Top 10 Feedback của khách hàng về Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

102

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về...xem thêm ...

Tiêu chí

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị uy tín do Bộ Y tế Việt Nam công bố, nhận quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc.


Bệnh viện thẩm mỹ JW là đơn vị tiên phong trong chuyên khoa nâng mũi, nâng ngực nội soi, chỉnh sửa mắt hỏng do phẫu thuật và các chuyên khoa khác… Để có thể trở thành đơn vị tiên phong trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, JW không ngừng miệt mài nghiên cứu tìm ra các công nghệ mới áp dụng vào phẫu thuật thẩm mỹ. Máy móc, trang thiết bị hiện đại thường xuyên được JW nâng cấp giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra nhanh, tiện lợi và hiệu quả nhất. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ từng tu nghiệp tại Hàn, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện thuộc top Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại TP. HCM, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 09.6868.1111 - 09.6484.5399 - 09.3610.5764

Fanpage: facebook.com/benhvienjw.vn

Website: thammyhanquoc.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Tôi đã làm ở đây, với dịch vụ nâng mũi S Line cao tây, và tôi rất hài lòng về mọi thứ, từ nhân viên đến đội ngũ bác sĩ, hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại nơi này mọi người nhé!" - Dai Nguyen chia sẻ.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Em phẫu thuật hàm móm bên BV nhờ người quen từng thẩm mỹ bên BV giới thiệu. Dịch vụ, Bác sĩ, Tư vấn viên bên BV rất nhiệt tình với em từ ngày em hẹn tư vấn cho đến khi tái khám lại. Em rất hài lòng về dịch vụ và giá thành ở BV. Em cảm ơn Bác Tú Dung và đội ngũ nhân viên Bệnh viện JW Hàn Quốc nhiều ạ." - Trâm Nguyễn chia sẻ.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Bệnh viện rất là có tâm, các Bs, điều dưỡng, nhiệt tình chu đáo, hơn cả sự mong đợi, Bs giỏi, phẫu thuât đẹp. Chúc mừng bệnh viện, Bs Tú Dung ngày càng phát triển hơn nữa. Là người Việt tôi rất là phấn khởi khi Bs Tú Dung là người giỏi, có bệnh viện ngang tầm với thế giới. Lần đầu tiên do các người bạn giới thiệu Bs Tú Dung, tôi rất phần khởi và hài lòng." - Tùng Mr chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Mình đã sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở bệnh viện JW, mình thực sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao ạ. Mình còn tiếp tục sử dụng dịch vụ thẩm mỹ nhiều lần sau nữa ạ. Mình sẽ luôn lựa chọn nơi đây để mang đến vẻ đẹp như ý cho mình." - Phạm Quỳnh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Tôi đã sử dụng dịch vụ phẫu thuật BSSO hàm móm tại bệnh viện JW Hàn Quốc. Trong quá trình từ lúc bắt tới lúc phẫu thuật thì được các bác sĩ, điều dương viên thăm hỏi, hướng dẫn chu đáo. Sau khi đã phẫu thuật xong, cảm giác không đau như đã nghĩ nên cảm thấy rất an tâm. Các điều dưỡng viên lời nói nhỏ nhẹ, quan tâm, tận tình. Tôi rất hài lòng khi đã sử dịch vụ tại bệnh viện JW. Xin chân thành cám ơn đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên, tư vấn viên tại bệnh viện JW Hàn Quốc." - Yu Trần chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Đã trải nghiệm dịch vụ cắt mắt và bọc răng sứ ở Bệnh viện JW, vô cùng hài lòng! Từ tay nghề bác sĩ, chất lượng dịch vụ, đến cơ sở vật chất đều chuyên nghiệp và mang đến cho mình sự an tâm tuyệt đối. Mình cũng đã giới thiệu nhiều người thân đến đây làm thẩm mỹ" - Lan Ngọc chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Mình trải nghiệm nâng ngực và nâng mũi S line tại bệnh viện JW, sạch sẽ và thoát mát, thật sự là rất hài lòng, bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình và kinh nghiệm, nhân viên lễ Tân, y tá, chú bảo vệ…. Ai ai cũng dễ thương 10/10 không có nhưng, cảm ơn tất cả équipe bệnh viện JW Hàn Quốc" - Ynhan Delmouly chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 8

"Bệnh viện sạch sẽ, thoáng mát, bảo vệ lịch sự. Nhân viên ân cần chu đáo khi bạn mới bước vào. Chỗ ngồi chờ cũng rộng rãi, có thể ngủ luôn ở đây cũng được. Nói chung đây là một bệnh viện có tiếng từ lâu, nếu hạ giá xuống thì ok hơn nữa. Chỗ 5 sao hy vọng được giảm giá." - Quy Hau Nguyen chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 9

"Mình đi cắt xương hàm ở đây cho gương mặt cân đối hơn. Dịch vụ rất ok nha. Nhân viên, bác sĩ đều lịch sự, chuyên nghiệp và làm có tâm nhe. Phẫu thuật đau nhưng dc chăm sóc kỹ nên đỡ nhiều á. Giá cả hợp lý." - Tieu Banh chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 10

"Nhân viên thân thiện, nhiệt tình chu đáo,mình làm dịch vụ mũi, năng mũi tự nhiên sau khi tháo nẹp, mình rất hài lòng , nếu bạn nào mong muốn dáng mũi tự nhiên phù hợp với khuôn mặt, hãy đến bệnh viện JW" - Thuy Nguyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .