Top 6 Quán bánh ướt lòng gà và đông khách nhất tại Đà Lạt

61

Bánh ướt lòng gà cũng có thể gọi là một trong những món "đặc sản" của Đà Lạt. Vậy bạn có biết ở Đà Lạt, quán bánh ướt lòng gà nào ngon và nổi tiếng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh ướt lòng gà LONG

Quán nằm trong hẻm, từ Phan Đình Phùng rẽ vảo hẻm 202, đi vào tầm 50m thì nhìn bên phải sẽ thấy bảng hiệu và rẽ phải thêm lần nữa. Menu quán chủ yếu xoay quanh là: Bánh Ướt, Cháo, Gỏi. Ăn với Thịt Gà, Lòng Gà hoặc trộn cả hai.


Thịt gà mềm và ngọt, lòng và trứng non cũng rất tươi, ăn chung với bánh ướt đã chan sẵn nước mắm mặn mặn chua chua rất vừa ăn, vô cùng hấp dẫn. Phần đặc biệt thì có thêm mấy miếng chả lụa, tạo cảm giác quen thuộc hơn, nhưng thịt và lòng gà vẫn là điểm nhấn. Giá cả cũng rất phải chăng dù quán khá nổi tiếng, tô đặc biệt 50.000 VNĐ.


Ngoài ra còn các món tráng miệng như bánh plan, yaua phô mai cũng ngon. Không gian quán khá rộng rãi, có tận 2 lầu. Vào giờ cao điểm, quán tấp nập nhưng chủ quán sắp xếp ngăn nắp nên trông sạch sẽ và không chộn rộn. Vì quán nằm trong hẻm nên ô tô vào hơi khó, nhưng vẫn có chỗ đậu gần quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202/2/5 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 0382529116

Giờ mở cửa: 06:30–18:00

Fanpage: https://www.facebook.com/hem202phandinhphung

Bánh ướt lòng gà LONG ảnh 1
Bánh ướt lòng gà LONG
Bánh ướt lòng gà LONG ảnh 2
Bánh ướt lòng gà LONG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán bánh ướt lòng gà Trang Đà Lạt

Quán Trang nằm trên con đường chỉ bán bánh ướt lòng gà phía sau chợ Đà Lạt. Được biết, đây cũng là nơi khai sinh ra món này đầu tiên tại Đà Lạt vào những năm 1979. Với menu đa dạng từ món ăn chính đến món phụ, quán đã và đang làm mê mẩn lòng biết bao thực khách.


Tại đây phục vụ 3 món chủ đạo là bánh ướt, gỏi gà và cháo. Bánh ướt ở đây thì được mệnh danh ngon nhất Đà Lạt rồi. Menu bánh ướt của quán rất đa dạng, có bánh ướt đặc biệt, bánh ướt thập cẩm, bánh ướt gà, bánh ướt lòng, bánh ướt đùi gà, tha hồ cho bạn lựa chọn. Hương vị là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp bánh mỏng mịn, bánh ram mềm dẻo và những miếng lòng, thịt gà xé tươi ngon, tạo nên hương vị đặc trưng truyền thống không thể nhầm lẫn trong suốt hơn 40 năm qua.


Quán hơi nhỏ, nhưng sạch sẽ và phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện. Như mọi quán ăn ở Đà Lạt, thức uống đều sẽ có sữa đậu nành, ngoài ra còn có nước ngọt các loại. Quán thu tiền khi phục vụ đồ ăn để tiện cho quán và thực khách.


Lưu ý nhỏ, tại đây chỉ có chỗ để xe máy. Đậu xe ô tô phải đi tới đầu đường Phan Đình Phùng, cách đó khoảng 800m.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CN1: 15F Tăng Bạt Hổ, phường 1, Đà Lạt (số cũ 48)

Link GG Map: https://maps.app.goo.gl/8VJBWBFoJzxqozy96

CN2 (Đậu xe thoải mái): 3B Ma Trang Sơn, phường 5, Đà Lạt

Link GG Map: https://maps.app.goo.gl/83Mc5qreYRaZfRiv8

Hotline: 0982141451

Fanpage: https://www.facebook.com/banhuotlonggatrangdalat

Quán bánh ướt lòng gà Trang Đà Lạt ảnh 1
Quán bánh ướt lòng gà Trang Đà Lạt
Quán bánh ướt lòng gà Trang Đà Lạt ảnh 2
Quán bánh ướt lòng gà Trang Đà Lạt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Ướt Lòng Gà Hằng

Bánh ướt lòng gà quán Hằng là một trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Quán nằm trên con đường dốc, lại không rộng lắm nên để xe hơi bất tiện nếu quán đông khách.


Một tô bánh ướt lòng gà thập cẩm có giá là 40.000 VNĐ với đầy đủ topping gồm: lòng heo (lưỡi và bao tử mỗi thứ 2-3 lát mỏng), lòng gà (gan và mề mỗi thứ 3 miếng nhỏ là từ 1 miếng lớn hơn cắt ra, 1,5 trái tim cắt thành 3 miếng), thịt gà xé. Gà mềm và được ướp sẵn cùng nước sốt trộn gỏi nên vị rất thấm, ăn cùng bánh ướt không bị nhạt nhẽo. So với nhiều quán khác thì bánh ướt chị Hằng có vị lạ hơn hẳn, nước mắm nêm nếm rất ngon, dịu dịu, ngọt nhẹ và có thêm một chút chua chua của chanh, ăn rất vừa miệng.


Ngoài ra quán còn có bán thêm cháo gà, bột chiên, gỏi nữa, giá cũng tầm 30.000 VNĐ. Chủ quán và nhân viên luôn thân thiện, vui tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Đồng Tâm, Đà Lạt, Đà Lạt

Mức giá tham khảo: 35.000 VNĐ/phần

Giờ mở cửa: 06:00-19:30

Bánh Ướt Lòng Gà Hằng ảnh 1
Bánh Ướt Lòng Gà Hằng
Bánh Ướt Lòng Gà Hằng ảnh 2
Bánh Ướt Lòng Gà Hằng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh ướt lòng gà Thảo

Bánh ướt lòng gà Thảo là quán quen của nhiều dân địa phương lẫn du khách thập phương trong chuyến du lịch của mình với món bánh ướt lòng gà ngon trứ danh.


Bánh ướt ở đây có cho nước mắm chung vào tô, nên nếu bạn nào muốn ăn đậm hơn thì có thể kêu nước chấm thêm. Bánh ướt mềm ấm không bị lạnh như những quán khác. Nước trộn mắm ngon vừa ăn nhưng sẽ hơi ngọt đối với người trung & bắc. Thịt gà tươi, thơm, không bị bở nát. Giá thành cũng hợp lý cho thành phố du lịch Đà Lạt, tầm 50.000 VNĐ cho tô đặc biệt, nếu bạn nào ăn ít có thể gọi tô 35.000 VNĐ ăn là vừa đủ nhé.


Không gian rộng thoáng mát, rộng rãi, đủ cho tầm 2 - 3 top khách du lịch cùng lúc, chỉ có chỗ đậu xe máy. Oto khi tới sẽ có nhân viên quán dẫn đi đậu xe cũng gần quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Đồng Tâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 0373007139

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhUotLongGaThao/

Bánh ướt lòng gà Thảo ảnh 1
Bánh ướt lòng gà Thảo
Bánh ướt lòng gà Thảo ảnh 2
Bánh ướt lòng gà Thảo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Ướt Lòng Gà - Bánh Căn Chíp Chíp

Quán nằm ở khu vực sầm uất nhất nhì Đà Lạt, mặt tiền thoáng, dễ di chuyển và đỗ xe. Nếu bạn đang đi dạo quanh chợ Đà Lạt hoặc đang tìm chỗ ăn sáng tối gì đó thì có thể ghé thử Bánh Ướt Lòng Gà - Bánh Căn Chíp Chíp. Quán tương đối sạch sẽ rộng rãi, bạn có thể chọn ngồi trong quán hoặc ngoài lề đường đều được.


Quán có món chủ đạo là bánh ướt lòng gà, gỏi gà lòng, bánh căn, bánh mì xíu mại. So với nhiều quán khác, món bánh ướt lòng gà Chip Chip có hương vị khá ngon với điểm khác biệt nằm ở phần nước mắm, với giá tầm 55.000 VNĐ/phần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Điện thoại: 0901206229

Bánh Ướt Lòng Gà - Bánh Căn Chíp Chíp ảnh 1
Bánh Ướt Lòng Gà - Bánh Căn Chíp Chíp
Bánh Ướt Lòng Gà - Bánh Căn Chíp Chíp ảnh 2
Bánh Ướt Lòng Gà - Bánh Căn Chíp Chíp
Top 5
(có 0 lượt vote)

Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ

Các quán bánh ướt lòng gà ở Đà Lạt nhiều vô số kể, nhưng tại quán Liên, bạn sẽ được trải nghiệm khẩu vị mới cho món cũ. Ở đây, gà được trộn sơ với rau và muối tiêu trước khi cho vào tô nên ngon thấm gia vị, trứng non cực ngon mềm có hồng đào nên dẻo dẻo, trình bày bắt mắt. Tô đầy đủ giá 50.000 VNĐ, phù hợp khách du lịch.


Ngoài bánh ướt lòng gà, quán còn có bán bánh căn, bánh mì xíu mại, gỏi gà trứng non, sữa đậu nành... hương vị cũng rất đáng thử. Về vị trí, quán nằm Hơi khuất xíu các bạn ghé thì cứ nhìn từ cối xay gió nhìn sang (đối diện tiêm bánh cối xay gió) hỏi bánh ướt Liên là được.


Nhược điểm là quán hơi nhỏ và đông, bạn phải tranh thủ ăn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 06:30–21:30

Điện thoại: 0886243345

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086292140170

Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ ảnh 1
Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ
Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ ảnh 2
Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ
Trên đây là danh sách các quán bánh ướt lòng gà và đông khách nhất tại Đà Lạt, hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