Top 7 Quán bún bò ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

7351

Bún bò là món ăn đặc sắc của Việt Nam nói chung và là món nổi tiếng của xứ Huế nói riêng. Món ăn này được rất nhiều người yêu thích. Tại Thành phố Vinh,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hằng Huế - Bún Bò Huế

Bún bò Huế từ lâu đã là một điểm sáng, góp phần tăng thêm tính đa dạng, phong phú cho nền ẩm thực 3 miền Việt Nam. Không những thế, món ăn Huế này luôn gây một ấn tượng sâu sắc đến người thưởng thức từ cái nhìn lẫn hương vị đậm đà và độc đáo. Tiếp nối đặc trưng đó, tại Thành phố Vinh - Nghệ An, Hằng Huế - Bún Bò Huế là cửa hàng bún bò Huế có tiếng tại đây trong những năm gần đây. Nơi đây vốn được khách hàng đánh giá cao về hương vị, chất lượng món ăn từ rau tươi đến vị nước đậm đà, ngon miệng, và cả dịch vụ rất tốt và họ còn có nguyện vọng trở lại ăn thêm nhiều lần nữa


Bún bò Huế - Hằng Huế đã có những đánh giá cao trong món ăn và dịch vụ. Bún bò tại đây đầy đủ có chân giò, miếng chả dày trục, có cả thịt bò tái, chả mọc. Nước dùng ngon ngọt từ nước hầm xương, chút ruốc Huế dậy mùi đặc trưng. Đặc biệt, rau sống ăn kèm còn có thêm bát nước dùng nóng hổi để nhúng, đảm bảo vệ sinh hết mức.


Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của bún bò Huế - Hằng Huế. Khi đến thưởng thức bún bò chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 132 Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0913 587 919

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010960569843

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Giá bán: 25.000đ - 30.000đ

Hằng Huế - Bún Bò Huế ảnh 1
Hằng Huế - Bún Bò Huế
Hằng Huế - Bún Bò Huế ảnh 2
Hằng Huế - Bún Bò Huế
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Bà Hà

Nếu đang ở Thành phố Vinh, Nghệ An, mà chưa biết ăn bún bò hầm ở đâu thì ghé ngay quán Bà Hà nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi. Tại quán ngoài món súp lươn nổi tiếng thì món bún bò hầm mọc, bún bò tái,... cũng ngon không kém, bún bò ở đây đã được gia giảm trong chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người, dùng rất yên tâm vì gia vị ví dụ như tương ớt bà chủ tự mua nguyên liệu về làm chứ không mua sẵn.


Quán Bà Hà là một trong những quán bún bò rất ngon được rất nhiều người yêu thích. Mặc dù quán Bà Hà rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý.


Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún bò Bà Hà rất được lòng khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 127 Phùng Chí Kiên, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0976 043 176

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064154587006

Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

Giá bán: 25.000đ - 40.000đ

Quán Bà Hà ảnh 1
Quán Bà Hà
Quán Bà Hà ảnh 2
Quán Bà Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Tý Đỉnh

Nhắc đến bún bò Huế ngon tại Thành phố Vinh, Nghệ An thì không thể nhắc đến thương hiệu Bún Bò Huế Tý Đỉnh. Đây là một địa chỉ bán bún bò nổi tiếng và có tuổi đời hàng chục năm. Quán có không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, thoải mái để thực khách dùng bữa.


Bún bò Huế Tý Đỉnh trụng qua không bị quá mềm, sợi bún to trơn đúng chuẩn. Tô bún đầy đủ hấp dẫn với thịt, gân, chả, giò. Bún bò huế ăn kèm rau muống chẻ, bắp chuối bào, giá, rau thơm, chanh ớt, sa tế… sẽ ngon càng thêm ngon. Ngoài ra, tô bún càng tuyệt hảo hơn khi đi cùng với các loại gia vị như mắm ruốc, ớt, chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách.


Ngoài ra, quán còn được bài trí rất gọn gàng, sạch sẽ, bát bún được bưng ra vô cùng nóng hổi, được ăn kèm với một đĩa rau sống đầy ắp gồm rau muống bào sợi, giá đỗ... Quán còn phục vụ thêm rất nhiều loại bún bò khác vô cùng đa dạng, chất lượng. Thêm một điều mà khách hàng đánh giá cao ở đây là ở những khung giờ cao điểm dù có đông khách đến đâu, nhân viên quán cũng rất nhiệt tình, vui vẻ xếp xe, sắp xếp chỗ ngồi cho mọi người. Trải qua nhiều năm bán bún bò Huế, quán không chỉ không thay đổi nhiều về giá cả mà chất lượng ngày càng được nâng cấp, thơm ngon và đậm đà. Từ những ưu điểm trên đã khiến cho trái tim bao thực khách "say mê", gắn bó lâu dài với Bún bò Huế Tý Đỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 120 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0762 117 408

Facebook: https://www.facebook.com/BunHueTyDinh/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Giá bán: 35.000đ - 40.000đ

Bún Bò Huế Tý Đỉnh ảnh 1
Bún Bò Huế Tý Đỉnh
Bún Bò Huế Tý Đỉnh ảnh 2
Bún Bò Huế Tý Đỉnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bún Bò Huế Xưa 1936 (Bún Bò Huế Bà Tám)

Bạn có biết? Trong số các món đặc trưng của xứ Huế thì "bún bò" chính là một món ăn nổi tiếng, phổ biến và được nhiều người ở khắp các địa phương lựa chọn để thưởng thức hơn cả. Bởi lẽ, người ta không chỉ ăn bún bò như bữa sáng còn có thể ăn trưa, ăn tối hoặc ăn bất cứ khi nào cảm thấy đói. "Chất lượng Truyền thống - Dịch vụ Thời thượng – Giá thành bình dân". Từ những nguyên liệu tươi ngon, dưới bàn tay chế biến tài hoa của Bà Tám, Bún bò Huế xưa mang đến những Tô Bún Bò Huế chuẩn vị truyền thống, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về hương vị của mỗi thực khách. Cùng lưu lại để thưởng thức bún bò Huế Bà Tám để cảm nhận vị Huế xưa cảm nhận lại khoảng khắc năm 1936 bạn nhé!


Lý do Tiệm bún bò Huế xưa 1936 trở thành thương hiệu đặc trưng tại TP. Vinh, Nghệ An?

  • Bún Bò Huế Xưa 1936 thơm ngon, sạch sẽ và đầy đặn.
  • Luôn luôn phục vụ quý khách với 100% sự nhiệt huyết, lòng hiếu khách và yêu nghề.
  • 100% nước dùng xương vì sức khỏe cộng đồng.
  • Chất lượng tạo nên thương hiệu vì vậy tiệm mỗi ngày chỉ bán 200 tô để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Đến với Tiệm bún bò Huế xưa 1936 thực khách có thể thưởng thức Tô bún ở đây, dù đã được gia giảm lại cho phù hợp với khẩu vị người Vinh - Nghệ An nhưng vẫn giữ được những nét thanh thoát uyển chuyển vốn có của ẩm thực Huế. Nước dùng đậm đà ngọt vị xương hầm 100% đạt tiêu chuẩn 5 sao về An toàn vệ sinh thực phẩm.


Thêm vào đó là đầy đủ những thứ topping như tiết mềm mát, thịt bò thơm đặc trưng và viên chả cua, miếng to thấm đẫm gia vị, ăn kèm hoa chuối giá rau thơm xanh tươi roi rói cực thích miệng,... Những thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 72 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0975 800 218

Facebook: https://www.facebook.com/Bunbohuengontaivinh

Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

Giá bán: 35.000đ - 50.000đ

Tiệm Bún Bò Huế Xưa 1936 (Bún Bò Huế Bà Tám) ảnh 1
Tiệm Bún Bò Huế Xưa 1936 (Bún Bò Huế Bà Tám)
Tiệm Bún Bò Huế Xưa 1936 (Bún Bò Huế Bà Tám) ảnh 2
Tiệm Bún Bò Huế Xưa 1936 (Bún Bò Huế Bà Tám)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Mụ Rơi

Bún bò Huế Mụ Rơi - thành phố Vinh, Nghệ An không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực thành phố Vinh.


Ăn một tô bún tại Bún bò Huế Mụ Rơi đang bốc khói, những sợi bún trắng trong nổi bật trên đó là những viên mọc hồng (được viên từ giò sống và thịt cua), những miếng móng giò được ninh mềm nhừ, với một chút màu trắng của những cọng giá và màu xanh của rau sống, húp một ít nước beo béo đậm đà kèm theo một chút gia vị mắm ớt chanh bạn sẽ thấy vô cùng thú vị, vừa cay, vừa nóng, vừa xuýt xoa, vừa nghe vị ngọt của nước bún của thịt chạy dần vào trong thực quản, chắc chắn bạn sẽ không quên được cái hương vị tại nơi này.


Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán. Phải có một lần ăn bún đến chảy nước mắt lúc đó mới cảm được cái hương vị xứ Huế của Bún bò Huế Mụ Rơi nó thâm trầm như thế nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 87 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An (phía trong là cà phê sân vườn Hoa Nam)

Điện thoại: 0948 568 616

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048592338949

Giá bán: 25.000đ - 40.000đ

Bún Bò Huế Mụ Rơi ảnh 1
Bún Bò Huế Mụ Rơi
Bún Bò Huế Mụ Rơi ảnh 2
Bún Bò Huế Mụ Rơi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Cô Trúc

Một tô bún bò chuẩn vị Huế sẽ gồm sợi bún, thịt bò, giò heo, tiết, chả cua và nước dùng. “Linh hồn” của món bún bò xứ Huế tại đây chính là nước dùng. Nước dùng được ninh từ xương ống bò nên có vị ngọt đậm đà. Ngoài ra, còn thêm vào nước dùng chút mắm ruốc và sả để dậy mùi thơm nồng hấp dẫn. Một bát bún bò như vậy có đủ khiến bạn xao xuyến? Bún Bò Huế Cô Trúc với tâm huyết và sự tỉ mỉ, cách tân món “Bún Bò Huế” lên thêm đa dạng về topping, một số chi tiết nhỏ trong khâu nêm nếm, để tăng sự hấp dẫn và phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng cũng như đặc trưng ẩm thực vùng miền. Nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống của nước dùng là linh hồn của một tô Bún Bò Huế.


Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Phong Sắc, quán Bún Bò Huế Cô Trúc rất nổi bật và dễ tìm. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, bạn đã có dịp thưởng thức cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, tiết luộc chín kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Một khi đã vô tình lỡ bước đến Bún Bò Huế Cô Trúc, bạn có thể bị chinh phục và ấn tượng ngay trước hương vị nước dùng truyền thống béo ngậy, thơm ngon.


Đặc biệt, thịt bò tại Bún Bò Huế Cô Trúc còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh”. Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Bún Bò Huế Cô Trúc còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 103 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0961 008 629

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086771297569

Giờ mở cửa: 6:00 - 14:00

Giá bán: 20.000đ - 55.000đ

Bún Bò Huế Cô Trúc ảnh 1
Bún Bò Huế Cô Trúc
Bún Bò Huế Cô Trúc ảnh 2
Bún Bò Huế Cô Trúc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Liên Công

Nếu đã là một tín đồ của món bún bò thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Bún Bò Liên Công. Quán có không gian sạch sẽ, cực kỳ thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết.


Bún Bò Liên Công có từ năm 1985 được khá nhiều các hộ gia đình, khách du lịch,... ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở Bún Bò Liên Công được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.


Tại Bún Bò Liên Công, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên. Ngoài ra, hệ thống Bún Bò Liên Công đã và đang được setup mở rộng hệ thống quy mô lớn, mục đích đưa ẩm thực đến mọi niềm đất nước và xa hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 2B Khu Đô Thị Tân Phú Vinaconex 9, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0985 286 789

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054709512650

Giá bán: 30.000đ - 60.000đ

Bún Bò Liên Công ảnh 1
Bún Bò Liên Công
Bún Bò Liên Công ảnh 2
Bún Bò Liên Công
Nhanh tay lên lịch hẹn và đến những quán mà Alltop vừa gợi ý tại TP. Vinh, Nghệ An nhé. Việc của bạn là chọn cho mình một quán ăn ngon, thưởng thức những hương vị của bún bò hấp dẫn thôi đấy.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .