Top 7 Quán cà phê ngon nhất Long Thành, Đồng Nai

7114

Long Thành là một huyện thuộc tỉnh Đồng Nai, nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch và ẩm thực hấp dẫn. Trong số đó, không thể không kể đến các quán cà phê đẹp...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

The HANDS Coffee Roastery

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê với không gian xanh mát, yên tĩnh và thân thiện, bạn có thể ghé thăm quán The Hands Coffee Roastery là một quán cà phê và bánh ngọt nằm ở góc đường Nguyễn Đình Chiểu và Lý Tự Trọng, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và đẹp mắt, với nhiều góc trang trí độc đáo và lãng mạn. Quán cũng có khu vực ngoài trời cho khách thích ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành.


Quán The Hands Coffee Roastery với thực đơn phong phú chuyên phục vụ các loại cà phê rang xay tươi ngon và đậm đà, mang chuẩn hương vị truyền thống, cùng với nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn như bánh mì, bánh flan, bánh gato, bánh su kem và bánh crepe...Để bạn có thể ăn kèm khi thưởng thức đồ uống.


Ngoài ra, quán còn có các món ăn nhẹ như pizza, sandwich, salad và mì ý. Quán phục vụ từ 6:30 sáng đến 10:30 tối mỗi ngày, với giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, luôn vui vẻ nhiệt tình với khách hàng.


Đặc biệt The Hands Coffee Roastery còn được đánh giá là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, làm việc hay thư giãn. Quán đã thu hút được nhiều khách hàng yêu thích, nhất là các tín đồ "sống ảo" , nơi đây bạn có thể thỏa sức check in với vô số khung cảnh tuyệt vời và The Hands cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các trang mạng xã hội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Góc đường Nguyễn Đình Chiểu & Lý Tự Trọng, TT Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 133 811 - 033 213 6016

Email: thehands.cr@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thehands.cr/

Giờ mở cửa: 06h30 - 22h30


The Hands Coffee Roastery ảnh 1
The Hands Coffee Roastery
Không gian tại The Hands Coffee Roastery ảnh 2
Không gian tại The Hands Coffee Roastery
Top 1
(có 1 lượt vote)

CUZON Coffee & Tea

Quán cà phê CUZON Coffee & Tea là một trong những quán cà phê mới mở ở Long Thành, Đồng Nai, thu hút sự chú ý của giới trẻ bởi không gian đẹp, đồ uống ngon và giá cả hợp lý. Quán có thiết kế hiện đại, trẻ trung, với tone màu xanh biển mát mắt, tạo cảm giác thư thái và sảng khoái cho khách hàng. Quán có hai tầng và một khu vực ngoài trời, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay những tín đồ chụp ảnh "sống ảo" thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé.


Thú vị hơn đồ uống của quán CUZON Coffee & Tea cũng rất đa dạng và chất lượng, từ cà phê truyền thống, espresso bar, trà trái cây, sinh tố, nước ép healthy cho đến các loại topping và món đặc biệt khác. Một trong những món nổi bật của quán là cà phê muối, là sự kết hợp giữa vị ngọt của sữa, đắng của cà phê và một chút mặn mà của muối, tạo nên hương vị thơm béo, đậm đà. Ngoài ra, quán cũng luôn cập nhật menu mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang lại cho bạn sự thay đổi của vị giác.


Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đẹp, ngon và rẻ ở Long Thành, Đồng Nai, thì CUZON Coffee & Tea là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, nhạc chill, đồ uống ngon miệng và sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung và hiếu khách. Hãy ghé thăm quán để có những giây phút thư giãn và vui vẻ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 529 Lê Duẩn, Khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 118 244

Fanpage: https://www.facebook.com/CuzonCoffee

Giờ mở cửa: 6h30 - 22h30

Cà phê CUZON Coffee & Tea ảnh 1
Cà phê CUZON Coffee & Tea
Cà phê CUZON Coffee & Tea ảnh 2
Cà phê CUZON Coffee & Tea
Top 2
(có 1 lượt vote)

The Note House

The Note House là một quán cà phê độc đáo và lãng mạn tại Long Thành, Đồng Nai. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bằng những tờ note màu sắc nổi bật, mang những lời nhắn gửi yêu thương, hài hước hay ý nghĩa của khách hàng. Quán cũng có view đẹp nhìn ra đường phố, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không khí sôi động của thành phố.


Đặc biệt menu tại The Note House là một trong những điểm nhấn thu hút khách hàng khi ghé quán. Quán cung cấp nhiều loại đồ uống đa dạng và phong phú, từ cà phê truyền thống đến cà phê đặc biệt, từ trà sữa đến sinh tố, từ nước ép trái cây đến soda... Ngoài ra, quán còn có những món ăn nhẹ ngon miệng và hấp dẫn, như bánh mì, bánh ngọt, bánh pizza, bánh crepe, salad và nhiều món khác.


Không chỉ thế The Note House luôn chú trọng đến chất lượng và hương vị của các sản phẩm, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của người thưởng thức. Quán cũng thường xuyên cập nhật và đổi mới menu để phù hợp với xu hướng và sở thích của khách hàng. Cafe The Note House không chỉ là một danh sách các món ăn và đồ uống mà còn là một lời mời gọi cho bạn thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời tại quán.


Nhân viên quán cũng rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. The Note House là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cà phê và muốn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


MỌI CHỊ TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 16, Tôn Đức Thắng, khu 12, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0964 215 171

Fanpage: https://www.facebook.com/TheNoteHouseCoffee/

Giờ mở cửa: 06h30 - 22h00

Cafe The Note House ảnh 1
Cafe The Note House
The Note House ảnh 2
The Note House
Top 3
(có 1 lượt vote)

Luckta Cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê thú vị và độc đáo ở Long Thành, Đồng Nai, bạn không nên bỏ qua Lukta Coffee. Đây là một quán cà phê nằm trên đường Lê Duẩn, gần trung tâm thị trấn, nơi có dân cư đông đúc, có không gian rộng rãi và thoáng mát, được trang trí với tông màu đẹp, toát lên sự bình yên đến lạ, phù hợp cho việc hẹn hò, họp nhóm hay thư giãn.


Lukta Coffee có nhiều loại đồ uống đa dạng và vô cùng hấp dẫn từ cà phê nguyên chất, là chuỗi của một trong những cửa hàng cafe rang nổi tiếng nhất và còn có rất nhiều đồ uống khác cho thực khách đa dạng sự lựa chọn như sữa chua trân châu, sinh tố, nước ép cho đến các món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt, pizza... Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, chỉ từ 10.000đ đến 250.000đ cho một phần.


Ngoài ra, quán còn có wifi miễn phí, giao hàng tận nơi, máy lạnh, chỗ đậu ôtô và bàn ngoài trời. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhanh nhẹn, luôn phục vụ khách hàng với nụ cười tươi. Lukta Coffee là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cà phê và không gian ấm cúng, giản dị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lukta Coffee: Số 05 Tổ 04, Khu 13, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai
  • Lukta Coffee Garden: Hẻm 270/2 - số 105 Lê Duẩn, TT Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0901 613 883

Fanpage: https://www.facebook.com/luktacoffee/

Websitehttps://luktacoffee.vn/

Giờ mở cửa: 06h00 – 23h00


Một góc không gian tại Lukta Coffee ảnh 1
Một góc không gian tại Lukta Coffee
Lukta Coffee nơi gắn kết yêu thương ảnh 2
Lukta Coffee nơi gắn kết yêu thương
Top 4
(có 1 lượt vote)

Alice coffee & Tea House

Alice Coffee & Tea House là một quán cà phê và trà sữa nổi tiếng ở Long Thành, Đồng Nai. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách vintage, với nhiều cây hoa được bày trí rất đặc biệt, là một địa điểm "check in" khá tuyệt và hơn nữa có mặt tiền khá rộng rất thuận tiện cho thực khách để xe, có wife miễn phí và máy lạnh, là một địa điểm lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức ly cafe ngon và món trang miệng hấp dẫn nhất.


Điểm nhấn ở Alice Coffee & Tea House với menu đa dạng có nhiều loại đồ uống ngon và mang hương vị đặc chưng của quán, từ cà phê đen, cà phê sữa, trà sữa trân châu, trà sữa hoa quả, đến các loại sinh tố, nước ép, soda, hay kem tuyết hàn quốc, đây là món yêu thích nhất của giới trẻ nhất là các bạn nhỏ rất hào hứng với ly kem tuyết bồng bềnh, mát lịm.


Ngoài ra Alice Coffee & Tea House cũng có nhiều món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt, bánh flan và bánh kem... Âm nhạc nhè nhàng, với đâu đó hương thơm cafe lan tỏa, đây đúng là không gian tuyệt vời để bạn thư giãn mỗi ngày. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo thân thiện, quán mở cửa rất sớm từ 6h sáng đến 10h30 tối. Alice Coffee & Tea House là địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến Long Thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 056 066

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063566740920

Giờ mở cửa: 06h30 - 22h30


Alice Coffee & Tea House ảnh 1
Alice Coffee & Tea House
Alice Coffee & Tea House ảnh 2
Alice Coffee & Tea House
Top 5
(có 1 lượt vote)

Viva Star Coffee

Viva Star Coffee là một quán cà phê nổi tiếng ở Đồng Nai, thu hút nhiều khách hàng bởi không gian đẹp, thức uống ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quán có thiết kế hiện đại, sang trọng, lại vừa mang nét cổ xưa, trong quán được treo những chiếc lồng đèn hay những chiếc ghế với gối tựa hình hoa văn cũ thu hút mọi người đến nơi đây. Thú vị và lôi cuốn nhất là các bạn nhỏ khi thưởng thức ly nước ép đặc biệt lại được chơi đùa cùng những chú cá bơi trong hồ, mang lại cho chúng ta cảm nhận không gian thư thái hòa mình với thiên nhiên. 


Ngoài ra Viva Star Coffee còn có sân vườn xanh mát, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành và yên tĩnh. Khu ngoài trời được phục vụ thêm trà chanh để bạn thỏa sức "chém gió" cùng bạn bè và còn rất nhiều khu vực riêng biệt cho khách lựa chọn


Thực đơn của Viva Star Coffee rất đa dạng và phong phú, bao gồm các loại cà phê truyền thống, cafe đặc biệt, các loại trà sữa, sinh tố, nước ép..và rất nhiều các món ăn nhẹ vô cùng hấp dẫn. Thêm một điểm cộng nữa Viva star khiến thực khách thích thú đó là các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết. Không chỉ thế Viva còn tổ chức các sự kiện văn hóa và nghệ thuật, như triển lãm tranh, âm nhạc sống và các buổi workshop hay thứ 4 hàng tuần có nhạc Acoustic. Viva Star Coffee là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức cà phê ngon, giao lưu văn hóa và giải trí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 28-29, Chợ mới Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0388 569 628

Fanpage: https://www.facebook.com/Viva-Star-Coffee-Long-Thành-118277906247329/

Giờ mở cửa: 06h30 – 23h00

Viva Star Coffee ảnh 1
Viva Star Coffee
Viva Star Coffee ảnh 2
Viva Star Coffee
Top 6
(có 1 lượt vote)

Stella Coffee & Tea

Thêm một địa chỉ quán cafe ngon nhất Long Thành, Đồng Nai mà bạn không nên bỏ qua đó là Stella Coffee & Tea. Quán cafe này nằm trong khuôn viên rộng rãi gần khu chợ Long Thanh, khối lượng dân cư đông đúc và xanh mát, với thiết kế tinh xảo nhiều góc "check in" tuyệt vời cũng như góc ngồi thư giãn lý tưởng. Bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan xung quanh, đọc sách, làm việc hay trò chuyện cùng bạn bè trong không gian ấm cúng và lịch sự của quán.


Stella Coffee & Tea để thưởng thức những ly cà phê ngon và đặc biệt. Quán sử dụng cà phê rang xay tại chỗ, với nhiều loại hạt cà phê khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể thử cà phê Việt Nam truyền thống, cà phê sữa đá, cà phê đen đá hay cà phê phin. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại đồ uống khác như trà, sinh tố, nước ép hoa quả hay soda. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ món bánh ngọt ngon miệng của quán, như bánh mì nướng bơ tỏi, bánh flan caramel hay bánh gato chocolate.


Stella Coffee & Tea là một quán cafe không chỉ có không gian đẹp mà còn có chất lượng dịch vụ tốt. Nhân viên quán luôn thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ bạn một cách nhanh chóng và chu đáo. Giá cả của quán cũng hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm cafe tuyệt vời ở Long Thành, Đồng Nai, hãy ghé thăm Stella Coffee & Tea nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Lê Thánh Tông (chợ đêm Long Thành), Tổ 23, Khu Phước Hải, TT Long Thành, Đồng Nai.

Điện thoại: 0937 611 155

Fanpage: https://www.facebook.com/stellacoffeeandteaa

Luôn mở cửa

Stella Coffee & Tea. ảnh 1
Stella Coffee & Tea.
Stella Coffee & Tea. ảnh 2
Stella Coffee & Tea.
Trên đây là những quán cafe ngon nhất Long Thành, Đồng Nai mà Alltop đã giới thiệu đến các bạn, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm với không gian yêu thích để xóa đi những "stress " trong nhịp sống hối hả bồn bề, tận hưởng giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .