Top 6 Feedback của khách hàng về Nha Khoa Bella

60

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Bella? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa uy...xem thêm ...

Tiêu chí

Nha khoa Bella một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Thủ Đức, áp dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng từ làm răng cơ bản đến thẩm mỹ cao cấp: Tẩy trắng, cạo vôi răng, bọc răng toàn sứ, dán sứ Veneer, trồng răng Implant, đính đá răng thẩm mỹ,... Tại Nha khoa Bella, đội ngũ tư vấn đều có bằng dược sĩ đại học, thực hiện tư vấn chuyên môn kỹ lưỡng, tận tâm và minh bạch.


Được biết, Nha khoa Bella được dẫn dắt bởi Bác sĩ Nguyễn Văn Cường - Chuyên gia khôi phục nụ cười số 1 tại Thủ Đức với nhiều thành tích nổi bật như:

  • Thực hiện thành công hơn 1.000 ca cấy ghép implant phức tạp
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm, đem lại 3.000 nụ cười cho khách hàng
  • Bọc răng sứ theo form răng phù hợp cho từng gương mặt, màu sắc và độ bóng hài hòa như răng thật.
  • Bác sĩ Chuyên khoa 1, chuyên gia Răng - Hàm - Mặt
  • Thành viên Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Quốc tế
  • Đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ - phục hình nha khoa, là thành viên Hiệp hội Implant Thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0837 433 636

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h | Chủ Nhật: 8h - 17h

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabella/

Website: https://nhakhoabella.com/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Mình vừa gắn răng sứ sáng nay tại Nha khoa Bella, ổn áp cực kì, mình có trám 3 răng sâu, trọn bộ luôn là 3tr9, Bác làm êm, tư vấn nhiệt tình, giá cả thì hợp lý, răng hiện tại đang quá là ổn áp, quá ưng luôn, mn có vấn đề về răng thì cứ đến Nha khoa sẽ được tư vấn tận tình nhất nhé! Mãi êu" - Phượng Trần chia sẻ.

Nha Khoa Bella ảnh 1
Nha Khoa Bella
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Mình vừa lấy cao răng tại đây. Lấy cao răng êm lắm, mà không có vẽ như mấy chỗ nha khoa khác, nói lấy cao răng là dẫn lên phòng lấy cao răng xong xuống tính tiền về. Nhân viên ai cũng nhiệt tình, lịch sự." - Nguyen Dang Khang Duy chia sẻ.

Nha Khoa Bella ảnh 1
Nha Khoa Bella
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Mình từ Nhật về đây bọc sứ nên rất lo lắng. Rất may mắn khi gặp được bác sĩ tận tâm, bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, cái nào để được bs sẽ khuyến cáo mình nên để, làm rất nhẹ nhàng. Giá lại phải chăng nữa" - Triều Tiên chia sẻ.

Nha Khoa Bella ảnh 1
Nha Khoa Bella
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Mình đến đây 1 lần và nghĩ chắc là nơi duy nhất để mình đến tiếp lần sau! Gía cả phù hợp mọi tầng lớp! không phải có nhiều tiền mới đi thẩm mỹ răng được! ở đây có nhiều hạn mức cho mình lựa chọn!" - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Hôm trước mình có ghé nha khoa làm sứ bác sĩ tư vấn nhiệt tình chu đáo. Làm rất nhẹ nhàng không đau Mình rất hài lòng dịch vụ ở nha khoa" - Tự Nguyễn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Đã gắn trụ implant và làm nhiều dịch vụ khác ở nha khoa cảm thấy rất hài lòng. Cả nhân viên và bác sĩ đều nhiệt tình , vui vẻ.Sẽ ủng hộ dài dài" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha Khoa Bella có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/