Top 9 Review nhà hàng Ngọc Sương Saigon chi tiết nhất

93

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại nhà hàng Ngọc Sương Saigon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về nhà hàng hải sản nổi tiếng tại TP....xem thêm ...

Đôi nét về nhà hàng Ngọc Sương Saigon

Nhà hàng Ngọc Sương là điểm đến thưởng thức hải sản thượng hạng, nổi tiếng bậc nhất Sài Thành. Khách hàng đến đây không chỉ vì sự tươi ngon của hải sản hoặc không gian sang trọng pha nét hoài cổ hợp gu mà còn vì sự đảm bảo của một thương hiệu uy tín và chất lượng lâu năm.


Mỗi món ăn trong thực đơn Alacarte của nhà hàng Ngọc Sương mang đến sự thỏa mãn khẩu vị cho mọi thực khách. Sự kết hợp tinh tế của các nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật chế biến chuyên nghiệp, từ món khai vị hấp dẫn, món chính ấn tượng đến những món tráng miệng ngọt ngào.


Các món Signature nổi bật được nhiều thực khách lựa chọn như: Gỏi cá Ngọc Sương, cua rang me, Chả giò hải sản, Hàu đút lò phô mai, Miến xào cua, cá chẽm nướng mỡ hành… nếu là khách hàng lâu năm của Ngọc Sương thì không thể không gọi những món này khi dùng bữa tại nhà hàng.


Hơn hết ở Ngọc Sương, tất cả mọi nguyên liệu đều trải qua quy trình mua, nhập khắt khe theo chuẩn quốc tế. Mọi nguyên liệu đầu vào đều phải là loại 1, đặc sắc. Từ tôm hùm, tôm càng, nghêu, hào Pháp, sò điệp Hockaido,... và các nguyên liệu khác đều tạo nên những cảm nhận đặc biệt bởi độ tươi ngon hiếm có và cách chế biến đầy tài năng, sáng tạo của người bếp trưởng.


Ngoài ra, không gian lịch lãm và sức chứa khủng cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo khi chọn Ngọc Sương làm nơi tổ chức sự kiện, từ sự kiện cá nhân như sinh nhật, thôi nôi, mừng thọ, đến tập thể như tiệc year end của công ty, lễ ký kết/hợp tác,... Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng mọi chi tiết trong sự kiện của bạn đều được thực hiện hoàn hảo, mang lại những phút giây thư giãn và tận hưởng một bữa tiệc thật sự mỹ mãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngoc Suong Sài Gòn: 106 Sương Nguyệt Anh, P. Bến Nghé, Quận 1
  • Ngoc Suong Sài Gòn: 06 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Điện thoại: 028 3925 6939

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsaigon/?rf=469948426367592

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Ngọc Sương Saigon (số 1)

"- Quán có không gian mang phong cách châu Âu, ấm cúng. Tầng trệt yên tĩnh, thích hợp khi đi ăn cùng gia đình. Tầng 1 phù hợp đi nhóm bạn bè, có ca hát nhạc sống.

- Món ăn nêm nếm vừa miệng, khẩu phần ăn khá nhiều. Nên thử các món: gỏi cá Ngọc Sương, gà nướng mật ong kèm xôi chiên, cơm chiên Hải sản... Giá cả hợp lý, ~ 400 - 500k/người, ăn no.

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp." - Nguyễn Ngọc Lan Nhi chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngọc Sương Sài Gòn - Sương Nguyệt Ánh) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngọc Sương Sài Gòn - Sương Nguyệt Ánh)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Ngọc Sương Saigon (số 2)

"Nơi tuyệt vời để thưởng hải sản cao cấp theo phog cách thuần Việt với gia đình hoặc đối tác, giá đắt và phục vụ xuất sắc tương ứng với mức giá, khung cảnh đẹp và sang trọng, có ban nhạc chơi vào mỗi tối." - Phạm kim Chi chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngọc Sương Sài Gòn - Sương Nguyệt Ánh) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngọc Sương Sài Gòn - Sương Nguyệt Ánh)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Ngọc Sương Saigon (số 3)

"Lần đầu mình ghé quán thì mình khá ấn tượng vì không gian xưa rất cổ điển các bạn nhân viên phục vụ rất tận tình và thời gian lên món nhanh. Món ăn khá đa dạng, hải sản tươi ngon. Mình đặc biệt thích món gỏi cá Ngọc Sương đặc biệt của quán. Sẽ quay lại vào lần sau ạ." - Võ Phương Loan chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngọc Sương Sài Gòn - Sương Nguyệt Ánh) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngọc Sương Sài Gòn - Sương Nguyệt Ánh)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Ngọc Sương Saigon (số 4)

"Không gian quán Việt cổ sang trọng đầu tư nội thất ánh sáng kỹ lưỡng. Có dàn âm nhạc ở tầng một. Món Việt thực đơn đa dạng trình bày tinh tế đa số món hải sản được chế biến theo phong cách thuần Việt." - Dung Hoà chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngọc Sương Sài Gòn - Sương Nguyệt Ánh) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngọc Sương Sài Gòn - Sương Nguyệt Ánh)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Ngọc Sương Saigon (số 5)

"Nhà hàng nằm ở kv trung tâm, thuận tiện đi lại. Menu đồ ăn đa dạng, nhiều món ăn hấp dẫn, đồ ăn khá là ngon, bắt mắt và chi phí phù hợp. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, lịch sự Không gian sang trọng, thoải mái. Nhà hàng có phục vụ nhạc sống vào mỗi tối vs ca sĩ nước ngoài Hỗ trợ tiệc tùng, setup trang trí đẹp đẽ, bài bản. 9/10" - Nam Nam chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Ngọc Sương Saigon (số 6)

"Nơi tuyệt vời để thưởng hải sản cao cấp theo phog cách thuần Việt với gia đình hoặc đối tác, giá đắt và phục vụ xuất sắc tương ứng với mức giá, khung cảnh đẹp và sang trọng, có ban nhạc chơi vào mỗi tối." - Phạm Kim Chi chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Ngọc Sương Saigon (số 7)

"Không gian sang trọng ấm cúng, phù hợp cho những buổi hẹn hò, với gia đình hoặc khách hàng đối tác. Món ăn ngon, đẹp mắt giá cả phù hợp. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Có nhạc live vào buổi tối từ 7 đến 9h hàng ngày." - Người dùng ẩn danh chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Ngọc Sương Saigon (số 8)

"Nhà hàng có không gian lãng mạn theo phong cách cổ điển thích hợp buổi tụ họp cho gia đình, hải sản cao cấp tưoi ngon, lên món nhanh, phục vụ nhiệt tình 10/10.

Sự thân thiện với trẻ em: có ghế cho các em bé ngồi nhà hàng chu đáo" - Dương Tuấn chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Ngọc Sương Saigon (số 9)

"Được Sếp tổng ở Nha Trang giới thiệu mới biết đến thương hiệu Ngọc Sương này đã có từ năm 1955 gốc tại Cam Ranh. Trải nghiệm ẩm thực ở nơi đây là một điều cực kỳ tuyệt vời. Không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng, phù hợp với gia đình, cặp đôi cần sự yên tĩnh, riêng tư. Đội ngũ phục vụ nhiệt tình từ quản lý đến nhân viên. Rất hài lòng với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại đây!!!" - Binh Huynh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn nhà hàng Ngọc Sương có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .