Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực biển Cửa Hội, Nghệ An

7265

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, bên cạnh sở hữu tuyệt đep Cửa Lò, Nghệ An còn nổi tiếng với những nét ẩm thực độc đáo, thu hút. Vì thế việc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội

Bạn là khách du lịch đến với bãi biển Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An nhưng không biết đi ăn ở đâu để vừa thưởng thức được hải sản tươi ngon vừa có thể cảm nhận được không khí, vẻ đẹp và mùi vị của biển thì Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội chắc chắn sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Bởi Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội được đánh giá cao không chỉ bởi những món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được yêu thích khi sở hữu không gian thoáng đãng mát mẻ gần biển, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm thấy thật bình yên đến lạ thường.


Ngoài không gian ấy, khi bước vào Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội bạn còn bị ngay lập tức cuốn hút bởi không gian độc đáo và tràn đầy sự quyến rũ. Với kiến trúc tinh tế, nội thất sang trọng và ánh sáng dịu nhẹ Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội mang đến cho bạn một không gian một trải nghiệm tuyệt vời để bạn thư giãn và thưởng thức món ăn tại đây. Bạn sẽ có kỳ thỏa mãn với:

  • Việc thoải mái lựa chọn với Menu đãi tiệc hơn 300 món cực kỳ hấp dẫn.
  • Yên tâm tin tưởng với nguyên liệu tươi mới, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Thỏa thích thưởng thức những món ăn ngon do đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.
  • Hài lòng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và nhiệt tình tại đây
  • Ưng ý với mức giá hợp lý, phải chăng.

Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến đây. Tin mình đi Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: Số 19 Đường Cửa Hội, P. Nghi Hải, TX. Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0985 080 128

Email: nhahanglamgiangcualo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglamgiangcuahoi/?locale=vi_VN

Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội ảnh 1
Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội
Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội ảnh 2
Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Nghệ Tĩnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực biển Cửa Hội, Nghệ An thì có thể tham khảo ngay Nhà hàng Nghệ Tĩnh - một trong những nhà hàng có tiếng nằm ngay mặt đường Bình Minh, đối diện Vinpearl, Cửa Hội, Cửa Lò Nghệ An được rất nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn. Tại đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu từ các loại hải sản tươi: Tôm, cá, mực, cá, ghẹ, ốc,...mỗi món ăn đều có hương vị đặc trưng riêng biệt như đảm bảo đều hợp khẩu vị và khiến khách hàng vô cùng hài lòng.


Nhà hàng Nghệ Tĩnh cam kết các loại hải sản đều rất tươi được ngư Dân Làng quê Nghi Xuân Hà Tĩnh đánh bắt mỗi ngày, sáng đi trưa về luôn được đảm bảo chất lượng cùng với đó là nguồn thực phẩm sạch đã được chọn lựa cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu vệ sinh cho đến chế biến.


Nhà hàng Nghệ Tĩnh mang đến không gian rộng rãi thoáng mát với thiết kế theo chòi mới lạ cùng với đó là không gian riêng chung chuyên tổ chức sự kiện với sức chứa trên 500 người cùng những khâu trang trí đẹp mắt và ấn tượng. Đặc biệt với những thực khách đi cùng những thiên thần bé nhỏ, để phục vụ tối ưu các yêu cầu của mẹ và bé, Nhà hàng Nghệ Tĩnh đã chuẩn bị sẵn những vật dụng giành riêng cho bé cùng không gian vui chơi an toàn - thú vị , giúp bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm và bé hoàn toàn có thể an vui. Ngoài ra Nhà hàng Nghệ Tĩnh còn có bãi đậu xe rộng rãi thuận tiện cho từng phương tiện.


Không chỉ có thế, Nhà hàng Nghệ Tĩnh còn được đánh giá cao khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ hết mình để mang đến cảm giác thoải mái nhất đến với thực khách cùng với đó là mức giá hợp lý nhất chưa từng có. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến với Nhà hàng Nghệ Tĩnh thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: Khối Giang Hải 1, Phường Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0973 355 345 hoặc 0988 123 868

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisan38cuahoi/

Nhà hàng Nghệ Tĩnh ảnh 1
Nhà hàng Nghệ Tĩnh
Nhà hàng Nghệ Tĩnh ảnh 2
Nhà hàng Nghệ Tĩnh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Biển Nhớ

Luôn là địa điểm được đề cập nhiều nhất khi được hỏi về Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực biển Cửa Hội, Nghệ An Nhà hàng Biển Nhớ thật sự đã và đang để lại ấn tượng tốt với du khách thập phương bởi hương vị thơm ngon cùng với chất lượng dịch vụ không đâu sánh được.


Đến với Nhà hàng Biển Nhớ, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức vô số món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua, nghêu,... và rất nhiều món lai rai hấp dẫn khác nhau. Với hàng có hàng chục loại hải sản thượng hạng, được nhập tươi sống mỗi ngày cùng các nguyên liệu sạch, qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp mỗi món ăn được đưa lên sẽ mang đến cho thực khách những cảm nhận riêng nhưng đảm bảo đều rất vừa miệng và ngon chắc chắn khiến bạn không thể nào có thể quên được. Đặc biệt, giá cả các món ăn ở đây được niêm yết rõ ràng, không bao giờ có tình trạng chặt chém gì hết nha nên cứ yên tâm mà thưởng thức món ăn.


Bên cạnh đó, Nhà hàng Biển Nhớ còn gây ấn tượng với thực khách với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, luôn vui vẻ hòa đồng với khách hàng. Nhà hàng Biển Nhớ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút ăn uống thật tuyệt vời. Vì thế, tại sao không thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: Đường ven sông Lam, Cửa Hội cách Vinpearl Cửa Hội 100m về phía Nam (đối diện Hải Đội 2), Nghệ An

Điện thoại: 0988 089 885 hoặc 0919 987 286

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035393181695

Nhà hàng Biển Nhớ ảnh 1
Nhà hàng Biển Nhớ
Nhà hàng Biển Nhớ ảnh 2
Nhà hàng Biển Nhớ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thúy Hồng

Được biết đến là một nhà hàng luôn nằm trong top các quán ăn giá rẻ nhưng chất lượng Nhà Hàng Thúy Hồng chắc chắn là điểm đến không thể nào có thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm cho mình một Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực biển Cửa Hội, Nghệ An.


Với lợi thế, đặc thù xây dựng trên mặt nước, View nhìn ra cầu Cửa Hội - Quân cảng Hải Đội - Cảng cá Cửa hội cùng cách bài trí theo phong cách lãng mạng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ và đầy ấm cúng khi đến đây. Không chỉ có thế, Nhà Hàng Thúy Hồng còn mang đến menu vô cùng đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Hầu hết các các loại hải sản tươi sống như: hàu, cá, mực, tôm hùm, sò điệp,.. đều có mặt ở đây nên nếu thực khách yêu thích hải sản chắc chắn sẽ vô cùng thích thú. Ngoài ra, để mang đến hương vị ngon không thể thiếu nước chấm, nước chấm ở đây được làm với công thức bí quyết riêng nến rất ngon và hương vị đặc trưng không lẫn đi đâu được.


Luôn đặt tiêu chí ngon bổ rẻ lên hàng đầu Nhà Hàng Thúy Hồng được coi là điểm đến thu hút được rất nhiều du khách vì giá cả vô cùng hợp lý, rất phù hợp với những bạn sinh viên hay phượt thủ muốn tiết kiệm chi phí. Giá rẻ nhưng chất lượng cũng không thua kém chút nào. Chất từ nguyên liệu cho đến cách chế biến nên khách hàng hoàn toàn an tâm mà thưởng thức món ăn tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: số 04 khu ẩm thực Hải Đội, Cửa Hội, Đường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0943 493 777

Email: linhkinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuyhong

Nhà Hàng Thúy Hồng ảnh 1
Nhà Hàng Thúy Hồng
Nhà Hàng Thúy Hồng ảnh 2
Nhà Hàng Thúy Hồng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Song Ngư

Không hề thua kém những quán ăn, nhà hàng kể trên hiện Nhà hàng Song Ngư cũng là địa điểm gần khu vực biển Cửa Hội, Nghệ An mà bạn có thể tham khảo để thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn. Bởi Nhà hàng Song Ngư không chỉ làm vừa lòng khách hàng bằng các món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được yêu thích bởi không gian rộng rãi, thoải mái cùng đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức chuyên nghiệp.


Đến với Nhà hàng Song Ngư thực khách sẽ được chìm đắm trong các món ăn đặc sản vùng miền khác nhau cùng với đó là thế giới của các loại hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon cực kỳ bởi những đầu bếp tài hoa. Mỗi món ăn của Nhà hàng Song Ngư đều được đầu bếp dành hết tâm tư của mình vào đó với thiết kế đẹp mắt, tăng thêm hương vị cho thực khách khi thưởng thức các món ăn. Hơn hết, với phần nước sốt với hương vị mới lạ nhưng cũng rất phù hợp với từng loại hải sản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


Luôn đặt lợi ích, sức khỏe của khách hàng lên trên lợi nhuận Nhà hàng Song Ngư luôn chú trọng đến vấn đề chọn nguồn nguyên liệu sạch, các hải sản tươi sống cùng với đó cách chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm để thực khách không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn phải chất lượng cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: Số 02 Đường Phạm Nguyễn Du Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0989 902 070

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063858601358

Nhà hàng Song Ngư ảnh 1
Nhà hàng Song Ngư
Nhà hàng Song Ngư ảnh 2
Nhà hàng Song Ngư
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hậu Vân

Thêm một địa điểm mà chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách này đó chính là Nhà Hàng Hậu Vân. Nơi đây được biết đến là quán chuyên hải sản tươi ngon và chất lượng nhất tại gần khu vực biển Cửa Hội, Nghệ An. Quán tuy không sang trọng như những nhà hàng ngoài kia nhưng nhờ sở hữu hương vị ngon đặc trưng đã khiến Nhà Hàng Hậu Vân thu hút rất nhiều thực khách gần xa.


Không chỉ mang đến menu phong phú đa dạng từ các loại hải sản như: tôm, cua, ghẹ, hàu, ốc, cá các loại,...Nhà Hàng Hậu Vân còn được yêu thích bởi hương vị đậm đà cùng cách trang trí bắt mắt. Hơn hết, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi các loại hải sản cùng tất cả các loại thực phẩm đều được Nhà Hàng Hậu Vân lựa chọn kỹ càng đảm bảo sạch, tươi bởi những những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng nhất.


Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn ngon, chất lượng, Nhà Hàng Hậu Vân còn chiếm cảm tình của khách hàng bởi không gian rộng, sạch, thoáng, giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp, luôn vui vẻ với khách hàng khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: Đường Bình Minh, Cửa Hội, Phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0975 857 343 hoặc 0972 425 073

Email: nguyendinhhau8384@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghauvan/

Nhà Hàng Hậu Vân ảnh 1
Nhà Hàng Hậu Vân
Nhà Hàng Hậu Vân ảnh 2
Nhà Hàng Hậu Vân
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Huynh Đệ

Nhà Hàng Huynh Đệ không còn xa lạ với những người dân sinh sống tại gần khu vực biển Cửa Hội, Nghệ An. Những món ăn của nhà hàng luôn để lại dư vị khó quên trong lòng mỗi thực khách đã thưởng thức khiến thực khách không chỉ ghé đến đây 1 lần mà còn vô số lần khác nữa.


Nhà hàng hải sản Quyết Thắng phục vụ nhiều món ăn ngon với menu đa dạng, phong phú như: tôm hấp xả, mực chiên bơ, nghêu nướng mỡ hành, gân mai chiên xù, tôm tít rang me, cua rang muối, cá vượt hấp xì dầu,...tất cả được chế biến từ các nguyên liệu sạch, hải sản tươi sống, gia vị đậm đà được nấu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Đảm bảo sẽ mang đến những món ăn ngon hết ý.


Với tiêu chí " Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu" Nhà hàng hải sản Quyết Thắng luôn đưa đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn rất an toàn và vệ sinh. Các nguyên liệu để làm nên món ăn tại đây đều là những nguyên liệu tươi sống nhập tươi mỗi ngày bởi những nơi uy tín bậc nhất. Do đó, thực khách cứ hoàn toàn an tâm mà thưởng thức món ăn tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: Khu Ẩm Thực Cửa Hội, Đường Ven Sông Lam, TX. Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0945 231 747 hoặc 0333 150 679

Email: buithihoa150679@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuynhde05/

Nhà Hàng Huynh Đệ ảnh 1
Nhà Hàng Huynh Đệ
Nhà Hàng Huynh Đệ ảnh 2
Nhà Hàng Huynh Đệ
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực biển Cửa Hội, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ngon chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .