Top 7 Quán ăn vặt ngon nhất Long Thành, Đồng Nai

7130

Thành phố Long Thành, Đồng Nai là địa điểm không chỉ được biết đến là một địa điểm du lịch hút khách mà còn được biết đến bởi các món ăn vặt thơm ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Ăn Vặt San San

Hiếm tín đồ đích thực nào của các món ăn vặt, trà sữa tại Long Thành, Đồng Nai mà lại không biết đến quán Ăn Vặt San San. Các món ăn và thức uống của quán vừa ngôn, chất lượng mag giá lại vừa túi tiền, hợp khẩu vị và đa dạng.


Quán gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng từ trà trái cây, trà sữa đến các món ăn "hot hit" với giới trẻ. Các món ăn vặt chủ yếu là các loại viên chiên, tré trộn, khoai tây lắc,... Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi. Nguyên liệu lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chinh phục khách hàng. Chính vì thế mà khách tới quán đông vô cùng.


Ăn Vặt San San là địa chỉ tụ tập bạn bè của không ít học sinh sinh viên trong khu vực. Vừa được ăn uống ngon lại có view check in sống ảo quả thực không có gì sánh bằng. Nếu bạn có cơ hội tới đây một lần chắc chắn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Còn chần chừ gì mà team tại Long Thành chưa rủ nhau đến với Ăn Vặt San San để hàn huyên tâm sự nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 224 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0904 481 879

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Email: luquockhang1992@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/anvatlongthanh/

Ăn Vặt San San ảnh 1
Ăn Vặt San San
Ăn Vặt San San ảnh 2
Ăn Vặt San San
Ăn Vặt San San ảnh 3
Ăn Vặt San San
Top 1
(có 1 lượt vote)

Ăn Vặt Bé Ơi

Ăn Vặt Bé Ơi là một địa chỉ cực kì tiềm năng cho những ai là tín đồ ăn vặt, bởi tại đây có một menu món ăn đa dạng, tương thích với khẩu vị của những bạn trẻ mà giá cả tại đây lại rất vừa túi tiền đối với những bạn học viên sinh viên. Không chỉ có nhiều món ăn vặt ngon miệng mà chủ quán tại đây cũng rất hiền lành dễ mến và biết chiều khách nữa nhé!


Bạn sẽ thật sự phải choáng ngợp khi nhìn vào menu của Ăn Vặt Bé Ơi, thật khó để lựa chọn khi tại đây có quá nhiều món như Mì Trộn Tóp Mỡ, Hàu Nướng Mỡ Hành, Ốc Hương Rang Muối, Sò Điệp Phô Mai, Sò Điệp Mỡ Hành, Sò Huyết Cháy Tỏi, Răng Mực Sốt Trứng Muổi, tuy bình dân nhưng cũng rất đậm đà và đáng trải nghiệm lắm nha. Các món ăn của quán đều được trình bày gọn gàng và đẹp mắt sẽ khiến thực khách ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy món ăn. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các loại thức uống vô cùng đa dạng, được pha chế đẹp mắt và ngon miệng. Chính nhờ chất lượng các món ăn mà Ăn Vặt Bé Ơi luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình.


Ngoài ra, Ăn Vặt Bé Ơi luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không phụ gia độc hại nên khách ghé đến quán vô cùng tấp nập. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, quán ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Hãy đến ngay với Ăn Vặt Bé Ơi để có ngay những món ăn vặt ngon và chất lượng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Lê Duẩn, thị trấn Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0931 264 624

Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbeoi240


Ăn Vặt Bé ƠI ảnh 1
Ăn Vặt Bé ƠI
Ăn Vặt Bé ƠI ảnh 2
Ăn Vặt Bé ƠI
Ăn Vặt Bé ƠI ảnh 3
Ăn Vặt Bé ƠI
Top 2
(có 1 lượt vote)

Ăn Vặt Châu Quỳnh

Ăn Vặt Châu Quỳnh là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở Long Thành, Đồng Nai không ai là không biết. Thiên đường ăn vặt Ăn Vặt Châu Quỳnh, nơi sẽ mang tới cho các bạn những hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn.


Quán có menu hấp dẫn từ các loại bánh tráng, chân gà,... đến các loại trà sữa, trà trái cây. Chắc chắn tới đây rồi bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi vị thơm ngon, hình thức bắt mắt của chúng. Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận, sạch sẽ khách tới order thì nhân viên sẽ đóng gói ngay. Đồ ăn ở đây có hương vị đậm đà quen thuộc, nước chấm được thực khách mệnh danh là không lẫn vào đâu được, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí mỗi người từng lựa chọn thưởng thức đồ ăn thức uống của Ăn Vặt Châu Quỳnh. Các món ăn, nguyên liệu đều nhập từ nguồn uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh.


Đặc biệt, giá thành tại Ăn Vặt Châu Quỳnh đều có giá vô cùng bình dân. Quán cũng có không gian sạch sẽ, thoáng mát và phục vụ nhanh chóng, thân thiện. Nếu bạn có dịp đến Long Thành, Đồng Nai hãy ghé thăm Ăn Vặt Châu Quỳnh để thưởng thức món ăn ngon và trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo của nơi đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hẻm 343 Lê Duẫn, Long Thành, Đồng Nai
  • Hẻm số 3 Hai Bà Trưng, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0785 558 115

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052005914427


Ăn Vặt Châu Quỳnh ảnh 1
Ăn Vặt Châu Quỳnh
Ăn Vặt Châu Quỳnh ảnh 2
Ăn Vặt Châu Quỳnh
Ăn Vặt Châu Quỳnh ảnh 3
Ăn Vặt Châu Quỳnh
Top 3
(có 1 lượt vote)

Mót's Foods & Tea

Mót's Foods & Tea là một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Long Thành, Đồng Nai, nhận được sự yêu thích không chỉ vì đa dạng các món ăn mà còn có các món trà sữa, trà trái cây vô cùng chất lượng và thơm ngon.


Lý do nên đến với Mót's Foods & Tea:

  • Món ăn tươi, chất lượng, món nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị.
  • Trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này
  • Quán có không gian rộng rãi, khá thoáng, thoải mái cho khách ngồi đông với bạn bè
  • Nhân viên của quán nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách nên dù có nhiều quán cùng kinh doanh món ăn này nhưng Mót's Foods & Tea vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.
  • Mót's Foods & Tea nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua.

Giá cả của quán được nhiều bạn đánh giá là phải chăng mà đồ ăn, thức uống lại rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đem đến cảm giác thoải cho khách hàng. Vậy nên, nếu đang cần tìm địa chỉ ăn vặt với các món ăn đa dạng, hãy đến với Mót's Foods & Tea để thưởng thức những món ăn mang vô cùng ngon và chất lượng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 205 Lê Duẩn, TT Long Thành, Đồng Nai
  • 64 Hai Bà Trưng, Khu Phước Long, Thị Trấn Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại:

  • 0933 522 968
  • 0704 407 987

Giờ mở cửa: 12:00 - 20:30

Email: doannhatnam08ddc1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066942390283

Mót's Foods & Tea ảnh 1
Mót's Foods & Tea
Mót's Foods & Tea ảnh 2
Mót's Foods & Tea
Mót's Foods & Tea ảnh 3
Mót's Foods & Tea
Top 4
(có 1 lượt vote)

Ăn vặt Kim Milk Tea

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhâm nhi đồ ăn vặt cùng bạn bè hay người thân thì Ăn vặt Kim Milk Tea là một gợi ý tuyệt vời. Quán nổi tiếng với những món ăn vặt và trà sữa ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên.


Đến với quán, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn như bánh gạo lắc phô mai, gà sốt cay Hàn Quốc, bánh tráng trộn, mỳ tương đen,.... Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại nước uống rất thơm ngon và bổ dưỡng, đang được yêu thích nhất hiện nay như sữa tươi trân châu đường đen hay trà sữa hoa quả đều được quán cập nhật với hương vị không hề thua kém các hãng trà sữa nổi tiếng. Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Ăn vặt Kim Milk Tea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình.

Ngoài ra, Thái độ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ lại thân thiện. Giá thành lại hết sức hợp lý. Không gian Ăn vặt Kim Milk Tea tuy nhỏ nhưng thoáng đãng, yên tĩnh có thể ngồi tụ tập với đám bạn vừa ăn những món ăn vặt siêu chất, vừa uống những ly nước siêu ngon và vừa hàn huyên tâm sự thì còn gì tuyệt vời bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 050 345

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Email: ngoctam.0701@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kimmilkteadongnai/

Ăn vặt Kim Milk Tea ảnh 1
Ăn vặt Kim Milk Tea
Ăn vặt Kim Milk Tea ảnh 2
Ăn vặt Kim Milk Tea
Ăn vặt Kim Milk Tea ảnh 3
Ăn vặt Kim Milk Tea
Top 5
(có 1 lượt vote)

Ăn vặt Mẹ Cọp

Ăn Vặt Mẹ Cọp từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ tại khu vực Long Thành. Quán được biết tới với những món ăn vặt ngon miệng, hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất phải kể tới 3 món chè, trà sữa và mỳ cay rất được các bạn trẻ "săn đón" khi tới quán.


Đồ ăn ở đây có hương vị đậm đà quen thuộc, nước chấm được thực khách mệnh danh là không lẫn vào đâu được, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí mỗi người từng lựa chọn thưởng thức đồ ăn thức uống của Ăn Vặt Mẹ Cọp. Với kinh nghiệm hoạt động đã lâu, nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo an toàn và cách phục vụ chu đáo, quán luôn được các tín đồ ẩm thực yêu thích và ủng hộ. Ngoài ra, chẳng những với hương vị tươi ngon của món ăn mà topping trà sữa của quán cũng cực kì thơm ngon và hấp dẫn, ngoài sự giòn tan, dẻo thơm thì còn rất đa dạng ví dụ như trân châu củ năng, trân châu dừa, bánh flan, trân châu truyền thống,... khi kết hợp với trà sữa thì cực kì thơm ngon.


Cô chủ của Ăn Vặt Mẹ Cọp luôn thân thiện và mến khách, cũng như rất tâm huyết với cửa hàng ăn vặt nhỏ xinh này. Chính vì thế mà các món ăn tại quán luôn đảm bảo có chất lượng đồng đều, hợp khẩu vị khách hàng và đặc biệt là an toàn vệ sinh. Chính cô và gia đình cũng thường xuyên thưởng thức các món ăn và đồ uống tại quán nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại Mẹ Cọp nhé! Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy đến Ăn Vặt Mẹ Cọp order ngay cho mình những món ăn vặt siêu ngon để thưởng thức cùng gia đinh hay bạn bè nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 2 Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 559 511

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063118277160

Ăn Vặt Mẹ Cọp ảnh 1
Ăn Vặt Mẹ Cọp
Ăn Vặt Mẹ Cọp ảnh 2
Ăn Vặt Mẹ Cọp
Ăn Vặt Mẹ Cọp ảnh 3
Ăn Vặt Mẹ Cọp
Top 6
(có 2 lượt vote)

Tré Trộn Cô 5

Hiếm tín đồ đích thực nào của các món ăn vặt, trà sữa tại Đồng Nai mà lại không biết đến quán Tré Trộn Cô 5. Các món ăn và thức uống của quán có giá vừa túi tiền, hợp khẩu vị và đa dạng. Ngoài điểm cộng là đồ uống ngon, Tré Trộn Long Thành còn nổi bật bởi món tré trộn vô cùng lạ miệng và hấp dẫn thu hút rất nhiều thực khách nữa đấy.


NHững ưu điểm khi đến với Tré Trộn Cô 5:

  • Các món ăn tại quán rất được lòng mọi thực khách bởi hương vị tươi ngon và hấp dẫn.
  • Giá cả của quán được nhiều khách hàng đánh giá là phải chăng mà chất lượng thì vô cùng ngon
  • Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Các món ăn, nguyên liệu đều nhập từ nguồn uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Tác phong chuyên nghiệp, quán sạch sẽ, rộng rãi là những điểm cộng khiến khách hàng kéo tới quán

Món ăn ngon, bổ dưỡng lại ấn tượng từ vẻ đẹp bắt mắt của cách bày trí món ăn. Giá cả hợp lý, chất lượng lại tốt thì sẽ là một điểm đến đối với những thực khách tại đây. Đến ngay Tré Trộn Cô 5 để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Còn ở đâu phù hợp hơn nơi đây trong tiết trời dễ khiến người ta nao lòng như thế này?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Mới Long Thành, TT. Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 257 725

Fanpage: https://www.facebook.com/thuthao.huynh.355


Tré Trộn Cô 5 ảnh 1
Tré Trộn Cô 5
Tré Trộn Cô 5 ảnh 2
Tré Trộn Cô 5
Tré Trộn Cô 5 ảnh 3
Tré Trộn Cô 5
Hiện nay, tại Đồng Nai các quán ăn vặt được bày bán rất nhiều trên mọi con phố. Mọi quán từ vỉa hè cho đến các quán ăn sang trọng những món ăn vặt hấp dẫn sẽ khiến bạn có được trải nghiệm thú vị hơn khi có dịp đi lượn phố thị. Nếu có dịp ghé thăm Long Thành, Đồng Nai xinh đẹp thì đừng quên ghé qua những Quán ăn vặt ngon nhất Long Thành, Đồng Nai dưới đây nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Tré Trộn Cô 5