Top 8 Giáo viên dạy IELTS giỏi nhất ở TP. HCM

811

Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế (IELTS) là một hệ thống kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh nhằm đánh giá cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Chỉ cần...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Đình Lực được biết đến là Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Một trong những điều làm nên tên tuổi của DOL English như hiện tại dù chỉ mới sau 7 năm thành lập đó chính là chất lượng đội ngũ giảng viên đảm với 3 nét nổi bật: chuyên môn cao - tâm huyết - không ngừng đổi mới.


Anh Lê Đình Lực - Founder của DOL English cho biết: “Đi dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức trong sách vở có sẵn, mà còn phải tư duy, sáng tạo phương pháp học mới hiệu quả hơn, tư duy hơn, phù hợp hơn dành cho người Việt”. Hiện tại, tuy không trực tiếp đứng ra giảng dạy, anh Lực tập trung vào công tác đào tạo một đội ngũ giáo viên DOL chất lượng với chuyên môn sâu và lòng tận tâm, nhiệt huyết với việc giảng dạy.


Tập thể giáo viên tại DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam là đội ngũ giáo viên:

  • Có kiến thức chuyên môn vững cùng Profile khủng: là Thủ khoa, Á khoa Đại học, Cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ, Giảng viên Đại học…. Đội ngũ giáo viên của DOL English là những thầy cô người Việt Nam. Giống như những học viên của mình, họ đều có một quá trình dài ôn luyện và hoàn thiện tiếng Anh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì thế, khi học viên tại DOL gặp vấn đề trong học tập, hay luyện thi IELTS giáo viên đều hiểu rõ và có thể giải quyết được.
  • Tâm huyết với công việc giảng dạy, tận tình với từng học viên: Mỗi học viên đều sẽ được đưa ra những lộ trình học tập riêng phù hợp theo từng trình độ của mình. Ngoài ra, sau những buổi học ở lớp, nếu có những phần chưa hiểu, học viên có thể liên hệ giáo viên để được giải đáp tận tình 24/24. Hơn nữa, các bạn cũng có thể đăng ký các buổi tư vấn ngoài giờ với giáo viên để có thể bàn về các vấn đề trong học tập mà mình đang gặp phải để được tư vấn
  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo để “vươn xa”:
    • Các giảng viên tại DOL English luôn mang tinh thần học hỏi và quan sát để tìm ra những phương pháp học phù hợp cho học viên, cách truyền tải kiến thức sao cho hiệu quả nhất. Họ luôn cảm thấy không hài lòng với phương pháp hiện tại và chủ động tìm cách để nâng cao chất lượng giảng dạy của mình.
    • Một trong số đó là Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt giúp học Tiếng Anh tư duy hơn, tiết kiệm ½ thời gian học tập, giúp các bạn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.
    • Không theo cách học truyền thống là học mẹo, học tủ, cày đề, Linearthinking giúp người Việt học Tiếng Anh tư duy hơn, giảm sự phụ thuộc vào vocab cho Reading/ Listening, hiểu rõ về cấu trúc một câu và biết cách viết/ nói một câu luôn đúng, tăng khả năng tư duy logic khi học Tiếng Anh… Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_

Ngoài những giáo viên “thật” DOL còn tự hào với đội ngũ trợ lý “ảo” của mình chính là Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”


DOL English - là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.


Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.


DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

DOL hiện có mặt tại:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Hotline: 1800 969 639

Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cô Trần Tố Linh

Cô Trần Tố Linh là một cái tên quen thuộc trong giới luyện thi IELTS trong nước và tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô gái trẻ đầy nhiệt huyết với tư duy cách mạng đã thổi một làn gió mới cho việc học tiếng anh học thuật, vốn dĩ rất khô khan và khó hiểu. Với Tố Linh, tiếng anh là một phần của cuộc sống, sẽ đi với bạn đến mãi về sau, vì thế bạn không thể học cho có được. IELTS Tố Linh đề cập tới các phương pháp học phát triển tư duy logic, tư duy critical thinking trong việc giải quyết các dạng bài thi IELTS để giảm thiểu tối đa việc học thuộc lòng cho học viên.


