Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Cà Mau

9217

Trong những năm gần đây, mảnh đất Cà Mau trở thành địa điểm được đông đảo khách du lịch ghé thăm. Đến với nơi đây, du khách không chỉ quan tâm đến các danh lam...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

NHÀ HÀNG KING CUA

Nếu bạn muốn ăn hải sản ngon ở Cà Mau thì nhất định phải đến nơi đây. NHÀ HÀNG KING CUA đã không còn quá xa lạ với người bản địa sinh sống tại Cà Mau lâu năm. Đây trở thành một nơi người dân địa phương thường xuyên đến tụ tập cùng bạn bè người thân ăn uống, nhậu nhẹt, đông đúc vào ban đêm. Nếu như là du khách đến Cà Mau thăm quan, nghỉ dưỡng thì chắc chắn sẽ được gợi ý đến ngay NHÀ HÀNG KING CUA.


Ăn tại NHÀ HÀNG KING CUA bạn sẽ có cơ hội được nhìn tận mắt các loại hải sản tươi sống như mực, cua, ghẹ, bề bề, tôm, ngao,… Sau khi chọn nguyên liệu để chế biến đồ ăn, đầu bếp sẽ làm sạch và nấu nướng, nêm nếm hải sản thành những món ăn thơm ngon, hương vị đậm đà khó quên. Ngay cả buổi trưa hay bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn cũng sẽ thấy NHÀ HÀNG KING CUA luôn luôn đông khách, có khi còn hết cả bàn cho khách ngồi dù diện tích quán lớn như vậy. Hải sản tại quán luôn được chọn lọc đúng chuẩn và tươi ngon nhất để mang đến cho thực khách trọn vẹn hương vị của biển cả. Dù chế biến theo bất kỳ công thức nào thì những món hải sản của quán luôn giữ được độ tươi ngon nhất ăn kèm với nước chấm thần thánh không ở nơi nào có được đâu nhé.


Ưu điểm của không gian NHÀ HÀNG KING CUA là không gian hoàn toàn rộng rãi, thoáng mát, vừa có chỗ ngồi ngoài trời vừa có chỗ ngay bên trong nhà, bạn có thể chọn theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, khách hàng cũng vô cùng ấn tượng với sự tiếp đón chu đáo và nhiệt tình đến từ vị trí chủ quán. Đó cũng chính là một trong những lý do mà thực khách quay trở lại với NHÀ HÀNG KING CUA.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, P Tân Thành, Cà Mau

Điện thoại: 0919 255 552

Fanpage: https://www.facebook.com/kingcuacamau


NHÀ HÀNG KING CUA ảnh 1
NHÀ HÀNG KING CUA
NHÀ HÀNG KING CUA ảnh 2
NHÀ HÀNG KING CUA
NHÀ HÀNG KING CUA ảnh 3
NHÀ HÀNG KING CUA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Soowon BBQ

Bạn đã có kế hoạch gì cho cuối tuần này chưa? Nếu còn đang phân vân không biết cùng gia đình, đồng nghiệp và “hội chị em bạn dì” mở tiệc nướng lẩu ở đâu thì hãy để Soowon BBQ giúp bạn nhé!


Đến với Soowon BBQ bạn sẽ được thưởng thức tiếng Xèo xèo buffet nướng đa dạng các loại thịt bò, thơm mềm mọng nước, hải sản tươi ngon kết hợp cùng salad và các món ăn kèm thì còn gì tuyệt vời hơn. Những miếng thịt được tẩm ướp hương vị đúng chuẩn theo công thức riêng của quán quả thực là một sự kết hợp hoàn hảo không đâu có được. Đã đời thịt nướng lại còn được chiêu đãi thêm lẩu nấm kim chi nóng hổi thơm lừng mang hương vị của xứ sở kim chi. Không những thế, hệ thực đơn đa dạng những món ăn của quán được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và an toàn nhất, qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp đã tạo nên những món ăn hết sức đậm vị và thơm ngon để đưa đến thực khách thưởng thức.


Bên cạnh đó, Soowon BBQ còn có thêm công thức pha nước chấm độc đáo, khiến cho đồ ăn đã hấp dẫn lại càng hấp dẫn hơn. Với túi tiền của học sinh sinh viên, thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng là hoàn toàn hợp túi tiền, giá cả hợp lý nên nhiều thực khách cũng chọn đây trở thành quán “ruột” của mình. Nếu bạn đang có kế hoạch cho một buổi tiệc buffet cuối tuần, hãy đặt bàn ngay với Soowon BBQ để tận hưởng một bữa tiệc thật thịnh soạn cùng những người thân thương trong không gian ấm áp như này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 285, đường 3/2, phường 6, Cà Mau

Điện thoại: 0981 144 888 - 0969 741 985

Email: Hoangngavta05.03@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083313403705


Soowon BBQ ảnh 1
Soowon BBQ
Soowon BBQ ảnh 2
Soowon BBQ
Soowon BBQ ảnh 3
Soowon BBQ
Top 2
(có 0 lượt vote)

KingBBQ

Thêm một địa chỉ nhà hàng ăn ngon ở Cà Mau không thể bỏ qua chính là KingBBQ. Nhà hàng được biết đến là nơi có các món ăn đạt đủ các tiêu chí như ngon, bổ, rẻ hợp túi tiền thực khách. Một điểm khiến cho KingBBQ thu hút người đến thường xuyên chính là nhờ vào không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, thêm vào đó là nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện.


Lý do nên đến với KingBBQ:

  • Đến với KingBBQ bạn sẽ được trải nghiệm tiệc nướng cung đình “đỉnh chóp”, đặc biệt với 2 combo nóng hổi vừa ra mắt sẽ làm trái tim các thực thần điêu đứng. Combo Nhất Vị Gia Yến gồm: Dẻ sườn bò, Ba chỉ Bò, Thịt dải heo, Cơm trộn, Panchan, Rau ăn kèm,.....Combo Mỹ Vị Tư Yến gồm: Lõi vai Bò, Ba chỉ Bò, Nạc vai heo, Canh Rong Biển, Panchan, Rau ăn kèm,.....
  • Ngoài ra, còn có món Sườn T Bone, Sườn L Bone, Sườn bò được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo độ mềm mại, có tỷ lệ vân mỡ cẩm thạch bắt mắt, không chỉ mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mà còn mang đến hương vị béo ngậy, đậm đà hơn các phần thịt khác. Nhờ vậy, thực khách có thể cảm nhận được vị ngọt sâu và sự mềm mọng không gì có thể sánh bằng từ những cắt thịt thượng hạng này.​
  • Vì chủ yếu các món tại nhà hàng đều liên quan đến hải sản nên chủ quán luôn tìm nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để có thể chế biến ra được những dĩa ốc và hải sản vừa hấp dẫn lại bổ dưỡng cho thực khách.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát.
  • Phục vụ tận tình, lịch sự.

Sau một tuần năng suất với công việc, hãy dành thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè tại KingBBQ. Chụp vài tấm hình đẹp, ăn những bữa ăn ngon, nạp chút vitamin, đón chờ tuần mới đầy năng lượng thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Sense City, Số 9, Trần Hưng Đạo, P. 5, Cà Mau

Điện thoại: 1900 23 45 46

Website: https://kingbbq.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ-Vietnam-1216519948487593/


KingBBQ ảnh 1
KingBBQ
KingBBQ ảnh 2
KingBBQ
KingBBQ ảnh 3
KingBBQ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt

Cua Cà Mau là món ăn nhất định bạn nên thử khi ghé thăm mảnh đất cực nam này. Để thưởng thức cua Cà Mau ngon, chuẩn vị, bạn có thể đến Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt nằm tại 57 Ngô Gia Tự.


Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt nổi tiếng này còn là vựa cua Cà Mau uy tín trong khu cực nên món ăn luôn đảo bảo tươi ngon, chất lượng. Nhà hàng có vô cùng đa dạng các món cua khiến thực khách thỏa sức lựa chọn, nào là cua rang me, cua hấp muối hột, cua nướng mọi, lẩu cua rào, cua sốt bắp, lẩu tôm càng chua cay… Ngoài ra nhà hàng cũng có nhiều món khác như Tôm, Mực, Hàu, Beefsteak, các món ăn Á - Âu và các món đồng quê. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách một không gian xanh tươi mát, điểm nhấn là những bức tranh gỗ trên bờ tường rêu phong, có không gian khá rộng, lịch sự và thoáng mát. Nhân viên lại phục phụ nhiệt tình chu đáo. Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua đối với tín đồ của cua và hải sản.


Đặc biệt, Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt đã thu hút được lượng lớn khách hàng không chỉ bởi những món ăn vừa bắt mắt lại ngon miệng mà còn là cách phục vụ hết sức thân thiện và nhiệt tình từ các bạn nhân viên. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay phân vân gì thì hãy gọi ngay đến số hotline hay đến trực tiếp nhà hàng để được nhân viên Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt tư vấn ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57, Ngô Gia Tự, Phường 5, Cà Mau

Điện thoại: 0903 098 065

Email: dinhdzuymar@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cuathuthietcamau


Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt ảnh 1
Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt
Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt ảnh 2
Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt
Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt ảnh 3
Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong

Cuộc sống hưởng thụ của “Dân sành điệu” đâu cần phải đến tận Hồng Kông hay Trung Hoa để thưởng thức những món ăn tuyệt đỉnh khi tại một góc của Cà Mau đã có một thiên đường ẩm thực “tan chảy” như mơ đó chính là Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong. Không chỉ mang đậm “Hương vị món Hoa đích thực” từ những đầu bếp chuyên nghiệp, điêu luyện trong nghề mà tại Nhị Bảo Lầu còn có đầy đủ dấu ấn văn hóa và phong cách phục vụ chất lượng đẳng cấp.

Các món ngon bạn nên thử tại Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong:

  • Miến tôm tiêu đen: Với sợi miến dai được trộn thấm vị trong nước sốt ngọt thơm từ thịt tôm kết hợp cùng hạt tiêu đen, Miến tôm tiêu đen mang hương vị đậm đà pha chút cay nồng rất riêng chỉ có thể tìm thấy tại Nhị Bảo Lầu
  • Canh bò tiềm đảng sâm: Từng thìa canh hầm hứa hẹn mang lại cho bạn một trải nghiệm ấm áp và lưu giữ những dư vị mềm mại nhẹ nhàng lắng đọng. Được chắt lọc từ những nguyên liệu bổ dưỡng, món canh hầm mang vị thanh ngọt và nước dùng trong tinh tế có thể lấp đầy tinh thần và làm ấm cơ thể mỗi vị thực khách,
  • Sức hấp dẫn của món Cá Hấp Triều Châu: phải kể đến từ những bước đầu tiên, đầu bếp tỉ mỉ lựa chọn những con cá tươi mang đến phần thịt trắng dai mềm thơm ngon, thịt có vị ngọt thanh và sâu. Cá được đem hấp ở nhiệt độ hoàn hảo để đảm bảo các chất dinh dưỡng tự nhiên vốn có được giữ lại và không mất đi trong quá trình chế biến. Cá được hấp chín tới độ mềm mượt, thơm lừng và được ăn cùng nước tương để tăng thêm hương vị độc đáo mà thực khách được trải nghiệm và cảm nhận sau cùng.
  • Bánh bao than trúc nhân kim sa: Một sự kết hợp của trứng sữa béo ngậy, vỏ bánh xốp mềm xen lẫn chút nham nhám của tinh than trúc, khối bột đen tròn ôm ấp phần nhân nóng hổi chực chờ tan chảy khi vừa cắn miếng đầu tiên.

Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong là một nơi lý tưởng cho các bạn vừa có thể đến thưởng thức các món ăn hương vị có một không hai, vừa tiện làm vài pô ảnh sống ảo cùng hội bạn bè với không gian quán ấm cúng cùng các góc checkin "xịn xò". Còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên alo rủ ngay hội bạn hoặc gia đình đến Nhị Bảo Lầu quây quần bên nhau và cùng thưởng thức món ngon Hong Kong thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Ngô Quyền, P. 9, Cà Mau

Điện thoại: 02903 778 888

Email: nhibaolau.camau@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhibaolaucm


Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong ảnh 1
Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong
Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong ảnh 2
Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong
Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong ảnh 3
Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thế Kỷ Cà Mau

Ăn gì ở đâu ngon da dạng giá hợp lý? Nhà hàng nào, lịch sự, ấm cúng? Bạn ở Cà Mau nhưng không biết địa chỉ nào giá cả vừa phải. Vậy thì hãy đến với Nhà Hàng Thế Kỷ Cà Mau, là địa điểm được các tín đồ ẩm thực thường xuyên ghé đến.


Đến với Nhà Hàng Thế Kỷ Cà Mau, nguyên liệu được nhập hằng ngày, đảm bảo tươi sạch, được sơ chế tỉ mỉ, được ướp với các loại thảo mộc nên cho hương vị thơm ngon, tinh tế khó cưỡng. Mỗi khi ăn không gây cảm giác ngấy như những món thịt khác. Chỉ cần chấm cùng một chút nước sốt cay cay, đậm vị sẽ khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nhân viên tại đây có thái độ lịch sự, vui vẻ và phục vụ nhanh nên bạn không cần phải chờ lâu. Khi màn đêm buông xuống cũng chính là khoảng thời gian nhà hàng trở nên đông đúc.


Nhà Hàng Thế Kỷ Cà Mau có vị trí rất dễ tìm và phục vụ nhanh, không phải để bạn chờ lâu. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, lịch sự, có sức chứa lượng khách lớn, tone màu chủ đạo là ánh đèn vàng cùng với bàn ghế gỗ, phù hợp với tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình. Từ khi thành lập đến nay, nhà hàng luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách tại Cà Mau và các tỉnh lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Đường Trần Văn Thời, Phường 5, Cà Mau

Điện thoại: 0369 272 699

Email: thekybia@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thekycamau


Nhà Hàng Thế Kỷ Cà Mau ảnh 1
Nhà Hàng Thế Kỷ Cà Mau
Nhà Hàng Thế Kỷ Cà Mau ảnh 2
Nhà Hàng Thế Kỷ Cà Mau
Nhà Hàng Thế Kỷ Cà Mau ảnh 3
Nhà Hàng Thế Kỷ Cà Mau
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm

Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm là một địa chỉ tụ tập, giao lưu khá thú vị của các bạn teen thành phố Cà Mau. Nhà hàng nổi tiếng ở thành phố này bởi những món ăn "hot trend", đậm vị. Nhiều thực khách khen ngợi nhà hàng bởi không gian đẹp đẽ, sang chảnh, với những background "sống ảo" đầy mê hoặc.


Tại nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức món ăn truyền thống được làm từ các loại hải sản có nguồn gốc từ Nhật Bản đó chính là Sashimi. Nhà hàng luôn chú trọng cách chế biến, hình thức trình bày và ý nghĩa của từng món ăn, nên dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp, sashimi được xem là một kiệt tác nghệ thuật bởi được bày trí vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Ngoài ra, menu Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm còn đa dạng với các món ngon mang đậm hương vị Cà Mau: Bồn bồn xào tép, Cá nâu kho trái giác, Xôi Cua Cà Mau, Vọp hấp gừng, Lẩu riêu Cua Cà Mau... Các món ăn được đầu bếp khéo léo trong việc kết hợp màu sắc, điều này gợi được cảm giác ấm cúng, thân quen đối với khách hàng lần đầu ghé đến đây.


Không toạ lạc ở những mặt tiền lớn, sầm uất, Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm nằm nép mình trong khu VinCom yên tĩnh, đầy chất thơ, vô tình lại mang chút không khí mùa thu len lỏi vào con đường trước mặt, với hàng cây xanh với lá vàng rơi, với gió thu man mác. Vậy nên khi nào cần một chốn riêng tư, yên tĩnh, hãy ghé qua Cánh Buồm các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG3-08&09 Vincom, Phường 1, Cà Mau

Điện thoại: 091 807 77 71

Email: Linhdo16061986@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamthuchaisancanhbuom


Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm ảnh 1
Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm
Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm ảnh 2
Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm
Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm ảnh 3
Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm
Top 7
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng Hoa Việt

Nhà Hàng Hoa Việt là một địa điểm nổi tiếng tại thành phố Cà Mau, với các món dimsum tuyệt vời. Món ăn dimsum được xem là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Trung Quốc và được biết đến trên toàn thế giới.


Dưới đây là một số món dimsum đặc biệt mà bạn có thể thưởng thức tại Nhà Hàng Hoa Việt:

  • Hargow: Đây là một trong những món dimsum phổ biến nhất, là bánh tôm hấp (Há Cảo Tôm Thuỷ Tinh, Bánh có vỏ mỏng, trong suốt và đậm đà vị tôm. Hargow thường được đánh giá cao về sự tinh tế và kỹ thuật trong việc làm vỏ bánh mỏng nhưng không rách.
  • Siew mai: Món này là bánh xíu mại, là một loại bánh ngọt của Trung Quốc. Bánh có nhân gồm thịt xay, tôm…. Siew mai thường được trang trí bằng một hạt caviar hoặc trứng cá để tạo điểm nhấn cho món ăn.
  • Char siu bao: Đây là bánh bao nhân xá xíu, một món dimsum phổ biến. Bánh có vỏ mềm, nhẹ và nhân xá xíu thơm ngon. Char siu bao thường được hấp và có thể được thưởng thức như một món tráng miệng hoặc một món ăn nhẹ.
  • Chee cheong fun: Món này là bánh cuốn với nhân tôm hoặc thịt. Bánh cuốn được làm từ bột gạo và được cuốn thành lớp mỏng, mịn. Chee cheong fun thường được chế biến bằng cách hấp và thường được ăn kèm với nước mắm hoặc sốt đặc biệt.
  • Nhà hàng Hoa Việt không chỉ nổi tiếng với các món dimsum truyền thống như trên, mà còn có những món dimsum sáng tạo và Các món độc đáo khác Như: Mì Bò Đài Loan, Mì Bò Kho Hồng Kong, Mì Vịt Tiềm, Mì Hoành Thánh Charxiu, Soup Vi Cá, Sườn Tảng Nướng Mật Ong, Gà đông tảo,...

Tinh Hoa Ẩm Thực tại Nhà Hàng Hoa Việt - Qua bàn tay khéo léo điêu luyện của anh đầu bếp, thổi linh hồn vào Những món hải sản trở nên đặc sắc và quyến rủ hơn. Sự kết hợp giao thoa của nền Ẩm Thực Hiện Đại và Cổ Điển làm thực khách không thể nào quên đi hương vị đặc trưng của Hoa Việt. Không gian Trung Hoa hiện đại, kết hợp một chút tinh tế Bắc Âu giữa lòng thành phố Cà Mau, Nhà Hàng Hoa Việt là một lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực cùng những người thân yêu cho những ngày cuối tuần, cùng quây quần bên nhau, chia sẻ những thang trầm cuộc sống, thả lòng thư giãn và tận hưởng với không gian Ấm Cúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: HG2-23 khu Vincom, khóm 5, phường 1, Cà Mau

Điện thoại: 077 734 6346

Email: Nhahanghoaviet@icloud.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoavietdimsum


Nhà Hàng Hoa Việt ảnh 1
Nhà Hàng Hoa Việt
Nhà Hàng Hoa Việt ảnh 2
Nhà Hàng Hoa Việt
Nhà Hàng Hoa Việt ảnh 3
Nhà Hàng Hoa Việt
Top 8
(có 3 lượt vote)

CHILL BBQ

Tọa lạc tại số 18 Nguyễn Trung Trực, P. 8, Cà Mau, CHILL BBQ là một địa điểm ăn nướng rất được ưa thích của người dân địa phương trong thời gian vừa qua.


Quán phục vụ đầy đủ các món nướng tại bàn, các món truyền thống Hàn Quốc được chế biến sẵn và các loại lẩu hấp dẫn, rất phù hợp cho bạn dù đi ít hay nhiều người, phù hợp cho nhóm toàn người lớn hay có cả con nít nữa nhé!


Tại đây, thực khách chắc chắn sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với những đĩa thịt nướng bạn sẽ bị ấn tượng bởi màu sắc vô cùng bắt mắt, hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Mặt khác, nguyên liệu ở quán luôn được chế biến và chọn lọc rất kỹ để đưa lại cho bạn những món ăn ngon và chất lượng nhất.


Không gian sạch sẽ, ấm cúng rất phù hợp cho nhiều bạn trẻ để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan... Đội ngũ nhân viên cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn với sự chu đáo, tận tâm và niềm nở, luôn luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ những người bạn của mình đến đây để trải nghiệm nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Nguyễn Trung Trực, P. 8, Cà Mau

Điện thoại: 084 636 3612

Fanpage: https://www.facebook.com/laubogiaosicm/


CHILL BBQ ảnh 1
CHILL BBQ
CHILL BBQ ảnh 2
CHILL BBQ
CHILL BBQ ảnh 3
CHILL BBQ
Trên đây chính là danh sách của Alltop về top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại TP. Cà Mau. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những gợi ý bổ ích để thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn và lưu giữ những phút giây vui vẻ trên hành trình chuyến đi du lịch và đơn giản có thể chỉ là một bữa tụ họp cùng gia đình, bạn bè.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .