Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Long An

10436

Lựa chọn nhà hàng, quán ăn ngon luôn là mối quan tâm hàng đầu khi tổ chức sự kiện, họp lớp hay liên hoan, hoặc chỉ đơn giản là muốn thay đổi khẩu vị bữa...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Cua Cốm Restaurant Tân An

Cua Cốm Restaurant Tân An ghi điểm bởi không gian rộng rãi, lịch sự. Có lẽ vì thế, nhà hàng này được người dân Tân An tin tưởng lựa chọn là nơi tổ chức những bữa tiệc quan trọng như: hội nghị, sinh nhật, thôi nôi,... Việc nhà hàng lựa chọn màu trắng là tone màu chủ đạo đem lại cảm giác thư thái cho thực khách ghé qua ăn uống. Đan xen với sắc trắng thanh khiết là sắc xanh tươi mát, dễ chịu của những chậu cây, giỏ cây.


Nghe cái tên Cua Cốm chắc hẳn nhiều người cũng mường tượng ra thực đơn của nhà hàng sẽ liên quan đến thủy, hải sản. Và đúng vậy, nhà hàng này gửi đến thực khách "một thế giới" hải sản đủ từ những món bình dân, quen thuộc đến những món sang chảnh đắt tiền như: Tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, bào ngư,... Team mê thịt đến với nhà hàng cũng bất ngờ vì sự đa dạng các loại thịt lại phong phú trong cách biến tấu món thịt. Chỉ nguyên liệu thịt dê thôi mà có đên chục món đặc sắc: Dê hấp sả, dê xào lăn, cà ri dê,...


Không chỉ có không gian đẹp, đồ ăn ngon Cua Cốm Restaurant còn có cực kỳ nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi khách đến tổ chức sinh nhật tại nhà hàng như: miễn phí trang trí tiệc sinh nhật, giảm 10% tổng bill khi khách đặt tiệc trước. Với những ưu đãi này không chỉ giúp thực khách có một bữa tiệc sinh nhật lung linh, hoành tráng mà còn tiết kiệm ngân sách cho thực khách một cách tối đa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21 Phân Khu Nam, Khu Hành Chính Tỉnh, Phường 6, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0889 999 929 - 027 2391 2969

Fanpage: https://www.facebook.com/CuaComRestaurant.TanAn

Mở cửa: 9h30 - 24h00

Cua Cốm Restaurant Tân An ảnh 1
Cua Cốm Restaurant Tân An
Cua Cốm Restaurant Tân An ảnh 2
Cua Cốm Restaurant Tân An
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Beluga Tân An

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tân An - Long An, nhà hàng Beluga được thiết kế với sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần trang nhã, thoáng mát, kết hợp không gian sân vườn. Hứa hẹn sẽ là điểm đến có thể chiều lòng được những thực khách khó tính. Beluga chú trọng đến ẩm thực Việt Nam và Châu Á. Nguyên liệu chính là những loại hải sản tươi ngon, được nhập trực tiếp và bảo quản sống tại bể chứa như: Tôm Hùm, Cá Mú, Cua, Ốc,... Ngoài ra, Beluga còn đem đến cho quý khách các món ăn đặc biệt hấp dẫn từ thịt rừng như dúi, chồn, rắn...


Với sức chứa đến 400 khách, Beluga sẵn sàng phục vụ với nhiều không gian khác nhau như: trong nhà, ngoài trời, Là sự lựa chọn hoàn hảo cho thực muốn tổ chức đặt tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, đặt tiệc hội họp bạn bè:

  • Hệ thống phòng V.I.P có sức chứa từ 4 - 12 khách/phòng
  • Phòng tiệc: 80 - 100 khách.
  • Không gian sân vườn được bàn trí phù hợp với nhiều nhóm khách: 1-2 người, 4-6 người, ...
  • Khu vực Lounge Bar dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn, chill theo nhạc, nhâm nhi ly cocktail và thưởng thức những món ăn nhẹ.
  • Ngoài ra, Beluga còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, hệ thống Karaoke, phòng tiệc có sân khấu, phòng hội nghị (có máy chiếu).
  • Đến với Beluga, thực khách được tham gia nhiều chương trình ưu đãi, mini game với nhiều phần quà hấp dẫn lên đến hàng triệu đồng.

