Top 5 Review có tâm nhất về Quán Lẩu Dê 218

51

Thực khách nghĩ gì sau trải nghiệm tại Quán Lẩu Dê 218? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán lẩu dê nổi tiếng tại HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Quán Lẩu Dê 218

Quán Lẩu Dê 218 là quán người Hoa lâu đời và được khá nhiều khách Sài thành biết đến. Quán kiểu bình dân, gia đình. Lẩu ở đây có vị truyền thống Sài Gòn, nấu theo kiểu Hoa, thịt dê mềm thấm vị, không hề có mùi hôi. Đặc biệt, quán lên món nhanh chóng, lẩu nóng sẵn nên có thể ăn ngay, không phải đợi lẩu sôi như nhiều nơi khác. 2 người ăn 3 món rất no, giá cũng tầm trung cao, gửi xe có tính phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 02838251085

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 218 (số 1)

"Một trải nghiệm tuyệt vời ngay tại trung tâm thành phố. Chủ quán ở đây rất nhiệt tình, vui tính. Quán có chổ giữ xe máy. Các món ăn ở quán rất hợp túi tiền tầm 50K - 250K / món, chao được làm rất vừa vị, sa tế của quán cũng rất chuẩn thơm mà không quá cay. Món lẩu nước dùng ngọt, thịt lẩu mềm, rau xanh sạch sẽ. Món nướng vừa tới, thịt ướp đẫm vị." - Vu Nguyen chia sẻ.

Quán Lẩu Dê 218 ảnh 1
Quán Lẩu Dê 218
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 218 (số 2)

"Đã thử mấy quán Lẩu Dê ở Sg - Nhưng không đâu ngon bằng Lẩu Dê 218. Chủ quá thân thiện, nhiệt tình, đồ ăn ngon bổ rẻ, mình thích không khí ăn uống dễ chịu bình dân như vậy" - Vân Nguyễn Thanh chia sẻ.

Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 218 (số 3)

"Ăn đây từ lâu, vị truyền thống rất ngon, đợt dịch này đành phải mua mang về ăn, về nấu bếp điện nên độ ngon có giảm tí chút nhưng không ảnh hưởng nhiều. 1 cái lẩu lớn 300k, khoản 3 người ăn no. Sẽ tiếp tục ủng hộ" - Người dùng ẩn danh.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 218 (số 4)

"Lẩu dê ở đây khá lâu đời. Lẩu đậm đà, thịt mềm, nhũ dê ướp thấm, ngon. Ngoài dê, quán có bán nhiều món khác, mình nhớ có món hải sâm xào nấm ăn rất đã, nhưng không biết bây giờ còn bán không." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 218 (số 5)

"Quán lẩu dê ngon nhất mình biết hiện tại. Thịt dê mềm thấm vị, không hề có mùi hôi. Rất đáng thử" - My Nguyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Quán Lẩu Dê 218 có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .