Top 6 Review có tâm nhất về Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn

61

Thực khách nghĩ gì sau khi ăn lẩu dê tại Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán lẩu dê nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn

Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn là một trong những quán lẩu dê nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Quán có tuổi đời hơn 10 năm và đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, phù hợp với mọi nhu cầu của thực khách.


Thực đơn của quán rất đa dạng, với nhiều món lẩu dê, dê nướng, dê hấp, dê chiên,... Nổi bật nhất là món lẩu dê. Lẩu dê ở đây có nước dùng đậm đà, được ninh từ xương dê, thêm các loại gia vị như táo đỏ, kỷ tử,... tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà. Thịt dê tươi ngon, mềm ngọt, không bị hôi.


Giá cả của các món ăn ở quán khá hợp lý, dao động từ 150.000 đồng đến 500.000 đồng. Nhìn chung, Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn là một trong những quán lẩu dê ngon và chất lượng ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 404 Đ. số 9A, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 02854319110

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn (số 1)

"Quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ tốt. Món ăn của quán rất phong phú, nhất là những món về dê thì rất là tươi và ngon. Nước lẩu đậm đà vừa ăn nhưng chỉ có mì trứng, không có bánh phở như những chỗ khác. Giá cả cũng bình dân: lẩu dê lớn 225k, cơm chiên 80k/thố, tiger chai nâu 17k/chai. Kết lại là quán bán ngon và giá bình dân." - Nguyễn Xuân Nguyên chia sẻ.

Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn ảnh 1
Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn (số 2)

"Địa chỉ quán đường 9A nhưng thực chất nằm trên đường số 8 ngay góc đường 9a và đường số 8 (cho ai đi lần đầu mà chưa biết). Có chỗ để xe, có nhân viên dẫn hộ. Nhân viên nhanh nhẹn, đồ ăn ngon, giá phù hợp, lên món nhanh. Dê mềm tươi" - Người dùng ẩn danh.

Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn ảnh 1
Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn (số 3)

"Quán lâu đời, có tiếng ở khu Trung Sơn, quán ăn rẻ, không gian thoải mái, lên đồ ăn nhanh, dê ngon và tươi, phục vụ tạm được. Ở khu Nam Sài Gòn được đánh giá bình dân. Buổi tối và cuối tuần đông." - Chinh Dang Viet chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn (số 4)

"Các món ngon, phục vụ nhanh, quán khá đông thích hợp cho các bạn trẻ. Đặc biệt quán rất tinh tế khi đúng vào dịp sinh nhật có phục vụ cả bài hát mừng sinh nhật, khá thú vị." - Thuận Lâm Minh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn (số 5)

"Giá cả rất hợp lý. Chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát và ko bị hàng rong làm phiền nhiều như các quán khác. Có món mới là đùi dê nướng 600k 1 đùi khá ổn. Thịt giòn và nước chấm OK. Các món dê nướng, dê tái, dê xào ok. Món lẩu dê lúc mang ra thì đã quá no rồi nên ko biết mô tả như thế nào! Đi 8 người ăn 6 món mà tính bình quân mỗi ng 200k! Giữ xe miễn phí cũng là điểm cộng." - Hai Vu chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn (số 6)

"Quán chuyên các món về dê, ngon, giá bình dân. Đồ ăn lên nhanh, tuy nhiên không thích hợp cho thực khách cần không gian yên tĩnh." - Nghia DT chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Quán Lẩu Dê 404 Trung Sơn có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/