Top 5 Review có tâm nhất về quán Lẩu Dê Lâm Ký

51

Thực khách nghĩ gì sau trải nghiệm tại quán Lẩu Dê Lâm Ký? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán lẩu dê nổi tiếng tại HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về quán Lẩu Dê Lâm Ký

Nằm tại số 47 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Tân Bình, Lẩu Dê Lâm Ký luôn là điểm đến yêu thích của nhiều thực khách những khi muốn ăn lẩu dê, vú dê nướng. Có thể nói, hương vị lẩu ở đây vô cùng đặc trưng, khắc hẳn so với nhiều quán, không phải vị táo tàu thuốc bắc mà rất đậm vị miền nam. Những bạn ăn nhạt, sẽ thấy vị ở quán rất đậm đà. Quán lúc nào cũng đông khách và vì là quán này lâu đời nên có nhiều khách ruột. Phần mái ở quán khá cao và thoáng nên tạo được không khí mát mẻ, rất hợp để ăn lẩu cũng như sum họp gia đình, hội tụ bạn bè. Quán thuộc top quán lẩu dê ngon và chất lượng ở Sài Gòn, hiện thu hút được rất nhiều thực khách đến trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 02838655891

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Lâm Ký (số 1)

"Mỗi lần thèm ăn nhũ dê nướng thì Lâm Ký always on top of mind. Quán rất lâu đời rồi, nhiều khi cũng ngang tuổi mình luôn á. Thịt dê ngon, lẩu dê ngon, nhũ dê ngon, nhưng phục vụ hơi chậm, giữ xe trong nhà vẫn phải tốn phí :) But awn, quán vẫn thuộc dạng nổi tiếng nhất SG trong làng lẩu dê và rất đáng để lui tới thường xuyên." - Allie chia sẻ.

 ảnh 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Lâm Ký (số 2)

"Đây là một trong những quán lẩu dê nổi tiếng nhất SG. Quán có món chính: lẩu dê và vú dê nướng. Nêm nếm rất là đậm đà. Theo quan điểm cá nhân của mình thì quán làm vị hơi ngọt, nhưng vẫn ngon." - Tom Tran chia sẻ.

Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Lâm Ký (số 3)

"Quán lâu năm nên siêu đông, có bãi giữ xe nằm phía dưới nên cũng thoải mái. Mái cao và thoáng nên tạo được không khí ăn lẩu rất tốt. Món ngon và phù hợp tuy hơi nhiều bột ngọt. Gọi quá trời tàu hũ ky. Nước chấm thì bao la và nhìn nồi lẩu ngon. Đầy ắp." - Hoàng Hiệp Trần chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Lâm Ký (số 4)

"Gia đình mình ăn ở đây từ khi mình còn bé xíu mới học mẫu giáo. Quán lâu năm không hề có chi nhánh. Bao lâu rồi mà vị vẫn y nguyên như ngày xưa. Một lẩu lớn rất nhiều thịt cả nhà mình 5 người chỉ cần gọi thêm rau và khoai môn là no nê. Khoai môn chiên sơ trước rồi ăn bao béo bao ngon nha. Quán siêu đông, lần nào đến cũng phải chờ bàn, phía trong có chỗ ngồi trên tầng lửng nữa, có máy phun sương cho mát lun nha vì ăn lẩu trong nhà thì nóng lắm." - Duy Tran Hoang Duy chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Lâm Ký (số 5)

"Quán có tất cả các món với thịt dê, đầu bếp chuyên nghiệp ,món gì cũng ngon nhất là món Vú dê nướng ,lẫu dê lớn cho 4 -5 người ăn cũng đủ, nhỏ thì 2 người ,gia vị rất tuyệt với các món dê ở đây." - Cơ Nguyễn Ngọc chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề quán Lẩu Dê Lâm Ký có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/