Top 8 Review có tâm nhất về quán Lẩu Dê Tri Kỷ

83

Thực khách nghĩ gì sau trải nghiệm tại quán Lẩu Dê Tri Kỷ? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán lẩu dê nổi tiếng tại HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về quán Lẩu Dê Tri Kỷ

Lẩu Dê Tri Kỷ là quán chuyên các món dê và có cả các món khác dê. Quán mở từ năm 1992 nên có kinh nghiệm xử lý mùi dê rất hay, không hề hôi. Tại đây món ăn rất đa dạng, không gian rộng rãi thoáng mát, có phòng lạnh cho ai muốn có không gian riêng, cũng có thể ngồi trên lầu, phù hợp với bạn bè ăn uống cùng nhau hay tụ họp gia đình vào cuối tuần. Lẩu dê lớn ở quán gồm thịt dê hầm nhừ, tàu hũ ky, tàu hũ non và rau cải. Nước lẩu ngọt vị thảo mộc và thịt dê. Đậu hũ chiên vừa tới, vỏ giòn, ruột không bị khô. Tóm lại, Lẩu Dê Tri Kỷ là một trong những quán lẩu dê ngon và chất lượng ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 335 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00–23:00

Hotline: 19003305

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Tri Kỷ (số 1)

"Gỏi sứa gồm sứa thái sợi trộn đều với xoài và rau răm. Sứa tươi, giòn và không còn mùi tanh. Dê nướng có đủ phần thịt và da, thấm đều gia vị, thơm mùi xả. Lẩu da lớn gồm thịt dê hầm nhừ, tàu hũ ky, tàu hũ non và rau cải. Nước lẩu ngọt vị thảo mộc và thịt dê. Đậu hũ chiên vừa tới, vỏ giòn, ruột không bị khô. Nhân viên phục vụ nhanh và chuyên nghiệp. Giữ xe miễn phí ngay trước quán, có bảo vệ dắt xe cho khách. Xứng đáng 10 điểm cho mọi trải nghiệm." - Đức Vượng Nguyễn chia sẻ.

Quán Lẩu Dê Tri Kỷ ảnh 1
Quán Lẩu Dê Tri Kỷ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Tri Kỷ (số 2)

"Quán rộng, thoáng mát, nv nhiệt tình. 2 người gọi cái nồi lẩu nhỏ mà nhiều lắm nha không gọi được món khác luôn. Dê ở đây làm đỉnh lắm không nghe mùi, mềm với nhiều lắm. Quán này mở lâu lắm rồi từ 1992 lận nên xử lý mùi dê hay." - Vi Kim chia sẻ.

Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Tri Kỷ (số 3)

"Nhân viên gửi xe nhiệt tình, có phí giữ xe, bãi giữ xe trong nhà không lo mưa gió. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, lên món nhanh. Món ăn đa dạng, không gian rộng rãi thoáng mát, ngồi trên lầu thoáng mát, phù hợp với bạn bè ăn uống cùng nhau. Giá cả cũng hợp lý." - Liam chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Tri Kỷ (số 4)

"Đồ ăn ngon, là dê nên việc chế biến đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ để có thể khử được mùi hôi của dê. Mình ăn ở đây 3 món, món nào cũng ngon và không mùi hăng hăng của thịt dê. Xứng đáng được 9.5/10đ Điểm cộng của quán nằm ở khu trung tâm nhưng quán rộng rãi và thoáng mát, có 2 tầng. Điểm trừ nhỏ là bàn hơi thấp, nên nếu đi nhóm bạn thân hoặc gia đình thì ổn, còn đi tiếp khách xã giao thì không phù hợp lắm. Giá cả cũng vừa phải, dao động ở mức 120k trở lên. Dịch vụ: do mình lo ăn cũng không để ý lắm, món ăn được đưa lên đều đặn từng món. Các món mình gọi bao gồm: gỏi, ếch, lẩu dê

P/s: món ếch ngon nhưng bột hơi ngán xíu (này cá nhân mình thôi, còn mọi người đều thấy ngon tuyệt vời nha)" - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Tri Kỷ (số 5)

"Một quán phù hợp để tụ họp gia đình vào cuối tuần. Quán chuyên các món dê và có cả các món khác dê (riêng mình ưng nhất món cà ri dê, lẩu dê với món sườn dê nướng rượu vang), mình đi vào cuối tuần nên đông lắm .Quán có thu phí giữ xe nha. Và có không gian để xe oto rộng rãi" - HOANG Boogieman chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Tri Kỷ (số 6)

"Hôm trước trời mưa, chồng mình chạy đi mua về ăn, về lẩu thì kêu phần lớn đầy đủ là có rau mì luôn, nhưng rau quán cho toàn rau cải bẹ già nên ăn nó đắng quá, phải chi có thêm rau tần ô thì ngon biết mấy, còn dê xào sả ớt thì mình thấy hơi mắc, 1 phần có chút xíu 100 mấy lận, nhưng vẫn ưng cái lẩu, ngon sạch sẽ ủng hộ tiếp ạ" - Như Nguyễn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Tri Kỷ (số 7)

"Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có phòng lạnh cho ai muốn có không gian riêng. Nhóm mình đi đông người nên ngồi phòng lạnh, có loa và màn hình để hát karaoke luôn. Đồ ăn vừa miệng, mấy món dê không hề hôi mùi, hải sản tươi, nhiều cách chế biến Nói chung ổn, sẽ quay lại nhé" - Trúc Phan chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review về quán Lẩu Dê Tri Kỷ (số 8)

"Lần đầu đến ăn ở quán và cảm thấy khá thú vị. Quán có không gian mở tương đối rộng rãi và thoáng, trang trí cũng ổn. Các bạn nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, lên món và bia đều nên cũng cảm thấy khá hài lòng. Và có thêm anh quản lý giới thiệu những món ăn đặc sản của quán nên mình đã chọn được các món ngon. Ngoài ra, quán còn có thêm khu vực ở trên lầu có phòng máy lạnh, thuận tiện để tổ chức tiệc. Nhà vệ sinh cũng tương đối sạch cũng là một điểm cộng." - Giang Thach chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề quán Lẩu Dê Tri Kỷ có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .