Top 10 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất TP. Huế

10243

Xứ Huế là thủ phủ của nền Phật Giáo Việt Nam. Chính vì vậy, có lẽ ăn chay hay các quán chay đã trở thành một phần trong nét văn hóa sinh hoạt của người...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

An Nhiên Garden Vegetarian

Giữa cuộc sống hối hả bộn bề, An Nhiên Garden Vegetarian ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách một trải nghiệm chay an lành, nhẹ nhàng, đầy đủ dinh dưỡng từ những gì tự nhiên mà mộc mạc nhất.


Khách đến với Vườn An Nhiên có hay rằng, nghệ thuật tinh tế hay sự xinh đẹp từ thiên nhiên cũng là một bữa ăn tinh thần tuyệt vời dành cho bạn. Bởi vậy Vườn luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để khi bạn đến với Vườn không chỉ đơn thuần là dùng bữa với thực vật, rau, củ, quả thanh lành, mà còn là dịp để thả hồn và tận hưởng. Nếu như không gian sân Vườn tại An Nhiên là một bức tranh cổ tích, vô cùng xanh mát, và thoáng đãng, thì không gian trong nhà lại mang đến sự tĩnh lặng, cảm giác thân gần, ấm cúng. Mỗi bức tranh trên tường là một câu chuyện, mỗi bình hoa, kệ gỗ là một góc tâm tư hay mỗi chi tiết, từng tia nắng len qua ô cửa sổ là một lời mời gọi - mời bạn cùng Vườn ngắm và nhìn.


Bạn đến với Vườn An Nhiên là đến với thiên đường ẩm thực chay bao la mang từ hương vị Á đến cả Âu đầy mới lạ. Từ pizza chay, Tempura Rau Củ, Miến dưỡng sinh... Hay đậu hũ cây chà bông nấm hương là best seller khai vị tại Vườn với hương vị tuyệt vời được hòa quyện hoàn hảo trong từng miếng đậu hũ mềm mịn, đánh thức trọn vẹn giác quan theo đúng nghĩa đen của nó. Các đầu bếp Huế giàu kinh nghiệm sẽ chăm chút thành món ngon, dù chỉ từ rau củ nhưng vẫn trọn vẹn dinh dưỡng và đủ ấn tượng để đánh thức vị giác,…


Mỗi ngày, Vườn luôn vui và tự hào khi được đón tiếp cũng như phục vụ các vị khách đáng yêu những món ăn ngon nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và hạnh phúc hơn nữa là nhận được những bức hình check in siêu dễ thương, những feedback siêu chất lượng gửi về nhà hàng. Những món chay, thanh lành luôn xuất hiện đầy xinh đẹp và thu hút qua ống kính của thực khách. Từng câu nói, từng cảm nhận và những nụ cười hài lòng của thực khách là động lực, là niềm vui để đội ngũ Vườn cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tỉnh Lộ 10, Phú Thượng, TP. Huế
Điện thoại: 0948 106 066
Fanpage: https://www.facebook.com/annhiengardenvegetarian/

Instagram: /annhiengardenvegetarian/

Website: annhienvegetarian.com

An Nhiên Garden Vegetarian ảnh 1
An Nhiên Garden Vegetarian
An Nhiên Garden Vegetarian ảnh 2
An Nhiên Garden Vegetarian
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tịnh Không Quán

Người ta nói "Huế là thiên đường ẩm thực", cũng không có gì sai! Đặc biệt Huế có rất nhiều quán chay ngon và tinh tế. Nhưng bán theo kiểu Tịnh Không Quán thì không nhiều, vì quán không nấu sẳn mà chỉ nhận nấu khi có khách đặt để đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối của rau củ quả và các loại nấm. Vì vậy nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian ăn chay không ồn ào và tĩnh lặng, liên hệ để đặt chổ và ghé Tịnh Không Quán ở con hẻm nhỏ ngay trung tâm thành phố nhé!


