Top 6 Review về tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa chi tiết nhất

63

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm gội đầu, massage tại Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm gội đầu, massage tại Dưỡng Sinh Cô Ba? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận...xem thêm ...

Đôi nét về tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa

Nằm tại số 67 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM, Mali là một tiệm gội đầu - massage thư giãn - chăm sóc da nhỏ xinh với không gian ấm cúng, nơi các nàng có thể để cơ thể và tâm trí được thả lỏng, thoát khỏi áp lực hàng ngày.


Mali có một không gian tím ngát mộng mơ, sự tĩnh lặng trong tiếng nhạc thiền và những bàn tay ấm chữa lành, mang đầy năng lượng tích cực từ tâm. Đặc biệt với những bài massage ấn huyệt thủ đạo khi gội đầu, các kỹ thuật viên xoa bóp, day ấn giúp lưu thông khí huyết, giải phóng sự ách tắc vùng cổ vai gáy giúp cân bằng tâm trí, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái…


Chỉ từ 99.000 VNĐ, tại Mali bạn sẽ được trải nghiệm gói gội dưỡng sinh chăm sóc da đầu - Phục hồi tóc Hoàng Gia Thái Lan bao gồm:

  1. Ngâm chân Talai là phương pháp dưỡng sinh trị liệu sức khỏe từ đôi bàn chân với thảo mộc đặc biệt của người Thái
  2. Khai mở huyệt đạo khởi động giúp kích thích các giác quan chuẩn bị đón nhận nguồn năng lượng mới
  3. Gội đầu 2 lần với dầu gội phục hồi tóc chuyên biệt nhà Mali
  4. Ủ dưỡng tóc bằng kem phục hồi thảo mộc nhà Mali giúp tái tạo các sợi tóc hư tổn
  5. Massage ấn huyệt đầu, giúp khai thông huyệt vị, tăng cường tuần hoàn máu, giúp cân bằng tâm trí, giảm ngay mệt mỏi, căng thẳng
  6. Ủ ấm xóa thâm vùng mắt với thảo dược quý
  7. Đồng thời chườm túi thảo dược ấm phần chân giúp thư giãn và lưu thông khí huyết
  8. Sấy khô tóc với tinh dầu dưỡng thanh khiết giúp tóc óng mượt vào nếp
  9. Thưởng thức trà Thái & sữa chua homemade.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Mali Spa hiện thuộc top Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất TP. HCM và được rất nhiều khách hàng tìm đến thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0814 268 868

Mở cửa mỗi ngày từ: 9h30 - 19h30

Fanpage: https://www.facebook.com/MaliSpaduongsinhThai

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa (số 1)

"Dịch vụ rất ukie, thư giãn, dễ chịu. Các bạn gội đầu và massage rất kỹ, hết nhức đầu luôn. Chị chủ và nhân viên đều rất dễ thương. Mình chọn gói gội speedy cỡ 140k, 30' mà tiệm làm kỹ lắm, có ngâm chân nữa. 10 điểm không có nhưng. Sẽ quay lại ạ." - Tram Nguyen chia sẻ.

Tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa ảnh 1
Tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa (số 2)

"Spa gội đầu dưỡng sinh thư giãn giữa lòng Sài Gòn, tóc mình hay bị gàu và rất khô từ khi đến Mali da đầu hết gàu và tóc lại mượt nữa, mình giới thiệu bạn đến đây bạn mình cũng ưng, recommend mọi người 1 chỗ gội đầu tuyệt vời này ạ" - Côn Trịnh Thục chia sẻ.

Tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa ảnh 1
Tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa (số 3)

"Spa nhỏ nhưng ấm cúng và sạch sẽ. Tinh dầu thơm. Mình trải nghiệm massage Thái và gội đầu khá ok. Có dịp sẽ quay lại thử dịch vụ khác" - Tiên Huỳnh chia sẻ.

Tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa ảnh 1
Tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa (số 4)

"Dầu gội ở đây siêu mượt, các sản phẩm spa sử dụng rất chất lượng. Bên cạnh đó, các bạn nhân viên cũng dễ thương, chuyên nghiệp. Mức giá hợp lí tại Q1. Một nơi đáng để tìm đến khi muốn thư giãn và trị liệu" - Lê Ngọc Huyền Vũ chia sẻ.

Tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa ảnh 1
Tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa (số 5)

"Mình rất hân hoan khi trải nghiệm dịch vụ tại Mali Gội Đầu & Spa dưỡng sinh. Một mô hình mang âm hưởng của sứ xở Chùa Vàng Thái Lan quý phái và đẳng cấp. Nhân viên nhiệt tình. Chị chủ ân cần chu đáo. Quý vị nên ghé qua trải nghiệm những dịch vụ tại nơi đây nhé." - Vy Ngo chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm gội đầu dưỡng sinh Mali spa (số 6)

"Hôm nay mình đã sử dụng dịch vụ tại Mali Spa và có nhiều ấn tượng đẹp. Chị quản lý dễ thương nhiệt tình, bạn chuyên viên tận tâm tay nghề tốt. Không gian nhỏ xinh mà yên tĩnh, rất thư giãn. Mình đã trải nghiệm trị liệu cổ vai gáy và giảm béo bụng tại đây, sẽ quay lại thử gội đầu dưỡng sinh và chăm sóc da" - Ngọc Chu chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn gội đầu tại Mali spa có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn thật tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .