Top 9 Quán bún bò Huế ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

9136

Hiện nay ở Thanh Hóa có rất nhiều những quán bún bò Huế được mở ra xong bạn có biết bún bò Huế ở đâu ngon không? Hãy cùng Alltop điểm tên những quán bún...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Thượng Uyển

Bún Bò Huế Thượng Uyển là cửa hàng bún bò Huế có tiếng tại Thanh Hoá trong những năm gần đây. Nơi đây vốn được khách hàng đánh giá cao về hương vị, chất lượng món ăn từ rau tươi đến vị nước đậm đà, ngon miệng, và cả dịch vụ rất tốt và họ còn có nguyện vọng trở lại ăn thêm nhiều lần nữa.


Bún Bò Huế Thượng Uyển đã có những đánh giá cao trong món ăn và dịch vụ. Bún bò tại đây đầy đủ có chân giò, miếng chả dày trục, có cả thịt bò tái, chả mọc. Nước dùng ngon ngọt từ nước hầm xương, chút ruốc Huế dậy mùi đặc trưng. Đặc biệt, rau sống ăn kèm còn có thêm bát nước dùng nóng hổi để nhúng, đảm bảo vệ sinh hết mức.


Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế Thượng Uyển. Khi đến thưởng thức bún bò chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 384 Trần Phú, TP. Thanh Hóa
  • 309 khu 4, Thị trấn Quán Lào, H. Yên Định, Thanh Hóa (đối diện đồ gỗ Tiến Dũng)

Điện thoại: 0349 212 843 - 0865 737 343

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050554967708

Email: ngothihongnhung1505@gmail.com

Bún Bò Huế Thượng Uyển ảnh 1
Bún Bò Huế Thượng Uyển
Bún Bò Huế Thượng Uyển ảnh 2
Bún Bò Huế Thượng Uyển
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Sông Hương

Bún Bò Huế Sông Hương được nhiều thực khách mê ngay từ hương vị đầu tiên. Nằm tại số 58 Lê Quý Đôn tuy chỉ là quán bún bình dân nhưng quán Bún Bò Huế Sông Hương luôn đông và được sự yêu mến của thực khách bởi hương vị đặc trưng của quán. Biển hiệu quán khá to nên rất dễ thấy. Sỡ hữu vị trí khá thuận lợi nên khách tại quán ra vào nườm nượp. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và có cả máy lạnh nữa.


Nước dùng tại Bún Bò Huế Sông Hương đậm đà, sụn bò không hề hôi, béo ngậy, làm thêm quả nước trà đá thơm dã man nữa thì đúng là no lòng mát dạ. Món bún bò chất lượng với thịt nạm bò dai mềm, chả cua chính gốc Huế và nước dùng dậy mùi ruốc sả, vẫn giữ được vị ngọt thanh của xương bò được hầm hàng giờ liền.


Ngoài ra, hình thức trình bày của Bún Bò Huế Sông Hương cũng làm bạn cảm thấy kích thích, một dĩa rau đủ loại, sa tế nhà làm cay cực kỳ. Rau tươi ngon có rau muống bào, chuối bào, rau thơm các loại, nếu ăn hết bạn có thể xin thêm bao nhiêu cũng được. Những ai trót say đắm một Huế với nét an yên bình dị cùng món bún bò nồng nàn khó cưỡng thì không thể bỏ qua Bún Bò Huế Sông Hương đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 58 Lê Quý Đôn, P. Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 0774 413 333

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030921864985

Bún Bò Huế Sông Hương ảnh 1
Bún Bò Huế Sông Hương
Bún Bò Huế Sông Hương ảnh 2
Bún Bò Huế Sông Hương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Huế Thịnh Quyền

Quán Bún Huế Thịnh Quyền là quán bún bò Huế tại Thanh Hóa khá nổi tiếng mà hầu như ai là tín đồ của món “bún bò Huế” đều biết tới. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, từng đôi đũa tại quán đều được bọc giấy rất đảm bảo vệ sinh. Nước dùng ở Thịnh Quyền rất trong, vị đậm đà nhưng vẫn cảm nhận được độ thanh, mùi thơm của thịt.


Một bát bún siêu to khổng lồ chỉ với 40.000đ ăn kèm giá, rau thơm, hoa chuối và ớt xanh thì chuẩn bài xứ Huế. Menu bún bò Huế của Thịnh Quyền bao gồm:

  • Bún Huế.
  • Bún bò tái + mọc cua.
  • Bún gân + lưỡi bò .
  • Bún gân + đuôi bò.
  • Bún huế đặc biệt

Topping thì có chả bò viên, thịt bò, tai giò thái mỏng, móng giò siêu to, tiết và trứng cút. Nhân thịt và giò đều rất thơm và ngon, ăn không hề bị hôi. Bắp bò được thái lát mỏng, mọc và giò tiêu ăn kèm trong bát là một điểm cộng khá lớn vì rất chắc, thơm vị hạt tiêu.


Khi ăn bún bò Huế, mọi người nên ăn kèm với rau thơm, vị bùi bùi của hoa chuối, thanh thanh của giá đỗ sẽ làm khẩu vị tuyệt hơn. Sợi bún ở đây to, tròn và mềm, đúng chuẩn vị Huế luôn nha. Bún bò Huế Thịnh Quyền được xếp vào những quán bún bò Huế ngon tại Thanh Hóa mà thực khách không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 72 Phan Đình Phùng, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa (sau khách sạn Lam Kinh)
  • 622 An Dương Vương, P. Quảng Phú, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0867 636 869

Facebook: https://www.facebook.com/bunhuethinhquyen

Email: vuonbiathinhcoi@gmail.com

Bún Huế Thịnh Quyền ảnh 1
Bún Huế Thịnh Quyền
Bún Huế Thịnh Quyền ảnh 2
Bún Huế Thịnh Quyền
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Như Vân

Bún Bò Huế Như Vân với tâm huyết và sự tỉ mỉ, cách tân món “Bún Bò Huế” lên thêm đa dạng về topping, một số chi tiết nhỏ trong khâu nêm nếm, để tăng sự hấp dẫn và phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng cũng như đặc trưng ẩm thực vùng miền. Nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống của nước dùng là linh hồn của một tô Bún Bò Huế.


Nằm ngay mặt tiền đường Chu Văn An, quán Bún Bò Huế Như Vân rất nổi bật và dễ tìm. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, bạn đã có dịp thưởng thức cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, tiết luộc chín kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Một khi đã vô tình lỡ bước đến Bún Bò Huế Như Vân, bạn có thể bị chinh phục và ấn tượng ngay trước hương vị nước dùng truyền thống béo ngậy, thơm ngon.


Đặc biệt, thịt bò tại Bún Bò Huế Như Vân còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh”. Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Bún Bò Huế Như Vân còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Chu Văn An, P. Trường Thi, Thanh Hóa (Đầu đường vào trường cấp ba Hàm Rồng)

Điện thoại: 0947 126 339

Facebook: https://www.facebook.com/bunbohuenhuvancs1

Email: vungocha0705@gmail.com

Bún Bò Huế Như Vân ảnh 1
Bún Bò Huế Như Vân
Bún Bò Huế Như Vân ảnh 2
Bún Bò Huế Như Vân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Sông Hương - số 113 Thành Thái

Thêm một quán bún bò Huế “ngon không cưỡng lại” tại Thanh Hóa chính là quán Bún Bò Huế Sông Hương tọa lạc tại con đường Thành Thái. Khác với tiệm bún bò Huế Sông Hương ở trên, Bún Bò Huế Sông Hương - số 113Thành Thái được đánh giá cao bởi nước lèo được dùng từ nước ninh xương bò cùng với dứa, hành tây tạo độ thơm ngọt tự nhiên.


Nước dùng được ninh từ xương ống bò nên có vị ngọt đậm đà. Ngoài ra, người ta còn thêm vào nước dùng chút mắm ruốc và sả để dậy mùi thơm nồng hấp dẫn. Tô bún bò ở đây cực ngon và hấp dẫn với đầy đủ nguyên liệu như tiết luộc, mọc, bò bắp, chân giò và nước dùng có hương vị đậm đà, thơm ngon. Món chả cua và rau sống của quán cũng được chăm chút, đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ.


Tô bún tại Bún Bò Huế Sông Hương - số 113Thành Thái to và đầy đặn, giò hầm vừa miệng, chả viên to, ngọt mà không ngán, rau sống ăn kèm rất tươi ngon,... Tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Món bún với đủ vị cay, ngọt, bùi đã thực sự làm “xiêu lòng” thực khách. Vì vậy, đây là một trong những quán bún bò Huế siêu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Thanh Hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 113 Thành Thái, P. Đông Thọ, Thanh Hóa

Điện thoại: 0923 983 368 - 0978 669 502

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088442418820

Giờ mở cửa: 6:00 - 13:00 (Sáng) ; 16:00 - 21:00 (Chiều)

Bún Bò Huế Sông Hương - số 113 Thành Thái ảnh 1
Bún Bò Huế Sông Hương - số 113 Thành Thái
Bún Bò Huế Sông Hương - số 113 Thành Thái ảnh 2
Bún Bò Huế Sông Hương - số 113 Thành Thái
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Quý Tâm - 192 Quang Trung

Bún Bò Huế Quý Tâm tại số 192 Quang Trung là quán bún bò bình dân, ngon và khá chất lượng tại Thanh Hoá. Ông chủ quán người Huế luôn và mở quán đã trên 30 năm, nên đảm bảo hương vị bún bò chuẩn cố đô. Quán có không gian rộng rãi, mặt tiền ghép chung 3 nhà liền nhau. Bàn kê chủ yếu là bàn 4 người. Đồ ăn có 3 loại: nhỏ vừa và to với các mức giá từ 30k - 50K, tô bún đặc trưng với bún to, thịt thái cũng to và hương vị vô cùng đặc biệt.


Chung quy lại thì Bún Bò Huế Quý Tâm là một địa chỉ ăn bún bò ngon, vị trí thuận lợi, mặc dù không có bãi đậu xe riêng nhưng có thể đậu sát vỉa hè ven đường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, Thành phố Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7375 1952

Giờ mở cửa: 05:30–20:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/AyUKcoXKArguQHwu5

Bún Bò Huế Quý Tâm - 192 Quang Trung ảnh 1
Bún Bò Huế Quý Tâm - 192 Quang Trung
Bún Bò Huế Quý Tâm - 192 Quang Trung ảnh 2
Bún Bò Huế Quý Tâm - 192 Quang Trung
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún bò Trang Huế

"Bún ngon, đúng vị, đúng chất Huế" là những gì mà các thực khách nhận xét về quán Bún bò Trang Huế tại số 613 Đ. Bà Triệu, P. Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa.


Bát bún to, đầy đặn ngay từ khi được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.


Bún bò Trang Huế không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 613 Đ. Bà Triệu, P. Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa

Điện thoại: 0934 812 266

Giờ mở cửa: 06:30–20:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/pwLfiT8t2yzB2Zxw5

Bún bò Trang Huế ảnh 1
Bún bò Trang Huế
Bún bò Trang Huế ảnh 2
Bún bò Trang Huế
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Thọ Râu

Nằm ven đường quốc lộ, Bún bò Huế Thọ Râu là quán bún bò khá lâu đời, thương hiệu đã được khẳng định tại khu vực Quảng Xương, Thanh Hoá. Đây là địa điểm ăn uống quen thuộc của nhiều người dân địa phương và của các bác tài xe tải, xe đường dài trong suốt hàng chục năm qua, quán mở cả ngày. Bún ở đây ngon, có nét riêng. Bát 50k gồm chân giò thịt + thêm bát nước nhúng qua rau sống vô cùng tuyệt vời. Với những ai thích ăn cay thì có thể thêm ớt tươi dòn, đảm bảo phê miên man.


Lưu ý nhỏ, tuy đây là quán ăn nhưng trước quán lại có biển cấm dừng đỗ nên rất bất tiện. Để cẩn thận hơn bên hông quán có đường vào đỗ bên trong cho an toàn dành cho xe đi từ hướng miền nam ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dục Tú, Quảng Xương, Thanh Hoá

Link map: https://maps.app.goo.gl/57bpunDmnSaumndVA


Bún bò Huế Thọ Râu ảnh 1
Bún bò Huế Thọ Râu
Bún bò Huế Thọ Râu ảnh 2
Bún bò Huế Thọ Râu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Gia Truyền Bà Bích

Toạ lạc tại số 02, Tịch Điền, P. Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa, Bún bò Huế Bà Bích là một quán bún bò Huế có giá cả phải chăng và được nhiều người yêu thích.


Menu của quán khá đa dạng, Bún bò Huế của quán có nhiều loại, từ bún bò bình thường đến bún bò giò, bún bò gân,... Giá cả ở quán khá phải chăng, chỉ từ 35.000 đồng/bát. Đây là một mức giá khá hợp lý đối với một tô bún bò Huế.


Quán nằm ở khu vực trung tâm thành phố Thanh Hóa, không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát. Quán có nhiều bàn ghế, phù hợp với cả nhóm nhỏ và nhóm đông người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02, Tịch Điền, P. Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa

Giở mở cửa: 07:00–22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/2KT5zqjyQDzHbxfy5

Bún Bò Huế Gia Truyền Bà Bích ảnh 1
Bún Bò Huế Gia Truyền Bà Bích
Bún Bò Huế Gia Truyền Bà Bích ảnh 2
Bún Bò Huế Gia Truyền Bà Bích
Nhanh tay lên lịch hẹn và đến những quán mà Alltop vừa gợi ý tại Thanh Hóa nhé. Việc của bạn là chọn cho mình một quán ăn ngon, thưởng thức những hương vị của bún bò hấp dẫn thôi đấy.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Bún Bò Huế Gia Truyền Bà Bích