Top 6 Review Nhà hàng Dìn Ký Nguyễn Trãi chi tiết nhất

60

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại Nhà hàng Dìn Ký Nguyễn Trãi ? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về nhà hàng nổi tiếng tại TP....xem thêm ...

Tiêu chí

Nhà hàng Dìn Ký tại 137c Đ. Nguyễn Trãi, Quận 1 là một trong những nhà hàng lâu đời và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với nhiều món ăn Hoa ngon, hấp dẫn, được chế biến tỉ mỉ và tinh tế.


Đến với nhà hàng Dìn Ký, thực khách không chỉ được thưởng thức các nền ẩm thực phong phú với kinh nghiệm 30 năm trong nghề. Mà còn được trải nghiệm phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp - yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của Dìn Ký.


Với hệ thống nhà bếp hiện đại, sạch sẽ cùng đội ngũ đầu bếp lão luyện, chuyên nghiệp, Dìn Ký luôn có thể phục vụ hơn 400 món ăn Âu - Á - Việt - Hoa thơm ngon, chuẩn vị. Đặc biệt nguyên liệu món ăn tại Dìn Ký luôn được chọn lọc kỹ càng từ các nguồn đảm bảo chất lượng, tươi ngon. Sự đa dạng trong nền ẩm thực từ bình dân đến hảo hạng và chuyên nghiệp trong khâu lựa chọn món ăn, chính là điểm nhấn đặc biệt của Dìn Ký mang đến cho thực khách sự bùng nổ vị giác mới lạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137B - 137C Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 911 879

Website: https://order.dinky.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Dìn Ký Nguyễn Trãi (số 1)

"Tổng thể về các món ăn của nhà hàng thì món nào cũng rất ngon, phần nguyên liệu tươi mới, cùng chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp thì không gì phải chê. Mình điểm qua vài món mà mỗi lần đến sẽ gọi thôi chứ ăn nhiều năm vậy để kể ra thì chắc không đủ. Người lớn trong nhà ai cũng khoái món cua của nhà hàng, nhất là món miến xào cua đậm đà ít dầu mỡ và thịt cua tươi dai, nhắm ngụm trà nóng cực kì hợp. Trước mình hay ăn hàu khổng lồ sống chấm mù tạt vì hàu được chọn là loại nước ngoài, mập béo, ngọt rất tốt cho sức khoẻ giá lại phải chăn không đắt đỏ như các nhà hàng bán cùng loại vài trăm nghìn một con.


Cá nhân mình đánh giá các món điểm tâm của Dìn Ký Nguyễn Trãi rất ổn, ăn xong vài ngày vẫn thấy thèm thèm vì mùi vị các món không phải cứ hấp chiên gì cũng na ná như nhau, kiểu mùi gia vị nêm khác biệt cho từng món ăn. Là một người thích ăn ngon, khám phá nhiều nơi mới lạ, mình vẫn trung thành với nhà hàng Dìn Ký ở Nguyễn Trãi vì chất lượng sau rất nhiều năm vẫn giữ đúng, có dịp các bạn cứ thử cùng gia đình đến ăn thử nhé, mình chắc chắn người lớn trong nhà sẽ thích vì có rất nhiều món ăn hợp với hương vị xưa." - Lâm Trịnh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Dìn Ký Nguyễn Trãi (số 2)

"Nằm trên con đường Nguyễn Trãi khu phố sầm uất của Sài Gòn bên cạnh khu bán quần áo thời trang cao cấp. Dìn Ký được sửa sang lại sạch sẽ và sang trọng không thua các nhà hàng khách sạn 4*, phòng ốc sạch sẽ máy lạnh mới, cách bày trí đẹp có 1 điểm cộng cho Dìn Ký là có 1 phòng riêng biệt cho khách nào thèm thuốc lá và không làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Món ăn phong phú đa dạng chế biến sạch và ngon miệng. Giá cả đựơc không cao so với mặt bằng Q1.Nhân viên phục vụ nhiệt tình lịch sự." - Ly Linh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Dìn Ký Nguyễn Trãi (số 3)

"Nhà hàng Dìn Ký tại 137c Đ. Nguyễn Trãi, Quận 1 là một trong những nhà hàng lâu đời và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với nhiều món ăn Hoa ngon và hấp dẫn. Sau nhiều lần trải nghiệm, tôi có một số nhận xét về nhà hàng này:


**Hương Vị Món Ăn:** Nhà hàng Dìn Ký nổi tiếng với các món ăn Hoa truyền thống, được chế biến tỉ mỉ và tinh tế. Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng, đậm đà và hấp dẫn. Đồ ăn tại đây luôn tươi ngon, từ hải sản, thịt đến rau củ, tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng. Một số món ăn đáng thử bao gồm vịt quay Bắc Kinh, há cảo, xíu mại và các món xào, hấp đa dạng.

**Không Gian:** Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và được bày trí đẹp mắt. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức bữa ăn. Dìn Ký là một địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hoặc các buổi tiệc nhỏ.

**Dịch Vụ:** Nhân viên tại nhà hàng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách chu đáo và nhanh chóng. Sự tận tâm và thân thiện của nhân viên làm tăng thêm sự hài lòng và trải nghiệm tích cực cho thực khách.

**Giá Cả:** Giá cả tại nhà hàng Dìn Ký khá hợp lý so với chất lượng món ăn và dịch vụ mà nhà hàng cung cấp. Đây là một điểm cộng lớn, giúp nhà hàng thu hút được nhiều thực khách và giữ chân khách hàng quay lại.

**Tóm lại:** Nhà hàng Dìn Ký tại 137c Đ. Nguyễn Trãi, Quận 1 là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời với nhiều món ăn Hoa ngon miệng, không gian thoải mái và dịch vụ nhiệt tình. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lâu đời và uy tín để thưởng thức ẩm thực Hoa tại TP. Hồ Chí Minh, Dìn Ký chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc. Highly recommended!"


-Toon Tran chia sẻ.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Dìn Ký Nguyễn Trãi (số 4)

"Quán ăn nổi tiếng với các món ăn đậm chất người Hoa, là quán ăn có rất lâu đời ở khu phố Hoa đường Nguyễn Trãi, là nơi mà hầu hết khách du lịch người Hoa đều ghé ăn mỗi khi du lịch sang Việt Nam, quán phục vụ nhanh vui vẻ hòa đồng có phòng lạnh có chỗ ngồi ngoài vỉa hè vào ban đêm" - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Dìn Ký Nguyễn Trãi (số 5)

"Không gian tiệc sang trọng lịch sự, có phục vụ karaoke khi đặt tiệc. Vị trí trung tâm thành phố đẹp, đồ ăn kiểu Hoa nhưng cũng theo khẩu vị Việt nên các món khá vừa miệng, ngon. Đặc biệt mỗi món đều có một nước chấm khác nhau đặc trưng kèm theo. Chắc chắn sẽ là một điểm nhớ đến khi muốn đặt tiệc gia đình hay một bữa ăn cùng gia đình" - Nhựt Phạm Minh chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Dìn Ký Nguyễn Trãi (số 6)

"Lâu rồi không đến Dìn Ký, nay được dịp mời dự tiệc của người quen. Hôm tiệc, mình đến sớm nên tham quan phòng sảnh lúc đầu. Sảnh đẹp, setup chỉnh chủ, nhìn sảnh tuy nhỏ nhưng ấm cúng, tổ chức tiệc gia đình là đúng ý luôn. Mà đồ ăn ở Dìn Ký thì có tiếng, và mình cũng đã ăn ở đây lâu rồi, nay có thêm phòng sảnh tiệc nữa, tuyệt vời. Nhất định có dịp tổ chức tiệc sẽ đến với Dìn Ký" - Phan Thao chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn nhà hàng Dìn Ký Nguyễn Trãi có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/