Top 10 Feedback của khách hàng về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

105

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng như các hệ thống TMV thuộc Kangnam? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và...xem thêm ...

Đôi nét về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Trải qua 13 năm hoạt động, Kangnam đã xây dựng hệ thống lớn mạnh bao gồm 3 Bệnh viện và 10 Viện thẩm mỹ trên khắp 11 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam, đáp ứng nhu cầu làm đẹp "gần nhà" cho hàng triệu khách hàng.


Là đơn vị được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, từ các dịch vụ đại phẫu (Thẩm mỹ Hàm mặt, Nâng ngực, Hút mỡ, Cân chỉnh Vóc dáng…), các dịch vụ tiểu phẫu (cắt mí, nâng mũi…) đến các dịch vụ thẩm mỹ da (trẻ hoá da, laser, spa…)


Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu; hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tân tiến, kết quả thẩm mỹ tối ưu chính là các yếu tố giúp đơn vị này chinh phục hàng triệu khách hàng. Tất cả các dịch vụ từ những tiểu phẫu nhỏ như cắt mí, nâng mũi đến dịch vụ đại phẫu như hàm mặt, hút mỡ, nâng ngực… đều được thực hiện một cách thận trọng, tinh tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện thuộc top bệnh viện thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội, tiếp tục khẳng định vị thế xứng tầm đẳng cấp 5 sao trong thị trường làm đẹp Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ các cơ sở:

  • 190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 378 P. Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 28 Đ. Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 08 Đường D9, KDC, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa
  • 519 - 521 Đ. Ng. Gia Tự, P.Tiền An, Bắc Ninh
  • 26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột
  • 194 Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên

Hotline: 19006466

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam CN Hà Nội

"Một trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng ưng ý sau khi làm đẹp tại Kangnam, với đội ngũ bác sĩ có tâm, điều dưỡng chu đáo nhiệt tình. Nhất định sẽ quay lại cùng người thân làm dịch vụ và giới thiệu bạn bè tới đây để làm đẹp cùng Kangnam." - Hương Thanh chia sẻ.


"Không thất vọng khi chọn BV thẩm mỹ Kangnam Hà Nội để làm đẹp, mình đã đến KangNam để chăm sóc da phòng laser và spa rất hài lòng và ưng ý về sự chuyên nghiệp khi làm cho khách và trao đổi với khách, không bị o ép như nhiều đơn vị khác. Đây quả là một trải nghiệm tuyệt vời của mình." - Thảo Bee chia sẻ.


"Mình làm cắt mí ở đây không hề đau như tưởng tượng. Bác sĩ điều dưỡng ở đây nhiệt tình chu đáo . Mình sẽ giới thiếu bạn bè người nhà mình đến đây để sử dụng dịch vụ của kangnam" - Người dùng ẩn danh.


"Mình đến đây làm dịch vụ chỉnh 2 hàm + trượt cằm sau khi làm xog hoàn toàn giật mình và bất ngờ trước diện mạo mới , minh rất hài lòng và yêu thích gương mặt hiện tại nó rất hài hòa đem lại cho mình sự tự tin , cảm ơn các bac sĩ các chị điều dưỡng chăm sóc nhiệt tình và chu đáo. Tôi yêu Kang Nam" - Anh Nguyen Thi Kim chia sẻ.


"Mình đang điều trị mụn ở đây sau 4b ,hiện tại da mình đã hết mụn ,các chị nhân viên ở kangnam nhẹ nhàng nhiệt tình cơ sở vật chất hiện đại ,các bạn nên trải nghiệm dịch vụ" - Khoa Vũ chia sẻ.


"Mình đã trải nghiệm nâng ngực tại đây lúc đầu cũng rất lo lắng mình đã tìm hiểu rất kỹ sau khi làm nâng ngực bên bệnh viện mình thấy rất hài lòng về dịch vụ mình thấy bác sỹ chuyên nghiệp và tận tình còn sau phẫu thuật thì có thêm nhân viên điều dưỡng và bs rất nhiệt tình và chu đáo khi mình ra viện còn hay gọi hỏi thăm sức khỏe và hướng dẫn mình hậu phẫu rất nhiệt tình . Giờ mình cảm thấy rất tự tin và quyết định nâng ngực tại bệnh viện keng nam là đúng đắn mình cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bs và điều dưỡng đã rất chu đáo và nhiệt tình và chuyên nghiệp mình vẫn muốn đồng hành và ủng hộ bệnh viện nhiều nhiều" - Nhung Nguyen chia sẻ.


"Mình đã làm dịch ở nhiều bên Thẩm Mỹ viện rồi nhưng mình ấn tượng nhất là ở Bv thẩm Mỹ Kangnam Hà nội nhân viên vừa nhiệt tình vui vẻ, bác sĩ thì có tay nghề cao, chăm sóc khách hàng tốt, mình đã làm mũi tại Kangnam, về nhà ai cũng khen đẹp và tự nhiên còn hỏi mình làm ở đâu nữa chứ, mình rất hài lòng và sẽ giới thiệu nhiều bạn bè người thân đến Kang nam làm dv . Cảm ơn Kangnam rất nhiều." - Le Lan chia sẻ.

Làm đẹp tại Kangnam ảnh 1
Làm đẹp tại Kangnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam CN HCM

"Kangnam là nơi cho mình trải nghiệm tuyệt vời. Mình đến đến để cắt mí mắt vào cuối tuần. Do đến lúc đông khách mặc dù phải ngồi chờ một chút nhưng được các bạn nhân viên hỗ trợ tư vấn rất nhiệt tình. Bác sĩ rất chuyên nghiệp luôn. Một nơi đáng để đặt niềm tin làm đẹp" - Thuý Nguyễn chia sẻ.


"Mình đã sử dụng dịch vụ tiêm căng bóng profhilo rất hiệu quả, Bác sĩ và nhân viên thân thiện lắm ạh, dịch vụ tốt mọi người nên trải nghiệm nhé" - Luan Le Phuoc chia sẻ.


"Không thất vọng khi đến đây. Nhân viên và đội ngũ bác sĩ rất nhiệt tình. Đi làm đẹp mà như đi nghỉ dưỡng. Phòng ốc chế độ như 5sao. Vượt sự mong đợi rất nhiều. Sẽ quay lại" - yuki hana chia sẻ.


"Cách phục vụ và những đội ngũ nhân viên bác sĩ rất lịch sự . Mình đến làm ngực và chỉ ở lại 1 đêm nhưng rất thoải mái và hồi phục sức khoẻ nhanh… luôn có những phụ tá trực 24/24 khi mình cần giúp …nếu ai có nhu cầu làm đẹp thì cứ mạnh dạn lên vì chỉ có cảm giác đau ít thôi rồi sẻ đẹp. Nhưng hãy yên tâm vì bv kangnam rất chuyên nghiệp…" - Linz Le chia sẻ.


"Mình đã làm dịch vụ ở đây vài lần rồi, các chị điều dưỡng rất nhẹ nhàng, lịch sự, luôn trò chuyện hỏi han để mình không bị buồn chán trong quá trình làm. Chất lượng rất tốt, mình rất hài lòng. Cảm ơn các chị em điều dưỡng của Kangnam HCM đã đem lại dịch vụ tốt cho mọi người nhé ạ. Chúc các chị em luôn mạnh khỏe và mãi giữ nhiệt huyết với nghề ạ." - Người dùng ẩn danh.


"Mình bị mụn viêm mạn tính, lâu năm, điều trị nhiều nơi không khỏi. Tình cờ được bạn bè giới thiệu tới Khoa Da liễu, bệnh viện thẩm mỹ Kang Nam. Sau 1 tháng điều trị, tình trạng mụn của Mình đỡ hẳn. Nhân viên ở đây thân thiện nhiệt tình, Bác sĩ nhẹ nhàng tỉ mỉ chuyên môn tốt" - Tuấn MD chia sẻ.

Làm đẹp tại Kangnam ảnh 1
Làm đẹp tại Kangnam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng về Viện Thẩm mỹ Kangnam Hải Phòng

"Đã sử dụng 7 buổi trị nám tại đây, giờ đang sử dụng thêm dịch vụ cắt mí nữa. Trộm vía, kết quá cắt mí lần này cũng không làm mình thất vọng như trị nám lần trước." - Huyền Trang Dương chia sẻ.


"Đưa vợ đi trị nám ở đây về, chưa hết liệu trình mà da đã thấy sáng lên, nám giảm và mờ gần hết, còn mỗi chân nám. Đánh giá khá cao từ hệ thống cơ sở vật chất, bác sĩ và nv rất chi là nhiệt tình và tân tâm" - Duy Cảnh Nguyễn chia sẻ.


"Trước cắt mí nhiều bên những cảm thấy hoàn hảo lắm nên tìm chỗ khác để sửa lại. Và thật may mắn khi cắt mí ở đây, bác sĩ nhẹ nhàng dịu dàng và tay nghề cao lắm luôn. Sửa có chút thui mà ưng không chịu được, mà lại mắt bị sưng, hồi phục nhanh. Cực kỳ hài lòng với chất lượng bác sĩ và nhân viên ở đây." - Người dùng ẩn danh.


"Kangnam thì khỏi nói rồi, toàn người nổi tiếng làm dịch vụ ở đây nên Kangnam mở cơ sở ở Hải Phòng là phải qua trải nghiệm luôn. Không làm mình thất vọng chút nào" - Nga Nga chia sẻ.

Làm đẹp tại Kangnam ảnh 1
Làm đẹp tại Kangnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng về Viện Thẩm mỹ Kangnam ở Vinh

"Mình rất hài lòng sau khi làm dv nâng mũi tại Kangnam Nghệ An, bác sĩ nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại . Hôm trước bác này làm cho mình nè." - Thanh Hoàng chia sẻ.


"Đưa vợ đi trị nám tại đây, chỉ sau hai liệu trình mà kết quả oki phết. Vợ cứ kêu a nên cho e đi sớm hơn thì có phải ngon hơn không. Dù không phải ở các thành phố lớn mà nhìn qua cơ sở cũng khá khang trang, nhân viên và bác sĩ tay nghề tốt" - Người dùng ẩn danh.

Làm đẹp tại Kangnam ảnh 1
Làm đẹp tại Kangnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng về Viện Thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng

"Mình nâng Mũi ở TMV Kangnam Đà Nẵng. Hôm nay được tròn 10 ngày trộm vía là rất ưng dáng mũi" - Chinh Xinh chia sẻ.


"Được trực tiếp bác sĩ Felix trưởng khoa bệnh viện Kangnam Sài Gòn thăm khám & tư vấn, rất an tâm về dịch vụ tại đây, cơ sở uy tín" - Người dùng ẩn danh.


"Mình có chị gái đến làm nâng mũi ở Bv thẩm mỹ Kangnam ĐN rất OK nhé. Đội ngũ bác sỹ và nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ." - Thu Ha chia sẻ.


"Đã trải nghiệm và rất hài lòng, tuy giá cao hơn những spa hay tmv nhỏ nhưng xứng đáng với kết quả mình nhận được. Nếu có nhu cầu làm đẹp nữa chắc chắn sẽ quay lại" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng về Viện Thẩm mỹ Kangnam Cần Thơ

"Mình làm mũi tại Kangnam ưng lắm ạ, nhân viên nhiệt tình vui vẻ, Bác sĩ chuyên nghiệp lắm nha" - Huong Nguyen chia sẻ.


"Đã nâng mũi ở đây và rất hài lòng, dáng mũi cao tây như mình thích, bác sĩ tư vấn rất đúng" - Linh Nguyễn Diệu chia sẻ.


"Bữa mình dẫn mẹ lại cắt mí, đông lắm nhưng mấy a chị ở đây hỗ trợ nhiệt tình, mẹ mình ưng lắm, bs cũng tư vấn rất có tâm" - Tạ Thị Trâm Anh chia sẻ.


"Mới đi Tiêm Meso cấp ẩm căng bóng ở đây xong, mình khá hài lòng với cách phục vụ của KangNam bác sĩ tư vấn khá kỹ, chu đáo, nhẹ nhàng, dặn dò khá kỹ. có chương trình ưu đãi giảm giá mạnh á" - Người dùng ẩn danh.


"Mình điều trị mụn ở đây. Bác sĩ và điều dưỡng thân thiện. Bảo vệ chủ đáo dẫn xe cho mình. Lễ Tân nhiệt tình tư vấn có tâm. Cảm ơn KangNam nhiều lắm" - Người dùng ẩn danh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng về Viện Thẩm mỹ Kangnam Bình Dương

"Cở sở sạch sẽ, rộng và thoáng mát, Bác sĩ và nhân viên rất nhiệt tình. Máy móc mình thấy rất nhiều, khi điều trị các bạn rất kĩ nhất là đảm bảo chuẩn y khoa. mình điều trị sẹo lồi bác sĩ có tư vấn liều trình 6-8 lần nhưng mới làm lần 2 đã thấy hiệu quả rõ luôn nha." - Tinh Pham chia sẻ.


"Phun môi về không sưng không đau, giá rẻ, đang làm có bác sĩ lại thăm khám da miễn phí, lần đầu tiên đi vào TMV mà ko bị nhân viên trèo kéo tư vấn, nói chung là ổn, có làm phun xăm book bạn Hiên này nha, làm êm ru ngủ luôn" - Người dùng ẩn danh.


"Điều trị sẹo tại đây hiệu quả, có chính sách ưu đãi cho khách cũ, khách có ngày sinh nhật trong tháng. Dịch vụ tốt, nhân viên vui vẻ nhiệt tình" - Thuý Huỳnh chia sẻ.


"Tưởng vào đây giá sẽ mắc nhưng phun mày như tui có 1 triệu thôi, mấy bà nhân viên siêu chiều khách, bạn nhân viên phun xăm rất dễ thương, Có điều còn ít nhân viên quá đợi hơi lâu …" - Người dùng ẩn danh.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng về Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hoá

"Mình đã đưa con đến đây trị sẹo lồi và trị mụn. Kết quả ngoài sự mong đợi, bác sỹ tay nghề cao, nhiệt tình. Kangnam Thanh hóa địa chỉ đáng tin cậy để Mn đến làm đẹp." - Phạm Huệ chia sẻ


"Mình đã điều trị nám tại viện thẩm mĩ Kangnam. Dịch vụ tốt, bác sĩ và các bạn nhân viên thân thiện và chu đáo" - Trang Mai chia sẻ.


"Viện thẩm mỹ uy tín, đảm bảo an toàn, nhân viên nhiệt tình chu đáo. Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, cắt mí đẹp tự nhiên" - Nguyễn Quỳnh SM chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng về Viện Thẩm mỹ Kangnam Buôn Ma Thuột

"Các chị em muốn làm đẹp có thể trải nghiệm, tiêm giảm nhăn hết nhăn là có thật, bác sĩ, các bạn phụ cung dễ thương nhiệt tình, giá hơi cao chút nhưng đổi lại bác sĩ thực hiện toàn bộ, được kiểm tra sản phẩm trước làm, không kiểu treo đầu dê bán thịt chó" - Linh Thảo chia sẻ.


"Em thấy bác sĩ tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng rất tốt. Em đang tham gia điều trị thâm mắt, hy vọng sau vài lần điều trị sec cải thiện nhanh chóng" - Uyen Vũ Nguyên Tố chia sẻ.


"Tôi đã làm dịch vụ cắt mí ở đây lần đầu tôi cắt mí ở spa bị hỏng nên đã quyết định tới kang nam BMT làm dịch vụ. Thật ngoài mong đợi với kết quả nếp mí hiện tại. Tôi rất hài lòng về dịch vụ và BS nhân viên thì rất nhiệt tình. Rất cảm ơn Kang Nam Buôn ma thuột" - Người dùng ẩn danh.


"Được em mình giời thiệu vì nó làm ở đây nên lặn lội đến làm phẫu thuật nâng mũi ở đây, nhân viên, bác sĩ khá nhiệt tình nhẹ nhàng, rất quan tâm sau hậu phẫu, 1 tháng là mũi ngon lành rồi, khá hài lòng" - Như Huỳnh chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng về Viện Thẩm mỹ Kangnam Thái Nguyên

"Nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình. Mình điều trị nám ở đây 5 buổi da sáng hơn rồi,cố đi tiếp theo liệu trình bác sỹ đưa ra để mờ hẳn. Trước phải về Hà Nội làm giờ về Thái Nguyên rồi mình không phải đi xa rồi." Mo Nguyen Hong chia sẻ.


"dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình thân thiện, rất chu đáo và nhẹ nhàng với khách. Trang thiết bị tiên tiến hiện đại, hiệu quả rất hài lòng." - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào giải đáp thắc mắc làm đẹp tại Kangnam có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .