Top 8 Review về gội đầu dưỡng sinh Mudra House chi tiết nhất

81

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm gội đầu, massage tại Mudra House? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về Mudra House

Mudra House là chuỗi spa chăm sóc sức khỏe theo phương pháp dưỡng sinh Đông Y theo tiêu chuẩn quốc tế. Với quy trình chuyên nghiệp được áp dụng trên 2500 Spa trên toàn thế giới, Mudra House tự tin về khả năng có thể chăm sóc các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho khách hàng từ chăm sóc vùng đầu, chăm sóc da đầu và tóc, đến chăm sóc dưỡng sinh cơ thể như: chăm sóc vai gáy, chăm sóc phụ khoa, bài độc cơ thể, chăm sóc thận,… chăm sóc bà bầu và sau sinh.


Trong đó, gội đầu dưỡng sinh là một bước trong quy trình Chăm sóc da đầu & tóc của Mudra House. Gội đầu dưỡng sinh "Mudra House" là dịch vụ chăm sóc da đầu và tóc Theo phương pháp "dưỡng sinh đông y" sử dụng các động tác trên bàn tay, giúp điều chỉnh dòng năng lượng chảy trong cơ thể mang lại điều kỳ diệu cho sức khoẻ. Với các thao tác massage ấn huyệt, giúp khí huyết vùng đầu được lưu thông tốt giúp thư giãn làm giảm áp lực vùng đầu, căng thẳng stress, cải thiện các vấn đề về đau đầu mất ngủ, ngủ không sâu giấc, rối loạn tiền đình rất hiệu quả.


Ngoài ra, bạn còn được:

  • Chăm sóc theo quy trình chuẩn Quốc tế áp dụng trên 2000 Spa trên toàn thế giới
  • Không gian sang trọng, ấm cúng theo phong cách Hoàng cung.
  • Sản phẩm 100% chiết xuất từ thiên nhiên từ các tập đoàn hàng đầu thế giới về Dưỡng sinh.
  • Cam kết cải thiện các vấn đề mà bạn đang gặp phải sau lần chăm sóc đầu tiên.
  • Spa dưỡng sinh cao cấp hàng đầu và duy nhất tại Sài Gòn của thương hiệu Mudra House.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Mudra House hiện thuộc top Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất TP. HCM và đồng thời cũng là cái tên quen mặt với nhiều khách hàng ở các địa phương như Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hoà - Đồng Nai, Vinh - Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Hoa Sứ, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0825 230 999

Fanpage: https://www.facebook.com/mudrasaigon

Website: http://www.mudra.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh Mudra House (số 1)

"Gội đầu dưỡng sinh chi nhánh Phú Nhuận dịch vụ rất tốt và thoải mái. Mình thường trải nghiệm gội đầu và massage mắt do bạn Thảo thực hiện rất oke và chuyên nghiệp. Nhân viên cũng rất thân thiện và nhiệt tình" - Chia sẻ của Han Tran về Mudra House - CN Phú Nhuận.

Gội đầu dưỡng sinh Mudra House ảnh 1
Gội đầu dưỡng sinh Mudra House
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh Mudra House (số 2)

"Mình thấy ở đây mới đúng nghĩa spa gội đầu dưỡng sinh nè đi nhiều chỗ ở Phú Nhuận rồi mà ưng bụng cái chỗ này nhất á. Các chị em văn phòng hay đau mỏi cổ vai gáy vs nhức mỏi mắt thì nhớ đi Combo Canh Thấu Liêu Thang + Yoga vùng mắt nha nó phê gì đâu í. Mười điểm ạ" - Chia sẻ của Trang Tran về Mudra House - CN Phú Nhuận.

Gội đầu dưỡng sinh Mudra House ảnh 1
Gội đầu dưỡng sinh Mudra House
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh Mudra House (số 3)

"Mình sử dụng dịch vụ ở Mudra được gần 3 năm rồi, từ gội đầu đến massage trị liệu đều vô cùng hài lòng, các bạn nhân viên làm cho mình có tâm với thân thiện lắm, mình đã cải thiện đc chất lượng giấc ngủ và sức khoẻ rất nhiều từ khi chăm sóc tại đây. Mãi ủng hộ các bạn" - Chia sẻ của Mai Tuệ Linh về Mudra House - CN Phú Nhuận.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh Mudra House (số 4)

"Gội và mát xa ở đây rất tốt, không dùng móng tay, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, không gian rộng rãi sạch sẽ, sang trọng! Ở đó có bạn nhân viên nam làm rất tốt! Sẽ qua ủng hộ thường xuyên! Tôi rất hài lòng khi sd dịch vụ ở đây" - Chia sẻ của Cáo Cáo về Mudra House - CN Phú Nhuận.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh Mudra House (số 5)

"Cuối tuần vừa rồi cả nhà mình 5 người tới đây gội đầu. Được tặng hấp tóc và trẻ em được giảm giá đã thấy vui rồi. Chị quản lý dễ thương nhiệt tình. Nhân viên vui vẻ tay nghề tốt. Rất hài lòng nên đã đăng ký gói gội thành viên. Ai đau đầu mất ngủ rụng tóc nên đến đây gội dưỡng sinh." - Chia sẻ của Quang về Mudra House - CN Ba Đình.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh Mudra House (số 6)

"Không gian sạch sẽ thoáng mát. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chưa bao giờ được soi da đầu và gội đầu đã như vậy. Giải quyết vấn đề đau đầu nhức mỏi vai gáy sau khi gội buổi đầu tiên" - Chia sẻ của Dịu Nguyễn về Mudra House - CN Biên Hoà.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh Mudra House (số 7)

"Spa gội đầu và massage rất ổn, khác biệt với các nơi khác khi có dịch vụ soi da đầu và tư vấn cho khách hàng chăm sóc da đầu" - Chia sẻ của Thanh Lương về Mudra House - CN Đà Nẵng.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh Mudra House (số 8)

"Không gội đầu bằng móng tay nên siêu phê, vừa đã ngứa vừa đỡ đau đầu hihi, thích nhất là sấy tóc đẹp, mùi dầu xả hoa hồng vừa thơm với mượt tóc, gội xong tỉnh cả người." - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn gội đầu tại Mudra House có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn thật tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/