Cô Trần Tố Linh nổi tiếng với series các bài chia sẻ và livestream dạy học miễn phí trên mạng xã hội. Cô giáo trẻ ấy đã luôn tận tụy với các sĩ tử IELTS và mong một ngày những sinh viên không có điều kiện cũng sẽ được đổi đời. Để biết thêm về cô giáo này, bạn có thể đọc hàng trăm review về cô ấy trên google, fanpage IELTS Tố Linh và cả xem kết quả học viên tại IELTS Tố Linh – HCM


Còn về chuyên môn thì các bạn có thể yên tâm, cô giáo trẻ 9x Trần Tố Linh có những thành tích khủng đáng ngưỡng mộ:

  • Giọng Mỹ chuẩn, đạt 8.0 IELTS, 8.5 speaking.
  • Tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại trường Hongkong Baptist University, TOP trường journalism khu vực Châu Á.
  • Tốt nghiệp đại học Ngoại Thương Hà Nội, chuyên ngành kinh tế đối ngoại, lớp chất lượng cao. Top 3 giáo viên dạy IELTS được bình chọn bởi page: Tự học IELTS 9.0
  • Ngoài kiến thức vững, tâm huyết, cô sẽ tạo động lực cho bạn trong từng bài học, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý báo của bản thân.

Theo dõi profile của giáo viên và trợ giảng nhà IELTS Tố Linh, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Với những xuất sắc trong chuyên môn, chúng ta có thể thấy rằng Cô Trần Tố Linh hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những giáo viên dạy ielts giỏi nhất ở TPHCM hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Hoàng Sa, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 039.201.4800 - 096.542.5489

Facebook: https://www.facebook.com/trantolinh90

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltstolinh.vn

Cô Trần Tố Linh ảnh 1
Cô Trần Tố Linh
Cô Trần Tố Linh ảnh 2
Cô Trần Tố Linh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Tú

Chứng chỉ IELTS được khá nhiều người theo học để có thể thăng tiến trong công việc, nâng cao cơ hội đi du học, định cư nước ngoài hay muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Và bạn cần 1 giáo viên giỏi để có thể chỉ dẫn bạn để có được số điểm thi cao? Vậy thì Thầy Tú sẽ là một trong những giáo viên luyện thi IELTS tốt nhất dành cho bạn.


Khi học cùng thầy, các bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn vô cùng tận tình từ những kiến thức cơ bản cho đến việc hoàn thiện các kĩ năng cần thiết khác, để từ đó đem đến sự tự tin cho bạn trong giao tiếp hàng ngày cũng như trong công việc, hơn nữa tăng thêm khả năng cho bạn có thể vượt qua được kì thi IELTS đầy cam go. Phương pháp dạy của thầy là khi dạy đến dạng bài nào sẽ cho những mẫu câu học thuộc, idea để viết và cho chép bài mẫu. Tuy lớp học đông nhưng thầy dạy rất tỉ mĩ, chi tiết, vui vẻ nên các bạn học rất thoải mái. Từ đó trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, vốn từ mới, ý tưởng cho các chủ đề khác nhau và kinh nghiệm làm bài để các bạn có thể tự tin bước vào kỳ thi với mục tiêu đầu ra là 6.5 trở lên.


Thầy dạy cả 4 kĩ năng nhưng Writing được xem là thế mạnh nổi trội nhất. Mặt khác, thầy Tú cực kỳ hài hước trong cách dạy và thầy có những cách thú vị giúp học viên điểm lại ngữ pháp rất hay. Hiện tại, thầy đang là giảng viên chính của trung tâm Anh ngữ Lĩnh Nam (tiền thân là lớp IELTS Thầy Tú) và trực tiếp đảm nhận dạy gần 50% số lớp tại trung tâm. Chắc chắn Thầy Tú cũng là một trong những giáo viên dạy ielts giỏi tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà Trung Tâm Hàn Ngữ KANATA, số 384/19, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP. HCM ( Hẻm 384 đối diện chùa Vĩnh Nghiêm )

Điện thoại: 0903 194 155

Facebook: https://www.facebook.com/ieltsthaytu/

Thầy Tú ảnh 1
Thầy Tú
Thầy Tú ảnh 2
Thầy Tú
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thầy Đình Long

Với khởi đầu là giáo viên dạy kèm IELTS tại TPHCM, thầy Đình Long đã sáng lập trung tâm IELTS Đình Long. Trải qua nhiều năm giảng dạy, thầy áp dụng phương pháp học tập tốt nhất để học viên có thể nhanh chóng tiếp thu kiến thức. Học viên không chỉ yêu quý thầy ở kiến thứ, khả năng giảng dạy mà còn ở cái tâm của người thầy giáo. Thầy luôn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của thầy. Chính vì điều này, học viên tham gia khoá học tại IELTS Đình Long do thầy giảng dạy đều đạt được band điểm IELTS mong muốn và tự tin chinh phục các mục tiêu trong hành trình mới. Khoá học của thầy Đình Long thường kéo dài khoảng 2 tháng.


Trung tâm IELTS Đình Long chỉ có lớp IELTS cơ bản và IELTS nâng cao, mỗi lớp kéo dài 2 tháng. Tuy không độc quyền bất cứ phương pháp giảng dạy nào, nhưng 95% học viên thừa nhận nguồn cảm hứng học tập ở Đình Long là vô hạn và duy nhất. Bên cạnh đó là sẽ có các quyền lợi đăng ký khi là học viên của trung tâm:

  • Hỗ trợ phí đăng ký
  • Không tính phí tư vấn du học
  • Chăm sóc trọn gói (kể cả khi đã nhập học): tìm phòng trọ, đổi ngành, đổi trường, hỗ trợ các vấn đề gặp phải khi học viên đã đến Canada.

Bạn có nhu cầu luyện thi IELTS thì hãy đăng ký tại trung tâm để được thầy Đình Long giảng dạy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 71 Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận - 078 458 0088
  • CN2: 44 Nguyễn Huệ, Quận 1 - 077 658 0088

Facebook: https://www.facebook.com/IeltsDinhLong/?locale=vi_VN

Website: ieltsdinhlong.com

Lớp học của IELTS Đình Long ảnh 1
Lớp học của IELTS Đình Long
Lịch học của IELTS Đình Long ảnh 2
Lịch học của IELTS Đình Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cô Yến

Với nhiều bạn học sinh, sinh viên tại TP. HCM thì chắc hẳn không thể không biết đến Cô Yến dạy ielts, là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh được nhiều học viên yêu mến. Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS, cô Yến sẽ giúp các bạn thành công trong thời gian ngắn.


Cô Yến dạy tất cả các kỹ năng nhưng tốt ở Writing và Reading, cô là một giáo viên tâm huyết, dạy nhiệt tình, bài giảng của cô đúng trọng tâm, hiệu quả nhanh. Học sinh yêu quý cô vì cô luôn gần gũi, thân thiện và coi các bạn như con của mình, tạo động lực cho các bạn rất nhiều.


Đăng ký khóa học ILETS tại YEN IELTS của Cô Yến, học viên sẽ được:

  • Tương tác trực tiếp với giáo viên, feedback liên tục để cải thiện band điểm
  • Ngân hàng đề thi thật, ôn đúng trọng tâm, không lan man
  • Phương pháp giảng dạy thông minh, kèm riêng từng học viên
  • Khai giảng lớp mới liên tục, giờ học linh động
  • Học phí phải chăng, combo Trọn khoá 6.5
  • Đặc biệt, học viên được test trình độ đầu vào

Inbox Cô YẾN ngay để cô tư vấn lộ trình IELTS phù hợp nhất!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92/7 Thích Quảng Đức, p5, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0909 762 626

Facebook: https://www.facebook.com/yenielts

Cô Yến ảnh 1
Cô Yến
Cô Yến ảnh 2
Cô Yến
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thầy Hiếu

Thầy Hiếu cũng được đánh giá là một trong số những giáo viên dạy ielts giỏi nhất ở TP. HCM hiện nay. Thầy có kiến thức tốt, dạy rất nhiệt tình, nếu có gì không hiểu bạn hỏi thầy sẽ chỉ dẫn nhiệt tình. Thầy rất mạnh về mặt writing tuy nhiên bạn cần có tinh thần tự học cao, thầy sẽ hướng bạn từng bước theo tài liệu, bạn cần chăm và luôn mang theo từ điển. Phương pháp của thầy là phân tích từng dạng bài cụ thể, phác họa dàn bài rồi dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh IELTS.


Thầy Hiếu có kiến thức uyên thâm và giảng dạy rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên bất cứ lúc nào khi gặp khó khăn trong quá trình học tập. Bất kỳ học sinh nào đến với lớp học cũng được thầy theo dõi sát sao, hướng dẫn tỉ mỉ để đảm bảo quá trình luyện tập đạt kết quả cao nhất.


Hơn nữa, theo nhận xét của nhiều người, sau khi học IELTS với Thầy Hiếu, bạn ấy không chỉ đạt điểm cao trong kỳ thi mà còn cải thiện đáng kể trình độ tiếng Anh của mình. Có thể thấy Thầy Hiếu hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “một trong những giáo viên dạy IELTS giỏi ở TPHCM hiện nay”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/7 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0913 809 243

Thầy Hiếu ảnh 1
Thầy Hiếu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thầy Hòa

Nếu nói về những giáo viên dạy IELTS giỏi ở TPHCM giỏi và uy tín thì thầy Hòa là một cái tên khác mà chúng ta không thể không nhắc đến. Nhiều học viên đã được học tập các kỹ năng từ kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, dạy và học IELTS của thầy Hòa. Thầy có thể hướng dẫn bạn các phương pháp học và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS hiệu quả nhất, giúp bạn cải thiện điểm số trong thời gian ngắn.


Với chương trình học dựa trên khảo sát năng lực và nhu cầu của học viên, thầy Hòa sẽ cung cấp cho học viên những tài liệu học phù hợp với trình độ và nhu cầu của học viên. Nội dung tài liệu học của thầy luôn bám sát với các kỳ thi IELTS. Giáo trình được biên soạn qua các tài liệu nước ngoài, phương pháp giảng dạy tập trung thực hành. Đặc biệt, các lớp học IELTS của thầy Hòa có thể mang đến cho bạn cơ hội cải thiện band điểm của mình.


Thầy Hòa luôn rất nghiêm túc, tất cả các bài học của học viên đều được sửa chữa tỉ mỉ bởi giáo viên, người cực kỳ nghiêm khắc để đảm bảo rằng bạn cải thiện kỹ năng của mình nhanh nhất có thể. Chọn giáo viên IELTS nào uy tín và chất lượng cao??? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92/7 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 090 397 2155

Website: https://dayielts.com/

Thầy Hòa ảnh 1
Thầy Hòa
Thầy Hòa ảnh 2
Thầy Hòa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thầy Tuấn (thầy Tuấn Mập)

Nếu ai ở khu vực Tô Hiến Thành quận 10 thì chắc hẳn không xa lạ với trung tâm Thầy Tuấn mập, bởi đây là một trong những nơi dạy học khá nổi tiếng khu vực này. Điểm đặc biệt tại đây chính là phương pháp dạy học và châm ngôn dạy của chính người đứng lớp. Thầy chuyên dạy IELTS, TOEIC theo giáo trình Cambridge – Barron. Lớp học ít, các bạn được thực hành liên tục nâng cao kỹ năng, những kiến thức thầy dạy rất thiết thực giúp bạn lấy được điểm cao và dùng vào công việc sau này. Đặc biệt học phí bạn sẽ đóng theo tháng chứ không cần phải đóng theo khóa.


Thầy Tuấn (thầy Tuấn Mập) làm việc và tương tác với tiếng Anh hàng ngày, nên thầy có đủ điều kiện để hỗ trợ bạn vượt qua kỳ thi IELTS một cách dễ dàng. Mỗi khi đến lớp, bạn sẽ không cảm thấy lo lắng hay căng thẳng vì thầy Tuấn có cách dạy rất thú vị. Phương pháp dạy cùng sự sáng tạo của thầy + nỗ lực không ngừng của người học, hai yếu tố trên mới chính là điều kiện then chốt trả lời cho câu hỏi liệu việc học tập có hiệu quả hay không. Vì thế, nếu đã quyết định học tiếng Anh cùng Thầy Tuấn mập, bạn hãy chuẩn bị tinh thần là bạn sẽ học tập nghiêm túc đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 525/38 Tô Hiến Thành, quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 09.452.454.96

Fanpage: https://www.facebook.com/smart.learning.hcm

Trung tâm Thầy Tuấn mập ảnh 1
Trung tâm Thầy Tuấn mập
Trung tâm Thầy Tuấn mập ảnh 2
Trung tâm Thầy Tuấn mập
Trên đây là top các giáo viên dạy ielts giỏi nhất ở TPHCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm thầy cô giỏi cho quá trình học tiếng anh thêm hiệu quả nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Thầy Tuấn (thầy Tuấn Mập)