Top 7 Feedback của khách hàng về Nha Khoa Ucare

72

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Ucare? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa uy...xem thêm ...

Đôi nét về Nha Khoa Ucare

Nha khoa Ucare sở hữu đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ các Trường Đại Học danh tiếng. Với các chuyên ngành như: Nha khoa thẩm mỹ, Phục hình, Cấy ghép Implant, Chỉnh nha,…sẽ hoàn toàn đáp ứng được tất cả mong muốn của khách hàng. Không những vậy, hệ thống máy móc chuyên ngành, thiết bị tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn còn là sự hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ đồng hành cùng bạn tạo nên nụ cười mới.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Ucare?

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa
  • Được sự hỗ trợ của ekip chuyên nghiệp, máy móc, trang thiết bị hiện đại, giúp quý khách hàng được chuẩn đoán cũng như đưa ra giải pháp điều trị phù hợp và hiệu quả
  • Mang lại hiệu quả điều trị hoàn hảo nhất cho từng khách hàng khi đến với UCare.
  • Là nha khoa uy tín, tận tâm, đặt khách hàng lên hàng đầu và chăm sóc răng miệng toàn diện cho khách hàng.
  • Mang đến sự trải nghiệm toàn diện cho quý khách hàng

Nhờ có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm vì bệnh nhân, nhiều năm qua Nha khoa Ucare liên tục nằm trong top 10 các phòng nha uy tín và chất lượng tại Tp.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 487B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, HCM

Hotline: 0914.830.117 (Zalo) - 0932.092.702

Website: http://nhakhoaucare.com.vn/

Email: nhakhoaucare@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaucare

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Mình vừa trải nghiệm dịch vụ ở đây về, cảm thấy rất hài lòng. Trước khi đến đây mình cũng hơi lo ngại và sợ đau nhưng được bạn giới thiệu nhiệt tình nên vẫn quyết định qua bên này. Ấn tượng đầu tiên là các anh chị lễ tân đến nha sĩ ai cũng dễ thương hết trơn. Đặc biệt là nha sĩ ở đây: nhẹ nhàng và tận tâm vô cùng luôn í! Khéo léo đến nỗi mình chẳng còn thấy đau nữa luôn, giá cả cũng phải chăng vô cùng, rcm mng nên đến UCare và trải nghiệm nhé" - Nga Vân chia sẻ.

Nha Khoa Ucare ảnh 1
Nha Khoa Ucare
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Mình Niềng răng ở nha khoa Ucare được gần 9 tháng, rất an tâm luôn: trang thiết bị hiện đại, môi trường làm việc sạch sẽ. Bác sĩ tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện; còn nhân viên thì siêu dễ thương, gần gũi luôn nghen. Cảm giác bên nha khoa Ucare mang lại cho bản thân mình đó là tận tâm- nhiệt tình- chuyên nghiệp. P/s: à lên 5kg sau quá trình niềng răng ngắn ngủi nên cảm thấy hơi lo lắng cho tgian tiếp theo =]]]]" - Thao Phuong chia sẻ.

Nha Khoa Ucare ảnh 1
Nha Khoa Ucare
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Không còn gì để chê luôn á. Nha khoa gì đâu mà nhân viên dễ thương với thân thiện quá trời luôn, bác sĩ thì tay nghề cao, chất lượng dịch vụ hàng đầu luôn. Mình rất an tâm khi niềng răng ở nha khoa . Mọi người nhớ ghé ủng hộ và sd dịch vụ bên Ucare nhé ^^ …" - Tấn Lộc Nguyễn chia sẻ.

Nha Khoa Ucare ảnh 1
Nha Khoa Ucare
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Chất lượng rất tốt, nhân viên nhiệt tình, ân cần và quan tâm khách. Đặc biệt là bạn Phúc Yên, và bạn kỹ thuật viên Uyên rất chuyên nghiệp & tận tâm trong công việc. Niềng cũng đã hơn 1 năm vẫn chưa có dấu hiệu complain. Thank you!" - Phuong Nguyen chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Mình biết đến khi đi ngang đường Nguyễn Đình Chiểu và sau đó về search lại trên google và mình ngạc nhiên khi thấy đánh giá toàn 5*, vì cũng làm trong ngành quảng cáo nên cũng có đôi chút hoài nghi nhưng mình vẫn quyết định đến. Đây là một trong những nha khoa mình đã ghé và cảm thấy hài lòng, nhân viên thân thiện, bác sĩ và hộ tá nhiệt tình, chăm sóc, không ép bệnh nhân những khoản dịch vụ không mong muốn.

Mình đến để nhổ răng khôn, trong tâm trạng không mấy dễ chịu vì răng đã viêm sưng và phải mổ liền nhưng sự tận tâm làm mình cảm thấy dễ chịu. Chuyên nghiệp và trang thiết bị đầy đủ Giá tầm trung đến cao, không quá cao như các trung tâm clinic nhưng cũng tầm trung cao. Recommend nếu các bạn bị các vấn đề nhổ răng như mình thì vô bệnh viện tuy nhiên những bạn nào không muốn đợi và muốn dịch vụ tốt thì chọn ở đây như mình." - Hồ Mỹ chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Nha khoa chất lượng tuyệt vời, đội ngũ bsi & nhân viên nhiệt tình, ân cần và quan tâm khách. Đặc biệt là anh Hiếu Nghĩa rất chuyên nghiệp, niềm nở & tận tâm trong công việc. Mình đã niềng răng ở đây và cảm thấy rất hài lòng, rcm các bạn đến trải nghiệm." - Người dùng ẩn danh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Mình nhổ hai răng khôn tại nha khoa mà êm tới độ 14h nhổ 15h ra tiệm bánh donut ăn liền 3 cái. Thuốc tê chưa tan nhưng tan rồi vẫn không đau nhức gì hết, về không cần uống thuốc thêm luôn. Nói chung là xuất sắc" - Thư Nguyễn Huỳnh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha Khoa Ucare có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/