Top 9 Feedback của học viên về IELTS cô Yến (YEN IELTS)

91

Các học viên của YEN IELTS nghĩ gì về giáo viên của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về giáo viên luyện thi IELTS uy tín, có tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về YEN IELTS

Cô Yến là giáo viên đã có 20 năm kinh nghiệm chuyên về luyện thi IELTS và đồng thời cũng là cái tên nổi bật thuộc top Giáo viên dạy IELTS giỏi nhất ở TP. HCM, được rất nhiều các bạn học viên tin tưởng lựa chọn.


Cô Yến dạy tất cả các kỹ năng nhưng tốt ở Writing và Reading, cô là một giáo viên tâm huyết, dạy nhiệt tình, bài giảng của cô đúng trọng tâm, hiệu quả nhanh. Học sinh yêu quý cô vì cô luôn gần gũi, thân thiện và coi các bạn như con của mình, tạo động lực cho các bạn rất nhiều.


Đăng ký khóa học ILETS tại YEN IELTS của Cô Yến, học viên sẽ được:

  • Tương tác trực tiếp với giáo viên, feedback liên tục để cải thiện band điểm
  • Ngân hàng đề thi thật, ôn đúng trọng tâm, không lan man
  • Phương pháp giảng dạy thông minh, kèm riêng từng học viên
  • Khai giảng lớp mới liên tục, giờ học linh động
  • Học phí phải chăng, combo Trọn khoá 6.5
  • Đặc biệt, học viên được test trình độ đầu vào

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92/7 Thích Quảng Đức, p5, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0909 762 626

Facebook: https://www.facebook.com/yenielts

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 1

"Viết rì viu ngắn gọn xúc tích nha. Everything is the best!!! Mình yếu nhất phần viết writing luôn á từ một đứa quen viết luận câu cú dài dòng lúc nào cũng trễ so với thời gian nộp mà học xong cô Yến với thầy Công cái ta nói idea thì trôi tụt mượt ơi là mượt còn thời gian vô khung luôn đã lứm quí dị ơi. Gòi gòi còn nữa cô với thầy có tâm lắm luôn á mấy cái lúc gần thi á t còn được ở lại học thêm để luyện nữa nhất là mấy cái speaking á là luyện nhiều mới quen, bình thường t học lớp thầy Công mà bữa đó cô Yến cố gắng đi sớm lên để hỗ trợ các bạn lớp này cái cô thấy t sắp thi cô cho ở lại luyện tiếp với mấy bạn lớp cô để lấy thêm idea đó. Túm lại là muốn lên trình thì tìm đến cô Yến thầy Công nha" - Ngọc Mai Anh Lê chia sẻ.

Luyện thi tại YEN IELTS ảnh 1
Luyện thi tại YEN IELTS
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 2

"Rất là iu thương chỗ luyện ielts này lun. Mặc dù mới học ielts lại 5 tháng và thi khá gấp gáp nhưng mà anh Công và cô Yến luôn tận tâm giúp đỡ tui cũng như chữa bài writing cho tui 1 cách nhanh chóng, kh những thế là còn cung cấp cho học sinh ở đây 1 kho tài liệu reading listening làm hoài không hết lun, đôi khi còn chỉ tips and tricks để làm bài reading dễ hơn 1 tí nữaaaa. Highly recommend chỗ này nếu như mọi người kiếm 1 nơi luyện ielts từ a đến á" - Người dùng ẩn danh chia sẻ.

Luyện thi tại YEN IELTS ảnh 1
Luyện thi tại YEN IELTS
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 3

"Học ở cô Yến rất đúng trọng tâm và không rườm rà. Cô có giáo trình luyện từng kỹ năng và luyện đề thi rất hiệu quả, đúng trọng tâm. Đặc biệt, ở cô Yến update đề thi mới nhất liên tục nên không sợ bị chậm theo xu hướng ra đề. Mình học với cô Yến cũng khá lâu, cô là người rất năng động, nhiệt huyết, rất biết cách hype mọi người up và cô không bao giờ để mood của lớp bị down. Cô thân thiện và dễ bắt chuyện lắm mọi người! Cô khá là tâm lý nữa nên những ai có ngại khi gặp sẽ được cô cheer up và boost spirit dữ lắm! Gần giai đoạn luyện thi thì mình có học với anh Công, con trai của cô. Anh cũng friendly và dễ bắt chuyện, anh rất experienced và có nhiều vốn từ hay có thể học. Anh sửa write và speak rất kỹ. Anh cũng rất supportive nữa nếu bạn cần tài liệu gì thì cứ ib, anh sẽ hỗ trợ hết mình. All in all, I highly recommended Yến IELTS" - Nguyễn Hoàng Phúc chia sẻ.

Luyện thi tại YEN IELTS ảnh 1
Luyện thi tại YEN IELTS
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 4

"Chỗ cô Yến dạy đúng trọng tâm vào nhu cầu của từng học viên dù ở các trình độ khác nhau. Tiết kiệm được nhiều thời gian cho học viên. Một lớp đa dạng từ người có tuổi U50 như mình cho đến những em học sinh cấp 2. Dù kiểu nào mọi người đều hiểu được bài học và quan trọng hơn biết mục nào cần cải thiện thay vì phải dàn trãi ở tất cả các môn. Nhờ vậy học viên đạt kết quả rất cao. Theo mình đây là nơi rất hay cho mọi học viên." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 5

"Mình có trải nghiệm học tập ở đây được 5 tháng và đã đạt được band 7.0 overall, cảm thấy rất bị thu hút bởi sự nhiệt tình của thầy Công và cô Yến bằng những phương pháp học rất sáng tạo về mẹo làm bài và chiến thuật lên band, và quan trọng là được truyền cảm hứng mỗi ngày, và thời gian địa điểm học linh động bất cứ giờ nào trong tuần online và cả offline. Bản thân là một ngưòi đã học qua nhiều trung tâm nên mình cảm thấy được sự khác biệt về khoảng cách giữa thầy cô và học sinh ở YEN IELTS, ở đây thầy cô và giảng viên rất gần gũi luôn quan tâm học sinh kể cả khi về nhà làm bài tập, họ luôn sẵn sàng nhận tin nhắn về câu hỏi của học viên bất cứ thời điểm nào trừ giờ đi ngủ. Thầy Công còn đặc biệt giúp đỡ mình trong vấn đề xin visa du học. Nên mình rất cảm kích và biết ơn các thầy cô ở đây." - Tran Nghi chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 6

"Học ở Yến IELTS đã giúp mình nhận được band 7.0 ngay từ lần thi đầu tiên, mình thật sự rất vui vì điều này. Nhờ có sự giúp đỡ tận tình, chữa bài tỉ mỉ của cô Yến và anh Công đã khiến cho việc học ielts của mình nhẹ đi rất nhiều. Thông qua việc chỉ ra các lỗi sai, những thiếu sót khi đọc Reading, khi viết Writing mỗi khi chữa bài đã giúp mình cải thiện hai kĩ năng này hơn, vì đây là hai kĩ năng mình yếu nhất. Phương pháp dạy rất sáng tạo khi đưa ra những mẹo làm bài hay và tips giúp tăng band thích hợp cho từng học viên và mức điểm mà các bạn ấy aim. Tuy mình đã từng học khá nhiều trung tâm, nhưng mình phải nói đây có lẽ là một trong những địa điểm học tiếng anh và ielts mà mình recommend nhất!" - Thương chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 7

"Chỉ mới học lại IELTS được 5 tháng (và phải thi khá gấp) nhưng mà nhờ có sự trợ giúp từ thầy Công và cô Yến nên em vẫn đạt được điểm overall ngoài sức mong đợi. Và đặc biệt em phải cảm ơn thầy Công vì đã ngày đêm sửa bài writing và speaking của em mặc dù em cứ sai đi sai lại lỗi cơ bản cũng như cho em 1 kho tài liệu reading listening mà đến bây giờ, dù đã thi xong nhưng em vẫn chưa làm được 1/3 =)) nói chung là highly recommend chỗ này để mọi người luyện IELTS" Hữu Quangg chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 8

"Em thực sự rất may mắn khi dc bạn em giới thiệu học lớp cô Yến ạ. Mục tiêu ban đầu của em là học IELTS để thi thử thôi nhưng sau đó chuyển hướng đi du học Úc nên thời gian học có phần gấp rút :(( Tuy vậy nhưng cô Yến và anh Công, chị Maika vẫn giúp em đạt được target và hiện tại em đã học bên Úc dc nửa năm. Trong quá trình học em đã học dc rất nhiều tricks hayyy để “diệt”những câu hỏi khó và thật sự thầy cô đã rất support em từ lúc học đến thi và đến khi em đã qua được Úc rồi.

Đến giờ em vẫn thấy rất vui vì chỉ trong Tgian rất ngắn mà em đã đạt dc con 7.0 Reading( mặc dù có hơi tiếc vì em làm hơi ẩu :)))) ). Trc đây em lo sợ không đủ điểm IETLS để đi du học nhưng sau khi học bên cô Yến, điểm em còn vượt cả mong đợi luôn :)))) Và điểm overall vừa đủ để em được apply vào trường UTS bên Úc ạ kkkk. Em vô cùng biết ơn và rất yêu thương lớp học IELTS của cô Yến luôn ấy ạ" - Ngọc Anh chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 9

"Hồi xưa mình rất ghét học tiếng anh, đặc biệt là IELTS. Nhưng mà nhờ có mẹ giới thiệu nên mình cũng tham gia lớp học ở Yến IELTS. Sau vài năm đi học thì mình thấy anh Công với cô Yến có những phương pháp học rất hay, và đặc biệt là khi hỏi thì anh và cô giải thích rất dễ hiểu. Điều mình thích ở Yến IELTS nhất là cách dạy và học nhanh nhẹn, rõ ràng không có mông lung và chậm rãi như những trung tâm mà mình từng học. Nhờ có sự hỗ trợ tận tình của cô Yến với anh Công mà mình đã đạt đc số điểm như mong muốn." - Nguyễn Hà Linh chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về YEN IELTS. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện IELTS phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

Cảm nhận của sinh viên về Đại Học Thăng Longbài văn nêu cảm nghĩ của em về vẻ đẹp của đảo Cô TôBài văn nêu cảm nghĩ của em về cô bé bán diêm trong tác phẩm "Cô bé bán diêm" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nghĩ của em về cô bé bán diêm trong tác phẩm "Cô bé bán diêm"Bài văn nêu cảm nghĩ của em về cô bé bán diêm trong tác phẩm "Cô bé bán diêm"Bài văn nêu cảm nghĩ của em về cô bé bán diêmĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích của học trực tuyến hay nhấtĐoạn văn đóng vai Dế Mèn viết về bài học đầu đời của mình trong đó sử dụng ít nhất hai câu mở rộng thành phần chính bằng cụm từĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng AnhĐoạn văn nghị luận về mục đích của việc học (lớp 12) hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng Anh hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinh hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinhĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khác (Ngữ văn 7 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khácđánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn học"đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn họcĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tôbài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtbài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô