Top 5 Feedback của học viên về IELTS Thầy Tú

50

Các học viên của IELTS Thầy Tú nghĩ gì về giáo viên của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về giáo viên luyện thi IELTS uy tín, có...xem thêm ...

Đôi nét về IELTS Thầy Tú

Thầy Tú là một trong những Giáo viên dạy IELTS giỏi nhất ở TP. HCM, tính đến nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên về luyện thi IELTS. Khi học cùng thầy, các bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn vô cùng tận tình từ những kiến thức cơ bản cho đến việc hoàn thiện các kĩ năng cần thiết khác, để từ đó đem đến sự tự tin cho bạn trong giao tiếp hàng ngày cũng như trong công việc, hơn nữa tăng thêm khả năng cho bạn có thể vượt qua được kì thi IELTS đầy cam go. Phương pháp dạy của thầy là khi dạy đến dạng bài nào sẽ cho những mẫu câu học thuộc, idea để viết và cho chép bài mẫu. Tuy lớp học đông nhưng thầy dạy rất tỉ mĩ, chi tiết, vui vẻ nên các bạn học rất thoải mái. Từ đó trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, vốn từ mới, ý tưởng cho các chủ đề khác nhau và kinh nghiệm làm bài để các bạn có thể tự tin bước vào kỳ thi với mục tiêu đầu ra là 6.5 trở lên.


Thầy dạy cả 4 kĩ năng nhưng Writing được xem là thế mạnh nổi trội nhất. Mặt khác, thầy Tú cực kỳ hài hước trong cách dạy và thầy có những cách thú vị giúp học viên điểm lại ngữ pháp rất hay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà Trung Tâm Hàn Ngữ KANATA, số 384/19, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP. HCM ( Hẻm 384 đối diện chùa Vĩnh Nghiêm )

Điện thoại: 0903 194 155

Facebook: https://www.facebook.com/ieltsthaytu/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 1

"Sự thật mà nói, năm nay tôi đã ngoài 30 tuổi rồi nhưng đây là trung tâm anh ngữ đầu tiên trong đời mà tôi theo học. Mọi người có tin không? Chỉ sau hơn 3 tháng theo học, các kỹ năng tiếng anh của tôi đã tiến bộ hơn nhiều. Nhờ vào đội ngũ giáo viên trẻ, có trình độ chuyên môn cao, và đặc biệt là sự tận tâm với học viên.


Đến với IELTS Thầy Tú, các bạn sẽ trải nghiệm "Người thật, việc thật". Những gì bạn tiếp thu và rèn luyện được, nó là của bạn vì bạn học thật, không học tủ, không dự đoán. Do đó, bạn sẽ tự tin và chắc chắn đạt được mục tiêu đề ra với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Đặc biệt bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tối đa dựa trên hoàn cảnh của bạn. Như thế, bạn sẽ không lo lãng phí thời gian, công sức và cả tiền bạc mà bạn đầu tư vào việc học Tiếng Anh" - Minh Nghia chia sẻ.

IELTS Thầy Tú ảnh 1
IELTS Thầy Tú
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 2

"Thực sự cảm ơn thầy rất nhiều, mình thi 2 lần, lần đầu writting được 5.5 do ở nhà tự ôn rồi đi thi, đến thầy ôn kết quả thi lại được writting 7.0, mừng không tưởng được luôn. Thầy dạy cực kì nhiệt tình, vui vẻ, quan trọng là rất hiệu quả nữa. Mình được nhiều bạn ở đại học giới thiệu đến học, vì các bạn cũng có kết quả ielts đều 6.5 - 7.0. Highly recommend cho các bạn muốn đạt ielts 6.5 trở lên" - Thu Le chia sẻ.

Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 3

"Trước đây đã học 3 khoá của thầy, từ foundation đến cả test luôn, khoá nào học cũng ưng ý hết, lúc trước kĩ năng Writing của mình khá kém, nhờ học 2 khoá của thầy chỉ dạy mà writing skills của mình đã tiến bộ hẳn, cuối cùng sau mấy tháng chăm học mình đã đạt được con số Ielts mong muốn để đi du học. Thầy cực kì vui tính và tâm huyết với nghề, ko những đơn giản chỉ học về Ielts mà còn về những câu chuyện và bài học ngoài đời thực sự bổ ích. Nói chung là highly recommend các bạn học nơi này, học phí khá ổn mà chất lượng lại quá tuyệt vời! Nice và professional từ giáo viên đến nhân viên luôn. Chúc thầy và trung tâm phát triển hơn nữa nhoa!" - Thư Lê Anh chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 4

"Nếu các bạn cần học IELTS hay đến ngay với thầy Tú. Các giảng viên của trung tâm luôn tận tình, nhiệt huyết vào bài giảng. Không những thế còn luôn tạo tiếng cười và giao lưu với học sinh nữa. Trải nghiệm của mình tại IELTS Thầy Tú rất tuyệt và cho mình nhiều mối quan hệ mới." - Hà Trâm chia sẻ.


Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 5

"Mình biết đến IELTS Thầy Tú qua một người bạn và quyết định đăng ký khi thời gian dự định thi và nộp hồ sơ còn rất ít. Nhưng nhờ phương pháp dạy hiệu quả, không khí học vui vẻ, giải tỏa căng thẳng mà mình có động lực đi học mỗi ngày, trong thời gian ngắn đã đạt được kết quả mình cần. Thật sự mình phải cảm ơn thầy Tú và trung tâm rất nhiều." - Phương Thảo Đặng chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về IELTS Thầy Tú. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện IELTS phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

Cảm nhận của sinh viên về Đại Học Thăng LongĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích của học trực tuyến hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng Anh hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng AnhĐoạn văn đóng vai Dế Mèn viết về bài học đầu đời của mình trong đó sử dụng ít nhất hai câu mở rộng thành phần chính bằng cụm từĐoạn văn nghị luận về mục đích của việc học (lớp 12) hay nhấtĐoạn văn cảm nhận của em về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-naiĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinhĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinh hay nhấtĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khácĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khác (Ngữ văn 7 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtđánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn họcđánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn học"Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong văn bản Bài học đường đời đầu tiên hoặc Ông lão đánh cá và con cá vànghọc học viên tốt nhấtbài văn nêu cảm nghĩ của em về vẻ đẹp của đảo Cô TôĐoạn văn nêu suy nghĩ của bạn về nỗi niềm của nhân vật Xúy Vân được thể hiện qua lớp chèo "Xúy Vân giả dại"cảm nhận về đại học Khoa học tự nhiêncảm nhận về Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội)Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về nỗi nhớ thương mẹ của người con trong bài thơ "Gặp lá cơm nếp"