Với phương châm phục vụ khách hàng hết mình, nhiệt tình, chu đáo, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về Không gian tiệc - Mẫu trang trí - Món ăn - Cung cách phục vụ khi quyết định đặt tiệc sinh nhật tại Nhà hàng Beluga. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật cho bản thân, bạn bè và người thân. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa, bạn có thể liên hệ với nhà hàng qua hotline hoặc đến trực tiếp Beluga nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 136 Tỉnh lộ 827, P. 7, Tp. Tân An, Long An

Điện thoại: 0901 11 22 99

Website: https://nhahangbeluga.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbeluga/

Nhà hàng Beluga Tân An ảnh 1
Nhà hàng Beluga Tân An
Nhà hàng Beluga Tân An ảnh 2
Nhà hàng Beluga Tân An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Lạc Viên Tân An

Tại Long An, Nhà Hàng Lạc Viên Tân An tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự tươi mát và thân thiện của thiên nhiên. Với khuôn viên rộng lớn và sân cây xanh, Lạc Viên là nơi tuyệt vời để hội tụ gia đình, bạn bè, hoặc tổ chức các buổi tiệc tùng và hội nghị đáng nhớ. Lạc Viên không chỉ là một nhà hàng sang trọng, mà còn là một không gian giải trí đa dạng. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian thoải mái trong khu phòng lạnh karaoke, thư giãn bên ao chòi thủy tạ, hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng ruộng trong chòi view đồng ruộng độc đáo.


Đặc biệt, Nhà Hàng Lạc Viên Tân An hứa hẹn sẽ là một thiên đàng ẩm thực với menu đa dạng và phong phú. Cho dù bạn là người yêu thực phẩm đặc sản Miền Tây hay bạn đang tìm kiếm những món ăn độc đáo, Lạc Viên đều có đủ để đáp ứng sở thích của mọi thực khách. Tại đây, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn dân dã đậm chất Miền Tây như Gà, Cá, Ếch, Lươn, Thịt Bò, Thịt Heo, Giò heo, Cơm, Miến, Lẩu và cả các món hải sản tươi ngon như Ốc, Sò, Tôm, Cua, Mực. Nếu bạn là người yêu món ăn Nhật Bản, đừng bỏ lỡ cơ hội thử các món Sashimi, Gỏi, Đậu hủ, Rau xào luộc. Điều đặc biệt hơn cả, Lạc Viên còn cung cấp các món ăn khó tìm nguyên liệu như Ba ba, Rắn, Bồ Câu, Le le, Dúi để bạn có trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


Ngoài sự đa dạng về thực đơn, Lạc Viên còn gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế kiến trúc độc đáo. Đây là nơi các bạn trẻ có thể thoả sức “selfie” theo một phong cách mới, với lối kiến trúc vừa mộc mạc, vừa sang trọng. Không chỉ là một nơi để tham quan và thưởng thức ẩm thực, Lạc Viên còn là một trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người. Với không gian độc đáo và đầy đủ tiện nghi, Lạc Viên mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ tại vùng đất Miền Tây xinh đẹp của Long An. Hãy đến và khám phá Lạc Viên ngay hôm nay để cảm nhận sự hòa quyện giữa ẩm thực và thiên nhiên tại địa điểm này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 68A, Đỗ Tường Tự, Bình Tâm, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0777.616.616

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangLacVienTanAn.1

Mở cửa: 9h30 - 21h30

Nhà Hàng Lạc Viên Tân An ảnh 1
Nhà Hàng Lạc Viên Tân An
Nhà Hàng Lạc Viên Tân An ảnh 2
Nhà Hàng Lạc Viên Tân An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Samba

Nhà Hàng Samba chắc không quá xa lạ với người dân Long An. Nơi đây là địa chỉ tin cậy của những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc tùng hoành tráng. Ấn tượng đầu tiên về quán lẩu nướng này chính là không gian rộng lớn, gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Buổi tối là thời điểm khách đông người ra vào Nhà Hàng Samba nhất, khi ấy quán thêm phần lung linh bởi những dàn đèn nháy sắc màu.


