic Phạm Phương

70

Các học viên đã và đang luyện thi TOEIC tại Toeic Phạm Phương nghĩ gì trung tâm của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ luyện...xem thêm ...

Tiêu chí

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh, Toeic Phạm Phương đã trở thành địa điểm luyện thi có tiếng trong cộng đồng sinh viên. Từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã thu hút khoảng 50.000 sinh viên đăng ký theo học. Trong số đó, có học viên đã đạt mức điểm TOEIC gần như tuyệt đối 980/990.


Hiện nay, trung tâm có các khóa học cơ bản sau:

  • Lớp xóa mất gốc 4 kỹ năng
  • Lớp TOEIC cơ bản (350 +)
  • Lớp TOEIC giải đề (450 +)
  • Lớp TOEIC cấp tốc 5 tuần
  • Lớp Anh văn giao tiếp

Trong đó, khóa học TOEIC cấp tốc 5 tuần chính là "liều thuốc" đặc trị cho những bạn mất gốc tiếng Anh, muốn chinh phục TOEIC trong khoảng thời gian ngắn (từ 1 đến 1,5 tháng). Toeic Phạm Phương hiện thuộc top Trung tâm luyện thi TOEIC tại TP. HCM tốt nhất, được rất nhiều học sin tin tưởng lựa chọn theo học ở cả lớp offline hay online.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Trần Thị Nghỉ, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0966 903 906

Fanpage: https://www.facebook.com/toeicphamphuong/

Website: https://toeicphamphuong.com/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 1

"Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy cô của trung tâm “Toeic Phạm Phương”, chị Quyên và các bạn ở trung tâm đã nhiệt tình hỗ trợ, đồng hành cùng em trong suốt chặn đường này. Từ một đứa mất gốc đến toiec 500+ là sự nổ lực của bản thân mình, bên cạnh đó trung tâm đã hổ trợ mình những mẹo, những gì đáng phải học, kĩ năng như thế nào" - Ngoc Huynh Nhu Nguyen chia sẻ.

Trung tâm Toeic Phạm Phương ảnh 1
Trung tâm Toeic Phạm Phương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 2

"Lời đầu tiên,

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trung tâm “Toeic Phạm Phương” và chị Quyên đã nhiệt tình hỗ trợ, đồng hành cùng em trong suốt chặn đường này. Không dễ dàng gì đi làm từ Quận 2 sang Gò vấp để học, đều có lý do cả trung tâm thì chất lượng, đội ngũ giảng dạy tốt, giáo viên nhiệt tình giải đáp thắc mắc và điều đặc biệt hơn nữa là chị quản lý trung tâm cực kì dễ thương, luôn luôn hỗ trợ học viên mọi lúc mọi nơi.

Nếu có cơ hội mình khuyến khích các bạn sinh viên hãy đến trải nghiệm tại Trung tâm “Toiec Phạm Phương” nhé " - Lý Diễm Quỳnh chia sẻ.

Trung tâm Toeic Phạm Phương ảnh 1
Trung tâm Toeic Phạm Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 3

"Đầu tiên mình thấy học ở đây thì khá khó nhưng mà là khó rớt Toeic vì mình đã học ở đây 2 khóa rồi và mình cảm thấy siêu ưng với chất lượng giảng dạy cũng như được đội ngũ nhân viên hỗ trợ hết mình. Mình được take care từng thứ nhỏ nhất luôn á đi học có người dò bài thậm chí 2-3h sáng không hiểu bài mà gọi thầy cô thì thầy cô vẫn hỗ trợ hết mình luôn. Ngoài ra về từ vựng và ngữ pháp thì cũng được các thầy cô giảng viên dạy và sửa cực kì kĩ lưỡng luôn nhé. Trước đây mình rất sợ tiếng anh nhưng mà sau khi học ở đây mình cảm thấy không chỉ có thêm người thầy mà còn là người bạn đồng hành mình trong việc mình học tiếng anh á. Chưa hết, trung tâm còn có trang thiết bị xịn xò quá chừng như máy chiếu hiện đại và máy lạnh mát rười rượi luôn. Cảm ơn trung tâm và nhân viên đã cho mình một trải nghiệm rất hài lòng. Mẹ dặn nói dối sẽ bị quạ bắt diều hâu tha nên đánh giá này không ba phải." - hào huỳnh chia sẻ.

Trung tâm Toeic Phạm Phương ảnh 1
Trung tâm Toeic Phạm Phương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 4

"Xin chào mọi người! Mình đang học tiếng anh ở trung tâm Toeic Phạm Phương bắt đầu từ tháng 5/6 năm 2023 và mình học Toeic đã kết thúc được khoá lấy nền gốc cơ bản và khoá toeic cơ bản 1 hiện mình đang học khoá thứ 3 toeic cơ bản 2 để lên lớp luyện đề sau 2 khoá rồi mình thấy trung tâm rất yêu mến các bạn sinh viên , giảng viên giảng dễ hiểu, vui tính dễ thương và các thầy cô giúp mình có thêm tự tin hơn trong tiếng anh, hoạt náo chủ động hơn các kỹ năng cơ bản tiếng Anh. Mình tin rằng trung tâm sẽ giúp mình tiến bước xa nhiều hơn trong tương lai. Nào mọi người cùng nhau đăng kí khoá học để trải nghiệm nào ! Đảm bảo các bạn học ở trung tâm Toeic - Ielts Phạm Phương sẽ bước vào thế giới mới bấp chấp dù bạn là người hướng nội hay hướng ngoại!" - Nguyễn Thị Anh Đào chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 5

"Mình đã học ở đây 3 khóa rồi và mình cảm thấy siêu ưng với chất lượng giảng dạy cũng như được đội ngũ nhân viên hỗ trợ hết mình.Mình được take care từng thứ nhỏ nhất luôn á đi học có người dò bài nè có thể chọn hình thức làm bài tập online hay offline đều được luôn. Trước đây mình rất sợ tiếng anh nhưng mà sau khi học ở đây mình cảm thấy không chỉ có thêm người thầy mà còn là người bạn đồng hành mình trong việc mình học tiếng anh á. Cảm ơn trung tâm và nhân viên đã cho mình một trải nghiệm rất hài lòng." - Quốc Hải Mai chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 6

"Cơ sở vật chất tốt, hiện đại có máy chiếu và máy lạnh đầy đủ Giảng viên nhiệt tình, dễ thương, đặc biệt là Mr. Sơn siêu dễ thương, giảng bài dễ hiểu và rất tận tâm, nếu hông theo kịp thì thầy cô sẽ giảng lại cho mình nên học rất là thoải mái luôn Đội ngũ tư vấn viên cũng rất dễ thương luôn, mấy chị ở đây tư vấn rất nhiệt tình, niềm nở" - Trinh Diễm chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 7

"Sau khi học qua rất nhiều trung tâm tiếng anh thì mình cảm thấy trung tâm Toeic Phạm Phương là 1 lựa chọn khá là OK đối với mình. Giảng viên rất nhiệt tình, tâm huyết và đặc biệt các kiến thức cô truyền đạt rất dễ nhớ hơn thế nữa cô còn chỉ mình những mẹo hay để làm bài tập. Còn các bạn nhân viên ở đây rất vui vẻ hòa đồng nha" - Vân Anh Đào chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về trung tâm Toeic Phạm Phương. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện TOEIC phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/