Top 9 Feedback của khách hàng về Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

90

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về Thẩm mỹ viện...xem thêm ...

Đôi nét về Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương là một trong số những cơ sở uy tín tại Hà Nội đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành thẩm mỹ, được nhiều phụ nữ Việt, nghệ sĩ nổi tiếng, doanh nhân lựa chọn. Nơi đây hội tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp tuân thủ những quy chuẩn khắt khe nhất của một viện thẩm mỹ quốc tế 5 sao, nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, mọi khách hàng.


Trên con đường khẳng định thương hiệu, Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đã không ngừng nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao và đưa vào ứng dụng thành công các công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc… đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng chăm sóc, phòng trị liệu đến nơi thư giãn đều được bố trí hài hòa, hợp lý cùng những giai điệu du dương giúp khách hàng hoàn toàn được thoải mái khi tới đây.


Các dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương gồm có 4 nhóm chính:

  • Phẫu thuật thẩm mỹ
  • Điều trị da – Spa
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Thẩm mỹ răng

Nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi - tay nghề cao cùng hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình chuẩn nên khách hàng được sở hữu kết quả như ý với thời gian tối ưu nhất, rút gọn quy trình cũng như tiết kiệm chi phí. Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương hiện thuộc top Thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội, tiếp tục khẳng định vị thế xứng tầm đẳng cấp 5 sao trong thị trường làm đẹp Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800 6999

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Mình đã cắt mí và nâng mũi ở đây hơn 8 tháng, trộm vía rất đẹp và tự nhiên. Bsi mát tay, quá trình làm nhẹ nhàng và hồi phục nhanh. Làm xong vẫn được bên Xuân Hương gọi điện hỏi han theo các tháng và qua tái khám. Mình cũng dẫn mẹ chồng đến cắt mí dưới và phun mày thì đều hài lòng." - Mỹ Linh Lê chia sẻ.

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Cắt mí venus xong nhìn trẻ ra 6-7 tuổi , rất thích chăm sóc da nên đợi cắt mí đẹp làm tiếp luôn thermage và liệu trình chăm sóc da dưỡng ẩm. Thích nhất được nhắc lịch và chăm sóc sau mỗi lần làm dịch vụ. Nếu có 6 sao sẽ thêm cho cơ sở vật chất đẹp và các em nhân viên thân thiện thêm sao." - Phương Mai chia sẻ.

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"đã phun mày 6 tháng trước, hiện vẫn rất đẹp và tự nhiên, vô cùng ưng ý. Hiện đang làm gói liệu trình chăm sóc da chuyên sâu cũng vô cùng hài lòng, nhân viên nhẹ nhàng chu đáo, cơ sở vật chất thì khang trang hiện đại. Sẽ còn tiếp tục ủng hộ và giới thiệu bạn bè đến với TMV Xuân Hương." - Hue MiDi chia sẻ.

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Mình nâng mũi được 4 tháng, hôm nay vừa đến điêu khắc, bạn trà my con gái chị xuân hương điêu khắc rất đẹp. Ưng cả mũi và cả lông mày mới, rất tự nhiên. Chúc xuân hương đắt khách nhé" - Quỳnh Hương Phạm Thị chia sẻ.

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Nhân viên nhiệt tình, chăm sóc da chuyên nghiệp. Cuối tuần nào cũng phải ghé Xuân Hương để được các em nhân viên đã xinh lại khéo xông hơi, massage da mặt! Cảm nhận được thư giãn với làn da mướt mịn, căng sáng, thích ơi là thích! Mãi yêu và ủng hộ Xuân Hương nhé!" - Ngà Ngọc chia sẻ,

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Em trị mụn ở Xuân Hương thấy khá hiệu quả, sau 2 buổi đầu tiên đã đỡ mụn hẳn, sau 4 buổi thì hết sạch mụn, da căng mịn đẹp hơn, chi phí phải chăng, bác sĩ và các chị kỹ thuật viên rất thân thiện" - Chang Lyn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Bắn tàn nhang ở đây rất nhẹ nhàng, làm xong xinh hẳn lên, da trắng đều màu luôn. Quan trọng là bác sỹ làm cho mình. Tìm hiểu kĩ lắm mới đến ủng hộ nhé." - Phương Mai chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 8

"Mình đã đi làm đẹp nhiều cơ sở thẩm mỹ nhưng cuối cùng vẫn muốn về thẩm mỹ Xuân Hương dịch vụ tốt, chuyên gia và bác sĩ rất nhiệt tình, mình cắt mí nâng mũi đều rất ưng ý và dịch vụ về da cải thiện rất tốt. Nói chung là sẽ không đi đâu ngoài thẩm mỹ Xuân Hương nữa" - Oanh Kim chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 9

"Mình đã cắt mí ở đây, ưng lắm luôn , bác sĩ và nhân viên nhiệt tình, chu đáo như được chăm sóc ở nhà, nên chả còn thấy sợ gì hết, Bác sĩ siêu mát tay, Thẩm mỹ gì mà đẹp như cung điện Hoàng gia. Đặc biệt cháo và nước cam ở đây ngon cực" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào giải đáp thắc mắc Viện thẩm mỹ Xuân Hương có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/