Thực khách đến với Nhà Hàng Samba thường gọi chủ yếu là lẩu hoặc nướng, thường chia thành những combo siêu ưu đãi danh cho 2 người, 4 người hoặc số đông. Combo 2 người gồm những loại đồ ăn phục vụ món nướng, thường là: ba chỉ bò Mỹ, bò cuộn nấm, bạch tuộc, mực, cá ngừ,... đã ướp sốt đậm đà, kèm thêm nước uống, cơm/mì hải sản, khăn lạnh. Combo 4 người đặc sắc hơn, bởi không những có đồ nướng mà có lẩu nấm hải sản hoặc lẩu nấm hải sản. Nhà hàng nhận đặt tiệc quy mô lớn, bởi vậy còn phục vụ rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bò nấu tiêu, gà hấp nước mắm, bò nhúng dấm, súp cua,...


Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Nhà Hàng Samba tự tin đem đến các món ăn phong phú và đa dạng, được chế biến sạch sẽ, vừa miệng, chiều lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Tạo, Phường 4, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0834 550 066 - 027 2355 0066

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054575043887&locale=vi_VN

Mở cửa: 09h00 - 23h45

Nhà Hàng Samba ảnh 1
Nhà Hàng Samba
Nhà Hàng Samba ảnh 2
Nhà Hàng Samba
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Lu Xưa

Nhà hàng Lu Xưa sẽ là địa điểm tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu tới các bạn trong danh sách này. Chỉ cách trung tâm Phú Mỹ Hưng có 25 phút di chuyển, đến Lu Xưa, bạn sẽ được trải nghiệm không gian đồng quê, không khí trong lành thoáng mát, bạn được hòa mình với thiên nhiên, với những chòi lá nằm trên ao. Trước mặt là con sông Cần giuộc mến yêu. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món ăn dân dã Miền Tây, đồng quê.


Menu của nhà hàng vô cùng phong phú với các món ăn mang phong cách Âu - Á từ các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu chế biến, đảm bảo cho bạn những bữa ăn ngon miệng nhất. Các món ăn đặc biệt có tại Nhà hàng Lu Xưa: Gỏi Hào chua ngọt, Cari Cua trứng sữa kiểu Thái trứ danh, Gỏi miến tôm thịt chua cay, bao tử ếch xào mướp, cơm chiên cá mặn, bò nạm xào cải chua. Đặc biệt tại đây còn có rượu vang, rượu vang mà ăn với Bò Mỹ thì còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, Nhà hàng Lu Xưa trang trí phòng tiệc cực kì đặc sắc, đơn giản hay cầu kỳ, tiệc hai người hay đông người, phòng riêng tư, ấm cúng hay rộng rãi đều được phục vụ một cách nhiệt tình, đáp ứng theo mọi như cầu của khách hàng mong muốn.


Nhà hàng Lu Xưa còn có gói ưu đãi tặng trang trí lung linh cho buổi tiệc. Mọi dịch vụ từ trang trí đến chăm sóc khách hàng đều được nhân viên làm rất tốt, nhanh nhẹn và lịch sự. Khi khách hàng đặt bàn trước cho buổi tiệc sẽ được nhà hàng giảm giá hoặc tặng quà theo tổng bill hay số lượng khách đặt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ấp Lũy, xã Phước Lại, Huyện Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0933 844 677

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070124236170

Mở cửa: 10h - 22h

Nhà hàng Lu Xưa ảnh 1
Nhà hàng Lu Xưa
Nhà hàng Lu Xưa ảnh 2
Nhà hàng Lu Xưa
Top 5
(có 5 lượt vote)

The Garden Tân An

Được người dân địa phương và du khách đánh giá là một nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng tại Long An, The Garden Tân An là 1 điểm đến hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách, thực khách một bữa ăn thật ngon miệng về các món ăn tại đây thật sự chuẩn vị, không thể pha lẫn vào đâu được. Vì thế mà nhiều du khách chọn The Garden Tân An làm nơi ăn uống trong suốt chuyến du lịch đến Long An của mình.


The Garden Tân An với:

  • Không gian rộng rãi, hệ thống phòng VIP sang trọng, hiện đại.
  • View đẹp, nhiều phong cách lựa chọn .
  • Menu đa dạng với hơn 100+ món ăn hấp dẫn, đa dạng phong cách.
  • Trang thiết bị hiện đại, âm thanh, ánh sáng cao cấp.
  • Màn hình Led kích thước lớn, trang trí bắt mắt.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ thân thiện, chu đáo.

Lên lịch "quẩy" thật chất nào! The Garden luôn sẵn sàng đáp ứng và hỗ trợ hết lòng cho bữa tiệc của bạn trở nên ấn tượng, đáng nhớ nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 03 đường Phân Khu Nam, khu đô thị trung tâm hành chính Tỉnh, phường 6, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0944 91 99 91 - 091 83 93 712 - 093 39 36 997

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044371575175

Mở cửa: 10h30 - 22h

The Garden Tân An ảnh 1
The Garden Tân An
The Garden Tân An ảnh 2
The Garden Tân An
Top 6
(có 6 lượt vote)

Hội Ngộ BBQ

Một chiếc quán nướng có nhiều chi nhánh ở Long An, Hội Ngộ BBQ đãi bạn một không gian ngoài trời view bên trên tầng lầu có thể ăn đồ nướng mà không ám mùi khói, có mái che sẵn sàng đón bạn bất chấp mưa nắng. Menu đa dạng, chuyên nướng và lẩu các loại từ bò, heo, gà đến hải sản, kèm các loại sốt đặc biệt của riêng Hội Ngộ BBQ. Chưa kể các bạn có thể làm ấm người với các loại rượu SOJU mà giá cả cũng cực kì hợp lí luôn!


Hội Ngộ BBQ mang đến cảm giác choáng ngợp, ngỡ ngàng cho thực khách lần đầu tổ chức tiệc sinh nhật tại đây. Nhà hàng có diện tích rộng lớn, được thiết kế hạ tầng hiện đại mà thoạt nhìn từ bên ngoài là thiết kế bàn ghế bằng gỗ với cây cối mang lại những buổi tiệc nướng tuyệt vời, một không gian như đang ở Đà Lạt. Bên cạnh đó, Hội Ngộ BBQ còn có menu đa dạng hơn 50 món nướng, Hải sản ốc, lẩu và những món lai rai hợp lý với nhiều cách chế biến khác nhau khiến bạn thực sự hài lòng khi đến đây. Không chỉ phong phú về nguyên liệu, những món ăn ở đây còn chinh phục thực khách với hương vị thanh ngọt, đậm đà rất đặc trưng mà không nơi nào có được.


Hội Ngộ BBQ được Decor xinh xắn với nhiều góc sống ảo, trong khi chờ lên món bạn còn có thể khám phá và mang về nhiều tấm hình check in xịn xò đó. Bên cạnh đó giá cả lại rất phải chăng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở sẽ giúp bạn có những bữa tiệc như ý. Khi lựa chọn Hội Ngộ BBQ tin chắc bạn sẽ hài lòng và mang có được một bữa ăn tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN2: 138 Quốc Lộ 50, Hoà Thuận 1, Cần Giuộc, Long An (Hướng Vào Trường THPT Cần Giuộc)
  • CN3: 19-21 Hùng Vương Nối Dài, Tp, Tân An, Long An
  • CN4: KDC Gò Đen, Bến Lức, Long An (đối diện THPT Gò Đen)
  • CN5: Gốc ngã 4 Đường số 2 và số 9 KDC Đường 10, Thị Trấn Bến Lức, Bến Lức, Long An (ngân hàng Nam Á vào 500m)

Điện thoại: 0934 161 324

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581979994

Mở cửa: 15h - 23h

Hội Ngộ BBQ ảnh 1
Hội Ngộ BBQ
Hội Ngộ BBQ ảnh 2
Hội Ngộ BBQ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Đại Dương Xanh

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống của con người dần được nâng cao thì ẩm thực không chỉ đơn thuần là nhu cầu ăn uống mà còn là nhu cầu thưởng thức nghệ thuật. Chính bởi vậy mà có cụm từ “Văn hóa ẩm thực”. Nếu bạn đang hướng tới nét đẹp ấy với mong muốn tìm một không gian thoáng đãng mà ấm cúng, những món ăn ngon, bổ dưỡng mà giá cả phải chăng thì Hải Sản Đại Dương Xanh là sự lựa chọn tuyệt vời. Hải Sản Đại Dương Xanh là một nhà hàng Bufet sở hữu khuôn viên rộng rãi có sức chứa lên tới 200 người, thoáng mát là địa điểm tuyệt với để lựa chọn đặt tiệc cho các dịp sinh nhật, liên hoan, tất niên… Tại đây, bạn có thể được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, những cốc bia mát lạnh, những không khí vui tươi. 


Đến với Hải Sản Đại Dương Xanh bạn sẽ được ngồi trong không gian ngoài trời xanh mướt tuyệt đẹp này, mọi lo lắng, áp lực… trong cuộc sống của bạn bỗng dưng tan biến mất, lúc này chỉ còn lại đọng lại đó là một cảm giác an nhiên, yên bình đầy thư thái. Ngoài khu vực ngoài trời, Hải Sản Đại Dương Xanh còn thiết kế nên nhiều phòng VIP với sức chứa khoảng 20 khách cho các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè, người thân… Bữa tiệc hải sản ở đây rất hấp dẫn với các món lẩu như lẩu cua, lẩu tôm hùm, lẩu cá hay lẩu hải sản thập cẩm... Ngoài những món ăn kể trên, Hải Sản Đại Dương Xanh còn rất nhiều những món ngon khác như: ghẹ, các loại ốc, sò, các loại cá, tôm, mực, bạch tuộc… với nhiều cách chế biến khác nhau khiến bạn thực sự hài lòng khi đến đây. Bên cạnh đó có đội ngũ đầu bếp tài ba, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp nhất.


Hải Sản Đại Dương Xanh còn có các phòng Vip riêng được trang bị máy lạnh và dàn karaoke giúp bạn tận hưởng bữa tiệc sinh nhật một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi đặt tiệc. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Hải Sản Đại Dương Xanh để có những giây phút ấm cúng tuyệt vời cũng nhưng người thân yêu ý nghĩa nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 139 Tỉnh Lộ 827, P. 3, Tân An, Long An

Điện thoại: 092 620 82 80

Fanpage: https://www.facebook.com/daiduongxanhlongan

Mở cửa: 16h00 - 22h00

Hải Sản Đại Dương Xanh ảnh 1
Hải Sản Đại Dương Xanh
Hải Sản Đại Dương Xanh ảnh 2
Hải Sản Đại Dương Xanh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mộc Korean BBQ

Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc được rất nhiều tín đồ ẩm thực trên thế giới quan tâm và ưa thích. Bất cứ ai trong chúng ta cũng mong muốn có cơ hội được trải nghiệm, thư giãn nhìn ngắm và tận hưởng những giây phút thư thái nhất trên miền đất của những điều kỳ diệu ấy. Mộc Korean BBQ sẽ đưa bạn khám phá xứ sở Kim Chi với những món thịt nướng thơm ngon, được tẩm ướp đậm đà với nước sốt chuẩn Hàn. Từng miếng thịt nướng vàng ươm, vừa chín tới, hòa quyện với hương thơm, vị đậm đà của gia vị tẩm ướp, cùng sự tươi, ngon trong từng thớ thịt, để lại dư vị dài lâu, khiến bạn cứ gắp đũa không thôi.


Đúng như tên gọi Mộc Korean BBQ mang đậm phong cách mộc mạc với thiết kế nhà hàng bằng tre kết hợp chút phá cách của nghệ thuật trang trí Hàn Quốc, tạo nên bức tranh không gian sống động, mang đến cho thực khách sự trải nghiệm hài lòng nhất. Không khó để khám phá ẩm thực Hàn, sẽ dễ dàng và an tâm hơn nữa khi khách hàng lựa chọn Mộc Korean BBQ. Chắc chắn Mộc sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho các bữa tiệc gia đình, hội họp, sinh nhật, liên hoan….của quý khách hàng! Mộc Korean BBQ phục vụ thực khách với 2 hình thức đó là: Hình thức Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thoả thích thịt nướng và hình thức Set Combo dành cho nhóm 2-3 thực khách:

  • Với hình thức Buffet: Mộc Korean BBQ theo phong cách “sitdown buffet”. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng mang những nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Hình thức Buffet Nướng Lẩu sẽ mang đến trải nghiệm cho bạn với hơn 50+++ món ngon, các loại thịt được ướp với các loại sốt đặc trưng, thấm vị đậm đà mang đế cho bạn một sự trải nghiệm hài lòng nhất. Đặc biệt, với chương trình tặng voucher hoành tráng, bạn sẽ trở thành chủ nhân bữa tiệc chỉ với 199K/khách.Tại quầy buffet, có rất nhiều món cho thực khách chọn lựa như: các loại panchan độc đáo phong cách Hàn Quốc; các loại salad rất tốt cho sức khỏe; khu đồ nóng với cơm, súp truyền thống và các món tráng miệng như kem tươi, chè và hoa quả theo mùa và mở cửa: Thứ 6 đến Chủ Nhật – Từ 10h00 – 22h00, riêng thứ 6 mở cửa từ 16h00 – 22h00.
  • Với hình thức Set Combo bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực nướng tinh túy của Hàn Quốc với các Combo nướng của Mộc. Thực khách sành ăn có thể lựa chọn 11 combo tuyệt hảo, mỗi combo được thiết kế cho 2 – 4 – 6 người nên bạn cứ thoải mái thưởng thức hương vị nướng thơm ngon đậm đà quyến rũ tới từng thớ thịt và mở cửa: Thứ 3 đến Thứ 5 – Từ 16h00 – 22h00.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: KDC Sài Gòn River Park - Đường Trương Văn Bang, Kp Phước Thuận, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 090 304 55 08

Website: https://www.mocbbq.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MocKoreanBBQ/

Mộc Korean BBQ ảnh 1
Mộc Korean BBQ
Mộc Korean BBQ ảnh 2
Mộc Korean BBQ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Phú Quý

Nếu nhắc đến nhà hàng ở Long An nổi tiếng mà bỏ qua Hải Sản Phú Quý, quả là thiếu sót. Đây là một trong những địa chỉ được đông đảo thực khách đánh giá cao. Phú Quý thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon riêng biệt và sự đa dạng món ăn. Hơn nữa, nhà hàng cũng rất chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình chế biến. Đến với Phú Quý bạn sẽ được đảm bảo thưởng thức hải sản tươi sống nhất.


Nguồn nguyên liệu tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển nổi tiếng, dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại Hải Sản Phú Quý, đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào. Các đầu bếp của Hải Sản Phú Quý coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Họ chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn thực phẩm, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất!


Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc sôi động. Nhân viên đông, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Vì thế bạn có thể thoải mái ăn uống mà chẳng cần phải đợi lâu. Ghé ngay Hải Sản Phú Quý để thưởng thức bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường số 4A, KDC Đường 10, TT.Bến Lức, Bến Lức, Long An

Điện thoại: 0937.049.249

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanPhuQuyLongAn

Mở cửa: 10h00 - 22h30

Hải Sản Phú Quý ảnh 1
Hải Sản Phú Quý
Hải Sản Phú Quý ảnh 2
Hải Sản Phú Quý
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Long An. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/