Menu tại Tịnh Không Quán bao gồm các món:

  • Món canh: canh rong biển, canh măng chua, canh nấm kim chi, canh bầu,...
    Món chính: Miến trộn thập cẩm, Khuôn đậu rim sả ớt, Bò chay lúc lắc, Chả kho ngũ vị, Mỳ căng xáo ăn với bánh ướt, Nấm kho tộ, Cà ri bò chay,...
  • Món khai vị: Gỏi thanh trà, Salat trộn nấm, gỏi sun rong biển, Mỳ căng bóp rau răm, Nấm thập cẩm bóp rau răm, Bánh cuốn Kim Long chay, Phở sốt thái, Mỳ vàng xào nấm,...
  • Thức uống: Cà phê, Trà gừng chanh sả, Nha đam hạt chia, Chanh hạt sen, Sữa óc chó, hạt sen, Nước cam ép, Sinh tố trái cây, Chè Huế, Trái cây tô,...

Luôn tận tay nấu bằng những nguyên vật liệu tươi ngon và cao cấp nhất, cô chủ quán tại quán có xu hướng thích chế biến món ăn theo phong cách truyền thống, và thường xuyên nêm nếm bằng các gia vị như ném, gừng, nghệ, tỏi, củ kiệu và các loại rau gia vị như rau răm, ngò, rau thơm, rau quế (phải được trồng ở Huế mới chịu). Đặc biệt hay nấu hơi cay theo khẩu vị lâu năm của đai đa số của người gốc Huế. Và nổi bật nhất phải là khâu trang trí và sử dụng chén bát là đồ gốm sứ trang trọng để đựng thức ăn, vì thể hiện được cái tâm của người nấu và sự trân trọng đối với thực khách.


Vì không tốn mặt bằng, nhân viên và cùng niềm đam mê cháy bỏng chế biến món chay nên khách hoàn toàn yên tâm vào chất lượng món ăn tại Tịnh Không Quán nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 kiệt 235 Bà Triệu, TP. Huế

Điện thoại: 0935 708 000

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkhongquanhue/

Tịnh Không Quán ảnh 1
Tịnh Không Quán
Tịnh Không Quán ảnh 2
Tịnh Không Quán
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Hoa Viên

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn chay thì không thể nào bỏ qua Nhà Hàng Chay Hoa Viên. Đến với Hoa Viên bạn sẽ ấn tượng vì cách bày trí không gian của quán cũng như các món ăn. 


Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Nổi bật với:

  • Combo Cơm dĩa + Nước Chanh: 49k
  • Combo Bún Huế + Nước Cam: 55k
  • Combo Bánh ướt heo quay + Nước cà rốt: 68k
  • Combo Bún nghệ + Sữa tươi trân châu: 72k

Sự đa dạng của các món chay trong thực đơn hòa cùng những vị chua - cay - mặn - ngọt hoàn toàn phù hợp với khẩu vị người Việt. Về chất lượng thì ở đây có thể được đánh giá 5 sao vì rau ở đây cực kì tươi, đồ ăn luôn nóng hổi nên khi ăn rất ngon miệng. Đặc biệt mùng 1 và rằm hàng tháng Nhà Hàng Chay Hoa Viên mở bán buffet chay với hơn 40 món thuần chay và các món bánh đặc sản của Huế, bao gồm cả nước trái cây và tráng miệng đặc sắc no đẫy đà không lo bị ngán chỉ từ 70k/1 vé.


Đến nay, Ẩm thực chay Hoa Viên hiện đã có mặt trên Shoppeefood! Sẵn sàng phục vụ thực khách mọi lúc mọi nơi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 4A Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội, TP Huế

Điện thoại: 023 4381 8300

Fanpage: https://www.facebook.com/ChayHoavien/

Nhà Hàng Chay Hoa Viên ảnh 1
Nhà Hàng Chay Hoa Viên
Nhà Hàng Chay Hoa Viên ảnh 2
Nhà Hàng Chay Hoa Viên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Sala

Nếu như nhiều năm trước đây, ăn chay vẫn còn được xem là một hình thức tín ngưỡng thì thời gian gần đây, rất nhiều người lựa chọn ăn chay như một hình thức ẩm thực thông dụng. Một số người theo đuổi việc chay tịnh nhằm cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa các căn bệnh thường gặp như tiểu đường, thừa cân. Một số khác lại ăn chay vì lý tưởng sống xanh và bảo vệ động vật. Tóm lại, việc ăn chay mang lại hiệu quả rất tốt cho cơ thể trong việc điều hòa sức khoẻ.


Tại Huế, nhằm mang lại cho các bạn yêu thích ăn chay một bữa ăn chay ngon và an toàn với chất dinh dưỡng đầy đủ, Nhà Hàng Chay Sala đã được ra đời. Khi đến Sala sẽ là một trải nghiệm tuyệt với dành cho bạn, bởi vì bạn không chỉ cảm nhận về chất lượng món ăn mà còn được tận hưởng những bản nhạc ca du dương với không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng.


Chuyên phục vụ các món ăn chay thuần túy với thực đơn trên 50 món, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: bún trộn, bánh cuốn, soup, cơ chiên hạt sen, nấm rơm xào sả ớt, mít rim, măng xào giá, lẩu Sala, lẩu Thái, lẩu nấm, cà phê, nước ép,... Với tiêu chí tươi sạch và đặc biệt hơn không dùng các chất phụ gia cho nên các nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, món ăn từ đó từng món chay sở hữu được vị ngọt thanh từ rau củ và nấm, được nấu rất đặc sắc và ngon miệng.


Và một điểm ấn tượng nữa tại Sala đó chính là khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi bởi thời gian phục vụ tại quán nhanh. Nhân viên thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Phan Bội Châu, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế (bên cạnh trường Quốc Học)

Điện thoại: 0931 199 191 - 0363 190 430

Fanpage: https://www.facebook.com/SalaNhaHangChayCoffee

Nhà Hàng Chay Sala ảnh 1
Nhà Hàng Chay Sala
Nhà Hàng Chay Sala ảnh 2
Nhà Hàng Chay Sala
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Chay Thanh Liễu

Với nhịp sống bình yên con người thân thiện,Huế còn có tên gọi khác là “xứ Huế mộng mơ”. Và bạn đang lên một lịch trình cho chuyến đi Huế thì không thể nào bỏ qua Quán Chay Thanh Liễu - quán chay nổi tiếng ở đây rồi.


Đã bán từ rất lâu đời, Quán Chay Thanh Liễu là một trong những quán cơm chay được nhiều bạn yêu thích và tìm đến để trải nghiệm tại TP. Huế. Thanh Liễu còn thu hút thực khách đến đây trải nghiệm với không gian rộng rãi và thoáng mát, bên cạnh đó là sự bày trí bàn ghế gọn gàng tạo nên sự thoải mái khi thưởng thức món chay. Nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ghé quán, nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện.


Nhắc đến các món chay tại đây phải cho điểm cao, đặc biệt là hương vị nước dùng được nấu đậm đà và ngọt thanh không sử dụng các chất phụ gia khác khi chế biến các món nước. Ngoài ra còn có bánh cuốn và bánh lọc, bánh cuốn chấm với sốt vừng rất thơm và ngậy ngậy, còn bánh lọc nhân bã đậu phụ với rong biển cực ngon luôn. Ăn ở đây xong về "quên" luôn đồ mặn ấy chứ!


Quán cũng khá chú trọng đến hương vị món ăn và chế biến tỉ mỉ. Nếu bạn bận bịu không có thời gian chế biến món chay thì Quán Chay Thanh Liễu là sẽ địa điểm cho bạn ghé đến với giá cả hợp lí và thức ăn thơm ngon, chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế

Điện thoại: 0782 671 049

Quán Chay Thanh Liễu ảnh 1
Quán Chay Thanh Liễu
Quán Chay Thanh Liễu ảnh 2
Quán Chay Thanh Liễu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng chay Sân Mây

Có lẽ, chế biến các món chay là một trong những nét đẹp truyền thống trong văn hóa ẩm thực của nhiều gia tộc, cộng đồng dân cư trên đất Huế. Thế nên, ẩm thực chay ở Nhà hàng chay Sân Mây được kế thừa một thực đơn thật phong phú. Các món chay ở đây luôn được nhà bếp chế biến công phu, là những kết hợp tuyệt vời giữa các món chay truyền thống và sự cẩn trọng, ăn ngon đã đành, mà còn trang trí đẹp mắt vô cùng.


Từ món chả giò chiên dòn và khoai môn bọc cốm được bài trí vô cùng nghệ thuật, món gỏi ổi chua nhẹ nhẹ lạ miệng với các lát ổi trăng trắng xanh xanh cho tới món tráng miệng chè khúc bạch đăng đắng hòa quyện trong chất ngọt thanh tao của đường cát trắng,... Rất đáng để thử!


Đến đây, bạn sẽ luôn có cảm giác thanh thản với không gian nhà vườn rộng rãi lại được bài trí rất đẹp. Vào ban ngày, Sân Mây đẹp mà thanh lịch không phô trương, mang đến cái đẹp của ban ngày, hoa lá cỏ cây đan xen như một bức tranh đầy tính thẩm mỹ. Lối đi trong khuôn viên Sân Mây luôn cho khách cảm thấy sự thoải mái, đến đâu cũng có hoa, lá, thiên nhiên vây chung quanh một căn nhà thiết kế kiểu cổ xưa. Còn vào ban đêm, vẻ đẹp Sân Mây vẫn đủ cho khách cảm thấy sự tao nhã và sang trọng nhưng vẫn gần gũi một cách dễ chịu. Riêng ánh đèn đêm được chủ nhân sắp đặt rất thẩm mỹ và hợp lí, không quá hào nhoáng. Tổng thể đã tạo nên một bức tranh sinh động, có chiều sâu.


Nếu bạn có dịp đặt chân đến đất Huế du lịch hãy đến Nhà hàng chay Sân Mây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Thanh Tịnh, P. Vỹ Dạ, TP. Huế

Điện thoại: 0931 999 972

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049204909312

Nhà hàng chay Sân Mây ảnh 1
Nhà hàng chay Sân Mây
Nhà hàng chay Sân Mây ảnh 2
Nhà hàng chay Sân Mây
Top 6
(có 5 lượt vote)

Ẩm thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ

Giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống, việc ăn chay không còn đơn thuần là tu hành chuyển đổi thân tâm, mà còn giúp con người có cơ hội được nếm trải nhiều đặc sản mang sắc thái hương vị đến từ thiên nhiên. Xuất phát từ quan niệm trên, Ẩm thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ luôn hướng tới mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ chay Việt.


Được thiết kế với 1 trệt và 1 lầu, có tổng sức chứa khoảng 80 khách. Ẩm thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ tuy không sở hữu lợi thế về diện tích nhưng nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi, ấm cúng, thanh tịnh và khang trang như chính cái tên của quán.


Với thực đơn là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, đến Ẩm thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: lẩu chay, phở khô, vả trộn, khuôn đậu lướt ván, Đĩnh Vũ quán, bún nước, bánh bèo, bánh lọc,... Ngoài ra còn có trà sữa và các món ăn vặt. Tất cả đều được chăm chút khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp.


Đặc biệt điều khiến cho thực khách đánh giá rất cao là dù khách có đông đến đâu nhân viên ở đây cũng phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 Trịnh Công Sơn, TP. Huế

Điện thoại: 0935 008 855

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080201755961

Ẩm thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ ảnh 1
Ẩm thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ
Ẩm thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ ảnh 2
Ẩm thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Chay Tâm Hòa

Hiện nay ăn chay đã trở thành một thực phẩm thời thượng trong cuộc sống phát triển hiện nay. Một số nguyên liệu để trở thành món chay phổ biến nhất hiện nay là từ đậu phụ, mì căn, các loại đậu, rau củ quả,... cung cấp cho con người đầy đủ chất dinh dưỡng từ chất bột, chất béo, chất đạm, chất xơ, các vitamin và muối khoáng. Nếu ăn chay đủ lượng và có thành phần thực phẩm cân đối thì sẽ duy trì được sức khỏe tốt. Vậy thì ngần ngại gì mà không lên lịch với gia đình, bạn bè hay nữa kia đến Quán Chay Tâm Hòa để thử các món ăn chay ngon, bổ, đầy đủ chất dinh dưỡng mà giá cả lại còn siêu mềm nữa nè!


Với đa dạng các món từ bánh/bún/cháo, cơm cho tới kho/xào, gỏi trộn/chiên, lẩu chay,... Menu thức ăn tại đây đa dạng với các món chay mang đầy màu sắc làm hấp dẫn thị giác, các món chay nước có nước dùng rất đậm đà được nêm nếm ngon miệng. Mặc dù tất cả đều được làm từ đậu hũ, nấm, mướp, mít, xà lách… nhưng qua bàn tay của những đầu bếp tài hoa, khéo léo lại trở thành món ăn ngon miệng với hương vị độc đáo. Qua đó thể hiện được sự cầu kỳ, tinh tế của đặc sản Huế cũng như một phần phong cách ẩm thực cố đô. 


Vào mỗi dịp lễ hay rằm lớn, Quán Chay Tâm Hòa luôn đông đúc và tấp nập khách nên nếu như bạn muốn đến quán cơm chay thì hay ghé sớm nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244/8 Điện Biên Phủ, TP. Huế

Điện thoại: 0905 018 186

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhoa.restaurant/

Quán Chay Tâm Hòa ảnh 1
Quán Chay Tâm Hòa
Quán Chay Tâm Hòa ảnh 2
Quán Chay Tâm Hòa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Chay Hồng Nga

Với các tín đồ ăn chay thường xuyên, Hồng Nga chắc hẳn là quán chay mà bạn không thể không biết. Quán nằm ở vị trí rất dễ tìm, là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều du khách khi đến Huế.


Thực đơn ở Quán Chay Hồng Nga chưa bao giờ thiếu đi sự đa dạng và độc đáo. Ở đây, thực khách có rất nhiều lựa chọn thú vị để bàn ăn trở nên đặc sắc và hấp dẫn. Đầu tiên chắc chắn không thể thiếu là các món cơm chay được xem như nghệ thuật nấu ăn lâu đời nhất tại Huế, cho tới các món bánh cuốn, bánh lọc, bánh bèo hay lẩu nấm chay,... Tất cả món ăn này đều được đầu bếp chế biến từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không dùng dầu mỡ và rất chú trọng tới việc điều phối hài hòa đầy đủ các hương vị bởi các nguyên liệu thiên nhiên nên không có cảm giác ngấy, ngán khi ăn.


Quán lúc nào cũng đông khách và đồ ăn tuy là món chay nhưng ra bàn rất nhanh và được bài trí tỉ mỉ. Đặc biệt tuy menu món khá đa dạng nhưng giá phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở, tạo cảm giác thân thiện. Nếu chưa một lần ăn ở đây, hãy mau ghé Quán Chay Hồng Nga và cảm nhận xem ra sao nhé. Đảm bảo rằng khi bạn ra về bụng sẽ no căng và rất hài lòng cho xem!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Hàn Thuyên, Phường Thuận Thành, TP. Huế

Điện thoại: 0234 3523 145

Fanpage: https://www.facebook.com/quanchayhongnga/

Quán Chay Hồng Nga ảnh 1
Quán Chay Hồng Nga
Quán Chay Hồng Nga ảnh 2
Quán Chay Hồng Nga
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán chay Tỉnh Thức

Nếu có dịp du lịch Huế, đừng quên ghé quán ăn chay Tỉnh Thức nhé! Đây là một trong những quán chay Huế lâu đời với nhiều món ăn ngon nổi tiếng. Sở dĩ nơi đây có sức hút như vậy là vì chất lượng đồ ăn cũng như thái độ phục vụ của nhà hàng rất chu đáo.


Thực đơn món chay ở Quán chay Tỉnh Thức có đến hàng trăm món ngon, từ cơm, bún, miến, mì xào, lẩu,... đều khiến thực khách thích thú bởi sự sáng tạo trong chế biến cũng như hương vị vô cùng ấn tượng. Đặc biệt bánh bột lọc và bún mắm là 2 món đặc trưng khiến cho thực khách phải xuýt xoa. Ngoài ra, cơm dĩa và cơm chiên cũng được chế biến rất vừa miệng. Các nguyên liệu rau củ tươi xanh hay nấm đều rất tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng. Nếu lỡ ăn lần thứ 2 thì rất dễ bị gây nghiện bởi những món được chế biến tại Tỉnh Thức càng ăn càng nghiện, không thưởng thức thì đúng là một sự tiếc nuối lớn.


Luôn nhận được lòng tin của thực khách, vì vậy rất ít khi thấy quán chay này vắng khách. Vào những ngày Lễ, rằm hay mùng 1, quán luôn trong tình trạng hết chỗ. Do vậy, nếu muốn đến đây ăn thì hãy đến sớm hoặc gọi đặt bàn trước để tránh nuối tiếc ra về nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Ngự Bình, phường An Cựu, TP. Huế

Điện thoại: 0985 656 332

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023570332921

Quán chay Tỉnh Thức ảnh 1
Quán chay Tỉnh Thức
Quán chay Tỉnh Thức ảnh 2
Quán chay Tỉnh Thức
Hi vọng với những gợi ý về Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất TP. Huế mà Alltop giới thiệu, các bạn sẽ tìm cho mình các quán chay phù hợp với khẩu vị các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật tốt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .