Top 10 Feedback của khách hàng về Nha Khoa Cẩm Tú - BS Hùng

101

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Cẩm Tú - BS Hùng? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng...xem thêm ...

Đôi nét về Nha Khoa Cẩm Tú - BS Hùng

Nha Khoa Cẩm Tú – Bs Hùng được thành lập vào tháng 6 năm 2006 với sứ mệnh mang đến cho người dân Nghệ – Tĩnh, những dịch vụ nha khoa chất lượng và xây dựng phát triển trở thành nha khoa đẳng cấp quốc tế ngay tại thành phố Vinh. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng bao gồm: nhổ răng khôn, niềng răng, trồng răng implant, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, dán sứ venner...


Điểm ưu việt của Nha Khoa Cẩm Tú – Bs Hùngđó là cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán và chỉ định chính xác phương pháp điều trị phù hợp, mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng bởi việc ứng dụng các công nghệ, trang thiết bị tiên tiến đã được kiểm định chất lượng vào quá trình điều trị.


Nha Khoa Cẩm Tú – Bs Hùng hiện thuộc top Trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Nghệ An, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25B Vương Thúc Mậu, Trường Thi, Tp Vinh

Hotline: 0812 122 525

Website: http://nhakhoacamtubshung.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoacamtubsHung/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 1

"Hôm nay đưa con qua lắp răng implan, đã cắm 3 tháng rồi nay lên răng, giai đoạn lên răng này không đau. Làm cũng nhanh, bác sĩ làm rất nhẹ nhàng uy tín, hôm cắm cũng kg đau lắm, chịu được, đến nay lên răng cho cháu nó cười tự tin, Chi phí cũng hợp lí, ai mất răng qua đây thăm khảo xem nhé" - Phi Nguyễn Nhật chia sẻ.

Nha Khoa Cẩm Tú - BS Hùng ảnh 1
Nha Khoa Cẩm Tú - BS Hùng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 2

"Nha khoa uy tín với làm răng sứ rất đẹp. Dịch vụ về răng miệng khá là ổn nha mình qua đây khám răng mình có cái răng cửa bị mẻ, bác sĩ tư vấn dán sứ vener mìn làm luôn vì không phải mài răng nhiều mà dáng răng cũng đẹp nữa sẽ giới thiệu bạn bè người thân qua đây làm đánh giá 5 sao cho phòng khám" - manhlinh phạm chia sẻ.

Nha Khoa Cẩm Tú - BS Hùng ảnh 1
Nha Khoa Cẩm Tú - BS Hùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 3

"Nha khoa máy móc hiện đại, được bạn qua đây giới thiệu đến khám răng niềng. Răng mình khấp khểnh nên cũng hơn 1 năm là xong. Có phác đồ điều trị rõ ràng, hợp đồng đầy đủ. Chi phí cũng hợp lí Bs tư vấn rất kỹ, nên mình cũng thấy yên tâm Sắp xếp thời gian để xuống làm và rất thích nha khoa ạ" - Phan Cẩm Tú chia sẻ.

Nha Khoa Cẩm Tú - BS Hùng ảnh 1
Nha Khoa Cẩm Tú - BS Hùng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 4

"Mình đang điều trị tuỷ và bọc răng sứ ở đây. Mỗi lần qua tái khám bác sĩ đều kiểm tra và làm rất cẩn thận. Mình rất yên tâm khi qua đây làm, ngoài ra thì mình thấy nha khoa tiếp đón khách rất chu đáo từ bảo vệ đến lễ tân. Phòng khám sạch sẽ thoải mái nói chung là rất yên tâm. Bác sĩ rất tận tình tư vấn cho khách hàng rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa." An An chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 5

"Mình ở Hà Tĩnh nhưng vẫn ra Vinh và chọn Nha Khoa Cẩm Tú để niềng răng sau khi nằm vùng các hội nhóm cả năm và tìm đọc các reviews. Ở đây, mình được thăm khám kĩ càng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, cskh tốt. Bác sĩ làm nhẹ nhàng. Có hôm mình đưa bé con đi cùng, bé còn được nhổ răng miễn phí nữa. Nói chung là highly recommended nha mọi người!" - Nhung Nguyễn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 6

"Rất hài lòng khi chọn Cẩm Tú để khám và điều trị răng sâu. Quy trình làm việc chuyên nghiệp môi trường trẻ trung và ai cũng dễ chịu. Bác sĩ làm nhẹ nhàng không hề đau hay khó chịu gì cả ba hỏi han và dặn dò cẩn thận. Quá trình làm được chụp phim kiểm tra rất cẩn thận. Chi phí làm rất okie và được trả góp. Các bạn tham khảo nha"

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 7

"Nha khoa có máy móc chụp phim hiện đại, trước khi nhổ răng được chụp phim kiểm tra xem răng số 8 mọc như thế nào rồi được bác sĩ tư vấn nhổ, Bác nhổ Nhanh không đau, được hướng dẫn đầy đủ sau khi nhổ cẩn thận tỉ mỉ, Làm cũng nhẹ nhàng . Nhổ răng số 8 không đau như mình tưởng tượng :) Cảm ơn Nha Khoa cảm ơn Bác sĩ" - Người dùng ẩn danh.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 8

"Đã tìm hiểu nhiều nơi và tham khảo tư vấn nhiều nha khoa nhưng mình quyết định niềng răng tại nha khoa cẩm tú. Ở đây trang thiết bị hiện đại, có máy quét itero 5d plus biết trước hình ảnh khuôn mặt của mình sau khi niềng thành công, xịn xò con bò. Chi phí giá cả hợp lí, hỗ trợ trả góp ưu đãi. Hợp đồng đầy đủ, bác sĩ tận tâm làm nhẹ nhàng không đau như mình nghĩ. Đặc biệt ở đây mỗi lần tái khám đều có bác sĩ kiểm tra nên rất yên tâm" - Người dùng ẩn danh.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 9

"Mình bị đau răng khôn hôm nay qua nha khoa, được bác sĩ kiểm tra và tư vấn răng số 8 bị sâu đâu, bác khuyên nhổ bỏ đi. Lúc đầu cũng hơi sợ nhưng khi bác nhổ xong thấy yên tâm vì bác nhổ rất nhanh.nhổ xong thì đỡ đau hơn chỉ nhức nhẹ về mình ăn uống cũng rất dễ hơn. Mình rất hài lòng. Giá cả nhổ cũng hợp lí bác sĩ tư vấn rất kỹ, nên mình cũng thấy yên tâm. Sắp xếp thời gian để xuống làm và rất thích nha khoa ạ" - Khanh Huyen chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 10

"Mình đã làm răng sứ tại nha khoa cẩm tú hơn 3 năm nay rồi răng về ăn nhai rất tốt, cho đến nay vẫn rất tốt từ lúc làm đến giờ vẫn ko hề có cảm giác đau ê hay khó chịu gì cả. Bác sĩ ở đây nhẹ nhàng vui tính và rất cẩn thận. Giá cả đầy đủ các loại cho mình lựa chọn" - Sơn Cảnh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha Khoa Cẩm Tú - BS Hùng có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/